Hải bé x Kaveh lớn

6.8K 170 20
                                    

Một bát cơm khác mình đặt com của acc_private  😋
Plot mình ủ từ hồi tháng 4 mà giờ mới nhớ để đặt =)))

Thiết lập : Vẫn là cặp đôi hẹn hò ngốc nghếch đụ nhau mỗi ngày. Sau khi bị địt tê lồn phải ủ tinh cho chồng, Kaveh xuyên về quá khứ thấy Haitham hồi nhỏ, tưởng chừng ăn hiếp được chồng nhỏ và cái kết bị đụ đái 😉

________________________________
Gian dâm chồng nhỏ, dạy chồng bú lồn se le, chồng học giỏi đái vào tử cung

"Oáp~"

Kaveh ngáp một hơi dài, sau đêm nhục dục cơ thể anh ta như biến thành một cái giẻ, chỗ rách chỗ nhàu, chỗ lại dơ dáy đỏ ửng, hơn hết là chỗ nào cũng ê ẩm đau nhức. Hành người ta chết đi sống lại, ấy vậy mà thức dậy là chả thấy mặt mũi tên hậu bối kiêm ông xã kia của mình đâu, Kaveh lại càng bực dọc.

Vén chăn ra, thân hình trắng nõn dù gầy nhưng vẫn có da thịt. Chăn vén xuống khỏi ngực, lộ ra hai đầu vú vểnh đỏ ửng đĩ đượi, ngay quầng vú còn có dấu răng cắn. Chăn được tung ra, cả một thân non tơ đầy dấu răng. Kaveh rướn người vươn vai, hơi chu cái lồn mập như hai múi măng cụt, bên trong khe bướm đỏ ửng phọt ra một ít tinh dịch.

"Ưm~ lại phải giặt ga nệm"

Kaveh hơi uể oải, song lại phát hiện chỗ mình nằm có gì đó khan khác, rõ ràng đây chẳng phải phòng ngủ chung của anh với Alhaitham, mặc dù vẫn là đang ở trong nhà hắn nhưng rõ ràng cũng không phải. Kaveh sờ soạng muốn tìm cái áo mặc vào, đương nhiên là chẳng mò mẫm được gì. Anh thở dài quấn tạm cái chăn lên người, vừa vặn che hết cơ thể trần trụi.

Tuy Kaveh không rõ chuyện gì xảy ra nhưng vẫn muốn đi tìm Alhaitham. Dựa theo trí nhớ rất nhanh anh đã tìm được phòng riêng của hắn, mặc kệ bản thân chỉ quấn mỗi cái chăn anh vẫn mạnh dạn mở tay nắm cửa đi vào.

"Cậu đi đâu vậy! Sao lại bỏ tôi ở đ-" - Kaveh càu nhàu, nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị thân hình của người ngồi trước mặt mình làm cho hoảng hốt.

"A-ai vậy?.. Anh là ai?" - Tiếng nói vừa trầm vừa bổng giống như của con nít mới lớn, xuất phát từ cái miệng nhỏ xinh của cậu nhóc trước mặt Kaveh. Đây rõ ràng cũng là Alhaitham, nhưng lại là một phiên bản mini của chính chủ!

"Này! Sao anh lại ở trong nhà tô- Á!- Sao anh không mặc đồ!" - Alhaitham thét lên một tiếng như con cọp nhỏ gầm gừ, vốn dĩ đang ngồi làm bài tập, chẳng hiểu bằng cách nào lại có thể có người vào nhà mình, lại còn trần truồng chỉ quấn mỗi cái chăn như vậy.

Cái chăn vốn chẳng che được gì nhiều, người đó thì lại hớ hênh không thèm nhìn xem mình đang lộ hàng. Cả cu cả vú, thậm chí là bộ phận lạ kì bên dưới háng Kaveh đều đang lộ ra trước mặt "Alhaitham nhỏ".

Kaveh trơ ra một giây, song lại thấy từng rặng mây hồng trên gương mặt búng ra sữa của người bên gối thường ngày. Chốc lát anh lại cảm thấy lỗ lồn ngậm tinh trùng của mình giần giật, cả lỗ đít hôm qua bị Alhaitham liếm rát cũng ngứa ngáy phát điên, Kaveh biết mình đang nứng lồn.

"Còn không mau mặc đồ vào! A-anh là biến thái phải không! Đừng lại đây!" - Alhaitham tự mình cứu mình, vội vàng đứng dậy khỏi bàn bệt lùi ra sau mấy bước. Gương mặt bé trai trắng nõn không tự chủ chảy nước mắt, chắc là vì hốt hoảng.

[HaiKaveh] |Song tính/thô tục| - Dinner 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ