Cái miệng Eric đang réo lên liên hồi. Cứ hễ nó đi đến đâu thì tay đều chỉ trỏ đến mấy chỗ mà nó cho là thú vị rồi miệng cứ bô bô lên ra giọng quảng cáo hệt một hướng dẫn viên du lịch. Ngón trỏ nó đang chỉ đến một cửa hàng bán vải vóc, nó bắt đầu khơi lên cái giọng điệu sành sỏi.
"Tiệm vải vóc Thiên Thần đó thưa tiểu thư. Nó được làm bằng lông bọn cừu Lửng Lơ nên mặc vào mát người lắm." nó nhích người lại gần Aries rồi nói bằng tông giọng thủ thỉ như sợ ai nghe lén "Mặc vào cũng chả có gì đặc biệt đâu ạ. Mà lão chủ tiệm đó cứ luyên thuyên bao nhiêu công dụng trên trời dưới đất rồi ép giá đến 18 Đồng lận!"
Như để biểu hiện của việc vô số tội, sau mấy lời chê bai vừa rồi thì Eric lại nhún nhảy chân sáo đảo mắt liên tục để tìm cho ra cửa tiệm thú vị nó sẽ kể cho Aries nghe.
Thú thật thì từ nãy giờ Aries chẳng có bụng dạ nào mà để tâm đến sự nhiệt huyết của thằng bé và cũng cứ để mặc nó chèo lái những câu chuyện có vẻ sẽ là vô tận không biết chừng. Đầu Aries đang mông lung trong nhiều ý nghĩ, mà cái suy đoán điên rồ nhất vẫn luôn đeo bám trong não cô bây giờ là về Cancer. Việc Cancer thay đổi đột ngột liệu có phải do thứ gì đó đứng sao, liệu thứ đó có liên quan gì đến "vị thần" mà bọn trẻ ở tòa thánh đã nói tới. Mà nhắc đến đó lại lòi ra thêm những điều nghi hoặc, càng nghĩ thì càng lôi ra cả mớ bồng bông y như một cuộn chỉ bị rối tung, rối mù cả lên.
Trên hết thì từ sáng sớm này đầu Aries đã đủ đau khổ bởi mấy tiếng nói cứ rù rì bên tai giống như có ngàn con muỗi vo ve kế màng nhĩ. Cố lắc đầu để cho tụi muỗi bay đi thì sau một thoáng ngắn chúng sẽ lại tụ tập lại và tiếp tục màn tra tấn đinh tai. Chỉ sau đợt làm lễ khấn với đấng Delicia sáng nay thì Aries mới thoát khỏi sự dày vo tưởng chừng vô tận.
Eric đã chỉ tay tới cái tiệm thứ mấy trong chuyến đi đến dinh thư bá tước Molly thì Aries không biết. Nhưng nhìn vào biểu cảm hào hứng của nó thì Aries đoán chắc cái miệng nó sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ nếu như mà không có sự xuất hiện của người đó. Một người hết sức quen thuộc, bộ mặt lắm lét đang nấp sau gian hàng có bảng hiệu to đùng "Thổi hồn đá". Nơi bày bán những viên đá cuội với đủ mọi hình dạng to nhỏ, duy có một điểm giống hệt nhau là độ trơn nhẵn của chúng.
"Em đợi chút Eric."
Aries chặn câu chuyện đang hồi gay cấn mà thằng nhóc Eric đang bàn tới làm nó chưng hửng. Bỏ mặt thằng nhóc đứng chơ vơ giữa đường, cô chạy lại đến bên Gemini đang lấp ló, thân người thì cứ nhấp nhỏm ngóng trông về phía mình. Chưa đợi Aries mở miệng thì Gemini đã lên tiếng trước.
"Tiểu thư ấy sao rồi?"
"Ý ngài là Cancer sao? Tiểu thư ấy đang ở tiệm bánh Kẹo Vừng và có vẻ sẽ mất một lúc nữa mới nhận ra việc tiểu nữ đã đi khỏi đấy."
"Tiệm bánh Kẹo Vừng sao? Ta hiểu rồi, giờ thì tiểu thư cứ đi thẳng tiếp cho đến khi thấy một căn nhà có mái màu tím thì quẹo trái, đi tiếp một khoảng thì quẹo trái lần nữa, căn nhà to lớn nhất là nơi dinh thự bá tước Molly." mái tóc dài ngang vai, vàng óng uốn xoăn của Gemini bị bết dính bởi mồ hôi trên trán bám trên trán. Với một người luôn đỏm dáng như Gemini mà có bộ dạng thiếu chỉn chu như thế thì quả thật hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cải Mệnh, Đổi Vận (12 chòm sao)
RomanceTên truyện: Cải Mệnh, Đổi Vận (12 chòm sao) Tác giả: OddCat (mèo kì cục) Thể loại: ngôn tình, kì ảo, học đường, phép thuật, xuyên không, nữ phụ, hành động, đặc biệt chú trọng phiêu lưu... LƯU Ý: truyện có đôi nét giống Harry Potter nhưng nội dung lạ...