2 days has passed and finally makakapag laro na rin kami. Well today was our schedule for our first game kaya naghahanda na ako nang biglang pumasok sa isip ko yung mataray na babae.
"Hoy Santillan anong kina ngiti ngiti mo jan?!" biglang tanong ni coach
Fck! ngayon ko lang na pansin na para akong tangang ngumingiti mag isa damnit I'm fcking screwed bakit ba di na siya mawala sa isip ko Tang1na.
"Wala coach Naka hithit lang" joke kong sagot sa kanya na dahilan kong bakit nabatukan ako.
"Coach naman pano na kong mabobo ako sa pagkabatok mo sakin" Naka nguso kong sambit na kinatawa lang ni coach bago tinapik ang balikat ko at sinabing aalis na raw kami.
^_________^Kotse ang gamit namin pa punta sa lugar ninyo kung saan kami mag lalaro, nang malapit na kaming dumating hindi sinasadyang nasa May bintana ako Naka upo...
anong hindi sinasadya?... sinadya mo ali.
pambihirang utak sagabal sa buhay kasalanann mo to kung bakit napa upo ako malapit sa bintana, nagbabaka sakaling makita siya gago kasi bakit di siya ma bura sa isip ko...
"Hala gagi wait!" parang kinakapos ng hininga kong sambit.
"Bakit Ali anong meron?" tanong nang katabi ko.
Self kalmahan mo lang!
"Hoy Ali okay ka lang?" nagpapanic na tanong ni Axel na katabi ko.
Tang1na Ali huminga ka bobo nito nakita lang yung crush hindi na makahinga ang puta lang-- teka anong crush? oh my! crush ko siya?! what the fck man anong oh my.. oh my suntukin kita Jan eh, gago parang na babakla na ako sa isipan ko help!
"Hoy Santillan umayos ka! okay ka ba?" tanong ni coach
di ko namamalayang lahat na pala ng tao sa loob ng kotse naka tingin na sa akin pati si kuyang nag mamaneho napa lingon na rin kaya huminto yung sasakyan at saktong sa mismong tapat ng bintana ng inuupuan ko Naka tayo sa labas yung babaeng mataray.
Tug.dug.tug.dug.
What the fck mukhang mamamatay na ako.
→→→→
Please Don't forget to vote thank you!
YOU ARE READING
Until you came (Until Trilogy 1)
Teen Fiction"Never I have ever feel this way in my life... not until you came." Alistair Michael Santillan Point of View.