Chương 7: Âm mưu

80 7 0
                                    

Taurus được hộ tống ra tận khỏi cổng thành thậm chí còn được cắt cử tầm mười người lính của công tước Lunert đi theo cho đến tận khi cổ xe ngựa đổ bến ở thị trấn gần dinh thự của gia tộc Tata nhất. Có vẻ như ngài ấy thực sự lo cho Taurus khi mà bản thân con trai mình đã làm nên điều xằng bậy gây ảnh hưởng lớn đến danh dự của Taurus. Đầu Taurus đã dãn đi đôi phần, nó không còn căng tràn nhiều nghi vấn như lúc còn ở buổi tiệc.

Theo những lời bàn tán của các quan khách bên dưới giữa lúc tình hình căng thẳng nhất, nào là nhốt ở phòng độc dược, tạt nước thải nhà vệ sinh... còn rất nhiều nữa các hành động tệ hại khác mà con người khi trước của Taurus đã gây ra. Thực sự mà nói những điều đó nếu là cô tận mắt chứng kiến cũng chẳng thể nào mà bỏ qua được huống chi là người khác thì hoàn toàn có quyền lên tiếng chỉ trích nó. Có thể tên thiếu gia đó là một tên hữu dũng vô mưu, lại còn ngang tàng hống hách tuy vậy để trách hắn thì cũng không đúng.

Nghĩ thì là vậy, tuy nhiên phải gánh chịu những điều bản thân chẳng hề liên quan và hay biết thì thật là một sự bất công đối với Taurus. Từng cử chỉ, hành động mà Leo làm đối với Taurus gần như là sự khinh bỉ đến tận cùng mặc dù nói ra thì cô cũng chẳng quan tâm đến nó lắm nhưng tình thế buộc Taurus phải bận lòng ít nhiều. Mưa dầm thì thấm lâu nên để tưởng tượng mỗi ngày mà phải chứng kiến cảnh tượng bị đối xử hôm nay với các hành động sỉ nhục như thế khiến Taurus chợt cảm thấy ấm ức đến mức tay cô nắm thành đấm chặt, nổi đầy gân xanh trên mu bàn tay. Hàm răng nghiến kèn kẹt khi nhớ đến bộ mặt ngỗ ngáo đó, Taurus thầm ước có thể vung ngay một đấm thẳng vào mặt Leo ngay tại lúc đó thì mới thỏa được một phần cơn giận đang hừng hực trong lòng.

Nằm ngã nửa người trên chiếc giường rộng lớn, chân thì để dưới sàn. Trong bộ váy ngủ liền thân trắng, cô lim dim đôi mắt nhớ lại lời Virgo còn văng vẳng trong đầu.

"Ngày 29/7 này chúng ta sẽ phải quay trở về trường để đợi cho ngày nhập học đầu học kì mới. Nhưng trước đó ngày 25 sắp tới mọi người có thể xin phép cùng nhau đến trang viên của gia tộc tôi không? Chúng ta còn rất nhiều điều cần nói nhưng để người của gia tộc khác cư trú trong dinh thự gia tộc thì rất khó khăn nên chúng ta hãy đến trang viên thuộc quyền quản lí của gia tộc tôi."

Hôm nay là một ngày tồi tệ với Taurus tuy vậy nó lại không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cô bởi dù sao cô cũng không hề thích Leo nên cứ xem như tất cả chỉ như một giấc mơ xấu về một kẻ oan gia ngõ hẹp vậy. Tính ra thì theo như lời Virgo thì cuộc đời sao này của bọn cô còn gặp khó khăn hơn nhiều lần nếu để so với vở kịch ngu ngốc mà tên Leo đó đã cố đẩy cô vào ngày hôm nay. Nếu khó khăn đến vậy thì chút vặt vãnh này cô chẳng thể để nó lấn quá sâu vào tâm trạng mình nhưng nếu được có cơ hội Taurus vẫn mong muốn được đấm vào mặt thiếu gia nhà Lunert một cú đã đời lắm.

*Ngày 25/7

Thoáng chốc đã năm ngày trôi qua sau cái sự kiện tệ hại đã ảnh hưởng đến danh dự của Taurus, nếu không nhờ có sự xuất hiện của chủ gia tộc ngài công tước Lunert ra mặt. Có vẻ như dưới sức áp đảo về địa vị và quyền thế nên những người có mặt ngày hôm ấy, không một ai dám hó hé một lời nào về người con dâu tương lai mà ngài công tước đã chọn.

Cải Mệnh, Đổi Vận (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ