" THE WAR "
BEATRICE POV
Ngayon na gaganapin ang digmaan ng mga white magician at darkinian magsisisnula ito ng 12:00 am saktong pagsapit ng pag pula ng buwan...
At ang time ngayon ayy 11:00 pm mamaya pa magsisimula ang labanan kaya maghihintay muna ako dito sa ibabaw ng puno malapit sa tarangkahan ng academy dahil dito magaganap ang digmaan...
Kasama kurin ang tatlo kung gurdian pero nagtatago lang sila sa anino ko...... Napagpasiyahan ko munang matulog dahil matagal pang magsimula ang digmaan kaya pumikit na ako and EVERYTHING WENT BLACK..
FROST POV
Andito na kami ngayon sa harap ng tarangkahan ng academya at naghahanda na dahil mamayang 12:00 am sasapit na ang pag pula ng buwan at magaganap na ang digmaan....
So it's 11:40 na guys 10 minutes left nalang at mag sisimula na ang digamaan at nakapwesto narin kaming lahat.....
.
.
.
.
.
11:50
.
.
.
.
.
12:00 a.m
..........THIRD PERSON POV
Na alarma na lahat ng mga white magician dahil magsisimula na ang digmaan at nandito rin ang mga hari at reyna.....
DUGGGGG......DUGGGG.......DUGGGG....(TUNOG PO YAN NG MGA YAPAK)
Dumating narin ang dalawang libong mga Darkinian.... Huminto sila sampung metro ang layo sa mga white magician.....
Hinihintay nalang nila ang pagpula ng buwan..... Kalahati na ang pula na sumakop sa buwan hanggang sa nasakop na nga lahat ng kulay pula ang buwan.....
" SUGOD!!!!! " Sabay na sigaw ng white at darkinian......
SHINNGG.....
Tunog ng pagsalpukan ng mga sandata kaya nagsimula na silang naglaban laban... Sakabilang banda naman ayy biglang nagising si beatrice sa tunog ng pagsalpukan ng mga sandata kaya nanuod muna siya....
Sa royalties naman banda ay kinakalaban nila ang sampung sparingan ng dark king .... At sa mga harit reyna naman banda ayy kinakalaban nila ang dark king....
Marami na ang nalagas sa kampo ng darkinian at marami rin ang nasugatan sa mga white magician kaya inaasikaso agad sila ng mga healer pag katapos ay babalik nanaman sa pakikipaglaban...
Lima na ang nalagas sa mga sparingan at sa royalties naman ay ganon rin lima na ang nasugatan....
" Melton at zandro dalhin niyo na agad sila sa mga healer at pagpahingahin muna saglit at pabalikin ulit sa laban " sabi ni frost
Kaya dinala agad nila ang mga nasugatan na royalties at tatlo nalang silang natitira upang labanan ang limang sparingan sila ay si ace , frost , at brent.....
Habang si beatrice naman ayy nanonoud lang...
" master hindi po paba kayo tutulong sa kanila " sabi ni draco
" mmmm...... Mamaya na papanoorin ko muna sila " sabi naman ni beatrice kaya napatango ang tatllong gurdian niya....
Sa kabilang banda naman ayy naglalaban laban parin si HM , mga harit reyna laban sa dark king .....
Gumawa ng fire ball ang ama at ina ni andrew at pinagsama nila ito at sabay na tinira sa dark king pero naiilagan naman ito ng dark king...
Gumawa ng malaking dark ball ang dark king at binato ito sa mgahari at reyna at kay HM kaya tumalsik sila....
Nilapitan naman ng dark king ang ama ni lovely.....
" hahahhahahah pagbibigyan kita ng isang pagkakataon para magpaalam sa mahal mo aking kapatid..." sabi ng dark king sa ama ni lovely
Pero hindi ito sumagot bagkos ay tinignan lamang niya ito nang masama... Dahil sa pikon ng dark king ay pinalabas niya ang kaniyang espada at tinutok ito sa dibdib ng ama ni lovely...
" tigas parin ng ulo mo noh sige kung yan ang gusto mo papatayin na kita!!!!! "
" haaaaaaaaaah " sigaw ng dark king at papaslangin niya na sana ang ama ni lovely ng may pumigil dito..
" SUBUKAN MO LANG PATAYIN ANG AMA!! KO AT AKO ANG PAPATAY SAYO " may diing Sabi ni.........
BINABASA MO ANG
Brutal Mafia Queen Reincarnated As A Weak And Slut Princess
FantastikBEATRICE ANNE MONTES She is cold like an ice. She has a goddess face. She is a demon. She is brutal in fighting. When she sees blood save your life...!!! But all that describes his appearance little did they know that it is a kindhearted, lovin...