CHAPTER 13

2.1K 51 0
                                    

"BEATRICE POV"

Lumipas ang mga araw at ngayon na ang leveling kaya bumgangon na ako at pumunta sa banyo upang maligo....by the way nagtataka talaga ako dahil ang rami ng kapangyarihan ni Prinsesa Lovely at dahil rin sa aking pagsasanay sa god and goddess world naramdaman ko na lalo na akong lumakas at mahusay narin ako sa pag gamit ng kapangyarihan....

Pagkatapos kung maligo ay nag bihis na ako ng damit na pang combat fight at pinonytail ko ang buhok ko...pagkatapos kung mag ayus sa aking sarili ay lumabasa na ako sa aking dorm upang pumunta ng cafeteria at kumain na ng umagahan......habang nag laklakad ako nakarinig naman ako ng bulung bulungan pero isina wlang bahala konalng iyon.....

Pagkarating ko sa cafeteria ay umorder na ako at naghanap ng mauupuan at kumain na...pagkatapos kung kumain ay pumunta na ako sa GYM Hall dito sa academy .....

Pagpasok ko ay napunta lahat sa akin ang atensyon pero siniwalang bahala ko na lamang iyon at pumunta na ng stage at umupo sa inasign na upuan para sa amin na mga Prinsesa at Prinsepi.......Pagkaraan ng ilang minuto ayy nag simula na ang leveling...

" GOOD MORNING STUDENTS MAG SISIMULA NA ANG ATING LEVELING!!!!!!! " Sabi ni HM

" WOOAAH!!! " sigawan ng mga estudyante

" BAGO YAN MAGBIGAY GALANG MUNA TAYO SA MGA HARI AT REYNA NG IBAT IBANG KAHARIAN.. " sabi ni HM

" Haring Arthur Earthia at Reyna Meniya Earthia ng EARTH KINGDOM "

" Haring Boston Wateria at Reyna Rhyne Wateria ng WATER KINGDOM "

" Haring Edgar Lightia at Reyna Maliya Lightia ng LIGHTNING KINGDOM "

" Haring Marcel Firexia at Reyna Evangeline Firexia ng FIRE KINGDOM "

" Haring Joseph Icerian at Reyna Olivia Icerian ng ICE KINGDOM "

" LAST BUT NOT THE LEAST Haring Ace Montereal at Reyna Minerva Montereal ng DIAMOND KINGDOM " Pagkatapos ma introduce ni Hm ang mga Hari at Reyna ay nagsiyuko ang mga estudyante at nagpalakpakan , pagkatapos ay nag si upo na ang mga hari at reyna

" SO STUDENTS SISIMULAN NA NATIN ANG LEVELING ANG RULE PO AY THE SAME LANG LAST YEAR ANG HINDI DAPAT PUMATAY SO LETS START THE LEVELING..... " Patuloy na sabi ni HM

So nagsimula na nga ang leveling.....after 1 huor ang royalties naman ang tinawag.....

Brutal Mafia Queen Reincarnated As A Weak And Slut PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon