Dạy cho quỷ dâm bài học nhớ đời, biến incubus thành bồn chứa tinh
Alhaitham không vội vật con đĩ non kia ra chịch ngay mà mà chỉ nói vài lời hăm dọa tục tĩu. Kaveh đái ra hết nước trong người xong trí óc cũng dại đi vài phần. Nếu trước kia làm đến mức này thì con mồi cho dù có là ai cũng đã bị quyến rũ mà vùi đầu vào lau lồn cho Kaveh bằng mồm, ấy vậy mà Alhaitham ngoại trừ nói nhiều hơn một tí thì chẳng có phản ứng gì rõ ràng. Kaveh trong cơn mê muội vẫn tự cao tự đại đinh ninh rằng Alhaitham đã bị tẩy não, thế là ngồi banh háng chảy nước lồn mò cu Alhaitham
"Bé chim bự~ hehe~"
Con quái vật trong tay Kaveh giật giật, qua hai lớp quần vẫn cảm nhận được sự nóng ấm của nó.
"Thèm chim ghê~ ứ- muốn liếm chim Haitham~" - Kaveh áp sát mặt mình vào bọc buồi của Alhaitham, lè lưỡi ra liếm dọc khoá kéo quần, sau đó dùng răng từ từ kéo xuống. Hai cái tay hư hỏng cũng không chịu yên mà lộc xộc đưa lên nới thắt lưng người ta ra.
"Anh đúng là đĩ không ngờ luôn đấy" - Alhaitham không rõ là hưng phấn hay tức giận mà nổi cả gân trán. Tay hắn hơi đẩy đầu Kaveh ra khỏi hạ bộ sưng to.Tuy là trong khi bàn tay to của hắn lại như quyến luyến vùi vào tóc mềm níu lấy da đầu của Kaveh.
Kaveh lâm vào cơn khát tình, hành động cũng không còn sáng suốt như ban đầu. Anh ta càng phá phách muốn móc cặc đồng nghiệp mình ra bú tại chỗ. Dùng răng kéo mép quần lót xuống, một con cặc thâm tím siêu khủng chảy đầy khí bật ra đập thẳng vào trán Kaveh. Con cặc này thậm chí còn to hơn Kaveh tưởng tượng, khiến anh ta vừa hoảng sợ vừa thèm thuồng chảy nước miếng.
"Chim siêu lớn~ ư~ ông xã~" - Kaveh càng lúc càng đĩ thoả, thậm chí còn bộc ra thêm cái tật nhìn chim nhận chồng vô liêm sỉ.
Alhaitham hừ nhẹ, ra vẻ không nói nổi cái tật dâm loàn của con đĩ non này, trong khi hai đầu lông mày lại không tự chủ được nhướng lên thích thú.
Đĩ dâm thèm cặc nãy giờ chảy được cả vũng nước lồn, Kaveh lè lưỡi liếm vào đầu cặc tím hồng của Alhaitham, dùng miệng mút hết dịch tiền xuất tinh bên trong ống niệu đạo mà chép miệng ngon lành. Anh bú cu đến thích thú, gương mặt đĩ còn hơn 20 con đĩ gộp lại.
Chỉ là Kaveh không ngờ, Alhaitham mớm chim cho Kaveh xong không những không bị thôi miên mà còn có thể mạnh tay tát bẹp lên cái đít trắng của Kaveh một cái khiến anh ta xây xẩm mặt mày, chút nữa là ngã ngồi xuống vũng nước đái mình mới phọt ào ào ra.
"Ứ- sao lại đánh tôi! Không đúng! Sao cậu có thể đánh tôi!" - Kaveh ăn đau liền tỉnh cơn nứng, nhìn qua thấy Alhaitham vẫn chẳng có dấu hiệu mất đi lý trí thì hoảng hốt.
Thế nhưng mạch suy nghĩ đó cũng chẳng kéo dài được bao lâu, khi Kaveh chợt nhận ra, Alhaitham vậy mà cũng mọc ra một cái đuôi incubus, thậm chí nhìn còn hùng dũng hơn cái đuôi nhỏ xinh của Kaveh
"Cái- á-!!"
___________
Kaveh sẽ không ngờ đến một ngày, con quỷ dâm dục như mình cũng có thể bị mãnh nam đè ra hiếp giữa đường. Đồng phục công sở của anh bây giờ bị xé toạc, cái quần ban nãy anh ta tự tuột ra thì có thể không tính, nhưng cái áo sơ mi bị tên nào đó giật đến bung hết cúc thì Kaveh không thể nào không để bụng. Chàng incubus dâm dục không tiết tháo thường ngày giờ đây lại cố sức vùng vẫy ra khỏi người đàn ông cao lớn kia, thậm chí hai vai có hơi vì hoảng loạn nên run lên rất nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] |Song tính/thô tục| - Dinner 21+
Teen Fictionnhăm nhăm nhăm đọc warning trước nhé