Say rượu

12.1K 326 35
                                    

1.

Kaveh luôn yêu phải lũ trai tồi

Alhaitham đã tận mắt chứng kiến thấy Kaveh say xỉn nhiều lần vì bị những tên khốn bạn trai lừa tình. Không biết anh ta có vấn đề gì về mắt hay gu nữa. Hết ngoại tình tới tra nam cặn bã, Haitham nghĩ đống bạn trai của anh ta đều có đủ, không thiếu một yếu tố nào.

Tất nhiên sau khi đá những tên khốn đó, Kaveh sẽ khóc bù lu bù loa lên, nốc rượu như nước và nằm bất tỉnh ở quán. Những lúc vậy, Alhaitham sẽ là người xử lí con sâu rượu đáng ghét kia. Dù cho ngày thường có cãi cọ nhau ra sao thì với tư cách bạn cùng nhà, Alhaitham cũng không thể để anh ta gây loạn tới xung quanh như vậy.

"Tên Lucas trời đánh dám ngoại tình trước mặt tôi hu hu...hức" Kaveh vừa khóc vừa lải nhải, tay không yên đánh vào người Alhaitham.

"Này tôi không phải tên khốn kia đâu, đừng đánh nữa"

"Khônggggg tên chó chết khốn nạn rẻ rách" Kaveh dùng lực mạnh hơn đánh Alhaitham. Quan Thư Ký cũng không biết làm gì ngoài thở dài cố gắng vác anh về nhà nhanh hơn. Không hiểu sao giữa muôn vàn người tốt, Kaveh lại yêu trúng toàn bọn dở hơi. Alhaitham cảm thán "Trong khi rõ ràng có mình bên cạnh"

Phải đúng vậy, Alhaitham yêu đơn phương Kaveh. Từ khi nào ư? Có lẽ là ngay từ lần đầu gặp mặt. Đó gọi là gì nhỉ? À phải rồi yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hồi mới gặp nhau, Alhaitham đã bị thu hút bởi mái tóc mượt mà óng ả được buộc gọn lên và nụ cười đầy hênh hoang, tự tin.  Trên người cậu phát ra thứ hào quang lấp lánh giống như ánh mặt trời vậy. Không ngờ được ánh dương đó lại có đủ tật xấu trên người, sâu rượu, bảo thủ nhưng mà ít ra anh ta luôn tốt bụng với mọi người, Alhaitham thầm nghĩ.

"Đến nhà rồi. Mau thay đồ rồi ngủ đi"

"Không thay đồ đâu...tôi đẹp trai vậy mà...tôi có gì không tốt chứ....huhu chả lẽ do tôi lăn giường kém sao...Alhaitham cậu nghĩ tôi làm tình giỏi chứ" Kaveh gục đầu trên giường nói mớ

"Sao lại hỏi cái đó? Tôi không biết"

"Vậy cậu có muốn thử với tôi không? Tôi tự tin mình làm tình giỏi hơn cái cô thằng mặt cứt Lucas kia hú hí sau lưng tôi"

"Anh bị điên rồi hả?!!!"

"Không tôi nghiêm túc mà! Thề luôn tôi siêu giỏi làm tình luôn đó!"

Alhaitham không hiểu tại sao Kaveh lại nói về vấn đề này. Cậu cố lảng tránh chủ đề. Nếu không...sẽ không giữ bình tĩnh được mất

"Đừng có giỡn nữa, đi ngủ đi"

"Ê làm gì đấy?!! Kaveh anh mặc quần áo vào ngay" Haitham quay mặt đi

"Nói lắm quá" Kaveh kéo Alhaitham vào sát rồi hung hăng hôn chụt vào môi cậu. Chưa đủ kích thích, anh lấy lưỡi liếm môi Alhaitham, cạy mở miệng cậu, nhanh chóng luồn lưỡi vào vờn. Chiếc lưỡi đỏ hỏn liếm quanh vòng miệng, khéo léo chơi đùa với đối phương. Alhaitham đờ ra không kịp phản ứng, dù rất sướng nhưng chút lí trí ít ỏi của cậu đã đẩy Kaveh ra.

"Anh có biết tôi là ai không? Say khướt là đi chơi trai như này à" Alhaitham bực bội chùi miệng. Không thể để nụ hôn đầu của mình tùy tiện như vậy được. Cậu đã lên kế hoạch để hẹn hò với Kaveh từ lâu rồi, sự cố xảy đến khiến cho mọi thứ Alhaitham vẽ lên trong đầu tan thành mây khói hết.

[HaiKaveh] |Song tính/thô tục| - Dinner 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ