CHAPTER 23

1.3K 27 0
                                    

" RED DAYS "

BEATRICE POV

  Good Morning guyss alam nyo ba guyss hindi mawalawala sa isip ko si Ace ayyyy maliligo na muna ako dahil may klase pa ako, pupunta na sana ako sa banyo ng maramdamang kung basa ang aking pwetan.......pag tingin ko ayy dugo pala....

WAIIT LANG DUGO!!!!!!!F*CK ano ba ang date ngayon pagtingin ko sa calendar ayyy laking gulat ko dahil RED DAYS KO NGAYON.....!!!!!!

  WAAAAHHH ayaw ko talaga basta red days ko kasi nagiging childish ako sa umaga at sa gabi naman ayyyyyyy pumapatay ako........

     Ano pa bang magagawa ko.... Kaya naligo nalang ako at nagsuot ng damit pagkatapos ayyy lumabas na ako upang pumunta sa cafeteria at kumain......

    Pag karating ko sa cafeteria ayyy pumasok na ako at hindi na pinansin ang mga matang nakatingin sa akin at nag order na...... Pagkatapos kung mag- order ayy naghanap na ako ng upuan ng may tumawag saakin........

   Ang royalties lang pala kasama ang mga bitch na prinsesa tsss tapos napala nila linisin ang mga banyo para gamitin ngayong umaga...
(by the way guyss 5 dayss nalang matatapos na ang parusa ng mga bitch na prinsesa)

    Kaya pumunta ako doon...........

" HII AND GOODMORNING GUYSS " Childish na bati ko

" ohh ang Happy yata natin ngayon prinsesa lovely....." sabi ni brix

" QUEEN RED DAYS MO BA NGAYON?" sabay na sabi ni prinsesa carla , anna at sofia

" hehehehe oo ehhh " childish na sabi ko

" Patay ! " sabay na sabi ng mga kaibigan ko

" Bakit ? " tanong ng royalties

" kasi kapag red days ni queen ayy magiging childish siya at......ahh yun lang" putol na sabi ni carla at kinabahan

" Bakit kayo namumutla prinsesa carla,anna,sofia?" sabi ni kuya brent

" ahhhhhmmmm ano...." naputol ang sasabihin ni prinsesa carla, anna at sofia ng my sumabat dito

" ahhhmm kumain na muna tayo " sabi naman ni ace

   Kaya nag simula na kaming kumain.......pagkatapos naming kumain ay sabay na kaming pumunta sa room.....habang nag lalakad kami ay kinalabit ko si prinsipe frost....

" pwede mo ba akong i piggy ride " sabi ko sabay pout...

" ahhh ok " cold na sabi ni frost

" waaahhh ayaw kona sayo ang cold mo bad ka doon nalang ako kay baby ace " sabi ko na naiiyak at pupunta na sana ako kay baby ace ng biglang may humug saakin

" shh pwede kang mag piggy ride sa likod ko " malambing na sabi ni forst kaya lumiwanag ang mukha ko

" talaga! " masayang sabi ko

  Tumango naman siya kaya sumakay na ako sa likod niya.....

THIRD PERSON POV

    Hindi alam ni lovely/ beatrice na marami na ang nakatingin sa kanila at ang iba ay kinikilig at may ibang galit lalong lalo na si prinsesa vivian naparang papatay na ang kanyang mga tingin at si ace naman ayyy nagseselos at galit kay prinsipe frost.....

Pag karating nila sa kanilang room ay siya ring pagdating na guro kaya nag simula na sila sa klase...

DISCUSS
DISCUSS
RECESS
DISCUSS
DISCUSS
LUNCH
DISCUSS
DISCUSS

DISSMISS

  Pag katapos sa kanilang klase ayy umuwi na sila sa kanilang dorm habang ang mga kaibigan naman ni beatrice ayy natatakot at nag aalala  na baka makapatay siya....

  Sumapit ang hating gabi at nagising na ang killer soul ni beatrice.........

    

Brutal Mafia Queen Reincarnated As A Weak And Slut PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon