Chapter 3

35 2 0
                                    

Seriously!, di pa rin mawala sa aking isipan ang nangyari kanina Tang1na! focus Ali laro ang pinunta mo dito wag kang ano!

The host of the game started to introduced the players one by one and finally when our team name was called crowd gone wild especially when the host asked for the captain ball and of course that is.... ME.

"Ay!! fafa" kinikilig  na sambit ng host will not to mention his a she you know.

"Hi Alistair!.." pa baklang sambit nito na kinaingay ng mga nanonood.

"Hello" I answer chuckledly na kinatili ulit ng mga nanonood pati na rin ang host ...

I shook my head to stop laughing damn thanks to this na wala yung naramdaman ko kanina pero tignan mo nga naman ang pagkakataon. Sa hindi sinasadyang pangyayari na napa lingon ako sa kanang gawi and what the fck man.. yung babae kaninang tinarayan ako na ka crossed arms na tumatawang naka tingin sa gawi namin.

Damn! parang nag slow motion lahat sa paningin ko, yung ngiti sa mga mata at sa labi niya as she laugh oh sh1t what the fck I am thinking di ba dapat mainis ako sa kanya.

pero damn.... why is she looks so cute at the same time pretty as she laugh.

Damnit Ali focus!

Pero oh shit mukhang na halata niya na naka titig ako sa kanya kaya napatingin din siya ng diretso sa akin.

Tug.tug.tug.tug.tug.tug

I stunned para akong nahuli sa akto damn!

Tang1na!

Ang kaninang kumikinang niyang mga mata habang tumatawa ay napalitan ng matalim na tingin, her lips that was smiling widely kanina ay wala na, ang tawang parang musika sa aking tenga ay wala na--wait what?!

Damn she's looked at me with her serious at the same time smug expression.... god bakit ang cute pa rin niya.

Gago Ali wag kang parang asong naglalaway kakatingin sa kanya.

Tumikhim ako, bago umayos ng tayo at tinaasan siya nang kilay. Sinagot ko ang kanina pang nagsasalitang baklang host na sa tingin ko may gusto sakin.

"Sana suportahan niyo po kami ng ka teammates ko sa laro namin maraming salamat" I show my nakakalaglag panty smile na kina tili ng mga kababaihan.

Sumulyap ako ng kunti sa kanan kung nasaan ang babaeng tinatarayan ako at hindi nga ako nagkamali, nag kasalobong na ang mga kilay nito at halata na iinis na sa mga katabi niyang mga babaeng tumitili, nagtama ang aming mga mata kaya i boyishly smile at her parang may halong pang aasar na mas lalong kina kunot ng noo niya at hindi mawawala ang pag ikot ng mga mata niya.

Ang taray tang1na haha.

→→→→

Please Don't forget to vote thank you!

Until you came (Until Trilogy 1)Where stories live. Discover now