NTR part 2

7.9K 230 35
                                    

Chap 2 : bị đe doạ đái cho em chồng uống, mặc đồ lót hở vú hở lồn quyến rũ chồng nhưng bị phũ phải tìm đến hơi ấm trai trẻ

Sau lần thác loạn trong phòng tắm, Kaveh bị Haitham đe dọa rất nhiều lần. Hắn bắt anh phải chấp thuận cho hắn sàm sỡ, nếu không sẽ mách Al Haitham rằng Kaveh dâm đĩ không liêm sỉ quyến rũ em chồng mình. Kaveh không ngờ tên khốn kia có thể lật lọng giữa ban ngày ban mặt như vậy. Rõ ràng anh mới là người bị hắn hiếp dâm bắn ngập lồn.

"C-cậu!"

"Anh không chịu thì đừng trách tôi vứt hết thuốc tránh thai của anh"

Kaveh hậm hực muốn khóc, anh cũng nghĩ rằng Haitham đồi trụy như thế là hết mức rồi, ngờ đâu hắn còn quá đáng hơn cả anh suy nghĩ. Hắn dường như có một sự ám ảnh to lớn đối với dịch thể của anh, nói chính xác hơn là nước tiểu, mà nước tiểu càng khai hắn lại càng thích.

Hắn sẽ lén lút bỏ thuốc lợi tiểu vào nước uống của Kaveh, khóa cửa nhà vệ sinh lại không cho anh dùng. Khi nào mắc đái cũng phải nói với hắn, nếu vui hắn sẽ cho anh đi đái một cách bình thường, chỉ là không được sử dụng toilet mà phải đi đái vào những nơi hắn chỉ định. Còn hôm nào hắn nổi máu dâm thì càng thảm, có lần Kaveh bị em chồng mình bắt đái vào nồi cơm. Haitham nhìn vậy mà thật sự ăn cơm được nấu bằng nước đái của anh dâu mình đái ra.

Buổi sáng hôm nay cũng không là ngoại lệ, Kaveh bị bắt nhịn đái từ cả tối hôm qua. Nằm trên giường Kaveh chỉ toàn lăn lộn chứ ngủ không nổi, dù anh có sang phòng hắn xin được giải thoát mấy lần thì hắn cũng chẳng thèm quan tâm, đến lần cuối hắn còn dùng thước khẻ vào lồn anh chan chát bắt anh phải đi ngủ.

Trời sinh Kaveh chưa từng bị bắt nạt dữ dội như thế, anh sợ bị khẽ lồn đến đái dầm nên không dám tìm hắn thêm lần nào nữa. Anh chỉ có thể vừa rấm rứt khóc huhu vừa kẹp tay vào lồn ngăn nước đái trào ra ướt giường. Trằn trọc một lúc thì trời cũng sáng.

"Làm- làm ơn... tôi xin cậu..." -Kaveh vừa khóc vừa bụm lồn, lúc nãy bước ra được khỏi giường mà không vãi ra quần đã là một kỳ tích, mặt anh ta đỏ ửng, cả người run lên, bướm thì đang bắt đầu vỡ đê thèm đái.

Haitham rất thích nhìn anh dâu mình quằn quại vì nứng đái, ngắm nghía một lúc thì hắn bắt Kaveh phải lột hết đồ ra trèo lên bàn ăn ngồi banh háng. Ngồi xổm trong khi chứa cả một bụng nước thế này thật là điều không tưởng, Kaveh chỉ ngồi vững được vài giây bướm non đã không nghe lời xè ra một tia nước. Nước đái vàng đọng lại một vũng trên bàn ăn, lại văng vài giọt sương tí tách vào mặt người ngồi ngắm nãy giờ.

"Ư... hức... tôi"

Haitham liếm hết nước đái dính trên khóe miệng mình, xấu xa đè vào hột le nứng của Kaveh rồi đứng dậy lấy gì đó. Khi trở lại hắn để dưới lồn anh dâu mình một cái ly uống rượu. Kaveh rùng mình, biết chắc sẽ có mấy thứ không đàng hoàng sắp xảy ra.

"Buồn đái thì đái vào đây, tôi uống xong anh dâu mới được đái tiếp, để tràn ra ngoài tôi sẽ khẻ lồn anh giống tối qua."

Kaveh mắc đái sắp nổ bướm rồi, tên Haitham đúng là lắm trò, hắn vẫn giữ cái giọng điềm đạm của mình để nói về mấy thứ bậy bạ. Phải chăng chồng anh cũng được bằng 1/10 hắn thôi anh sẽ không thèm khát đến mức sa đọa như vậy. Kaveh vừa mắc đái vừa mắc nứng khóc không ra nước mắt.

[HaiKaveh] |Song tính/thô tục| - Dinner 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ