" MY TRUE LOVE "
BEATRICE POV
Bukas na ang digmaan kaya nag eensayo ako ng mabuti dito..... By the way guyss namiss ko na pala sila lalong lalo na si Frost.... Wag kayong maiingay ha secret lang natin to...
Sa mga nakalipas na days kasi nung nasa academya pa ako ay may isang gabi kasi na pinag isipan ko talaga kung sino ang totoong mahal ko si frost ba o si ace....
At napagtanto ko sa mga days na yon na nahulug natalaga ang loob ko kay Frost at sa kaso naman ni ace ayy parang kuya lang pala ang tingin ko sakanya....
Kaya simula nun ayy kapag lagi kung nakikita si frost ay bumibilis talaga ang tibok ng puso ko kaya hindi ko nalang siya pinapansin o kaya umiiwas nalang ako ng tingin kapag tumitingin siya sa akin....
Kaya sa mga araw rin na nakalipas nung umalis ako sa palasyo ay parang hindi na kumpleto ang araw ko dahil siguro hindi ko nakita sila at si frost....
Mayay mayay napag isipan ko munang magpahinga dahil kanina pa ako dito ng eensayo na walang pahinga..
FROST POV
Nandito kami sa training room nagtetrainig kasi nalaman naming bukas na ang digmaan dahil sa spy na aming nilagay sa Datk Kingdom.... At sa mga nagdaan ring mga araw ay naging cold pa ako dahil sa pagkawala ni beatrice ang babaeng mahal ko....
" Kuya "
Sana ligtas lang siya kung saan man siya ngayon baka hindi pa siya kumakain o baka nagkasakit na siya.......
" leader "
Sana bumalik na siya namiss kona talaga siya at hindi rin kumpleto palagi ang araw ko dahil hindi ko siya nakikita.... Sana Bumalik ka na mahal ko....
" LEADER " Sigaw ng kung sino
Kaya nasapak ko ang katabi ko......
" sorry bro " cold na sabi ko kay andrew siya kasi ang nasapak ko
" at bakit ba kasi kayo naninigaw " galit na tanong ko sakanila
" kasi naman kuya kanina kapa namin tinatawag " sabi ni lil sis
" iniisip mo si ate love... Ay ate betrice kuya frost no " pangngatyaw ni ruby sa akin
Kung hindi palang babae to kanina ko pa ito nasapak...
" tsss " sabi ko
At umalis na doon dumiretso na ako sa dorm namin at pumasok sa kwarto ko.... Pa bagsak naman akong nahiga sa kama...
" sana ligtas kalang at wala ka sa puder ng mga darkinians mahal ko " wala sa sariling sabi ko....
BINABASA MO ANG
Brutal Mafia Queen Reincarnated As A Weak And Slut Princess
FantasyBEATRICE ANNE MONTES She is cold like an ice. She has a goddess face. She is a demon. She is brutal in fighting. When she sees blood save your life...!!! But all that describes his appearance little did they know that it is a kindhearted, lovin...