Buổi tiếp theo đi học Kai đáng iu này, Kai rất vui vì trường nó yên bình hơn trước kia nên là Kai đang rất là hào hứng đi đến trường để gặp bạn gặp bè yêu quý của mình. Khi đến trường, Kai đã thấy 4 chàng trai bạn của mình đứng trước cổng chờ mình.
- "Ủa? Nay đến sớm đứng trước cổng để chờ đứa này đấy à? :)" Kai lạ lẫm hỏi 4 chàng trai kia và chờ câu trả lời.
- Thì...là học sinh mới nên chúng tớ chào đón đặc biệt buổi thứ hai đi học đóooo :)
Beomgyu vừa nói vừa cười với Kai, nên 3 đứa còn lại cười mỉm :))).
- Trong lúc chưa vào giờ thì chúng mình đi mua đồ ăn tí đê.
Yeonjun ra ý kiến trước khi vào giờ vì sáng cậu chưa ăn cái gì mà bị giục đến trường sớm chỉ để vì đón cậu học sinh mới này.
- Ờ, vào canteen chúng mình đồ ăn đi!
Taehyun đồng tình với ý kiến của Yeonjun nên cùng mọi người đi vào mua đồ ăn, nhưng canteen dạo này rất đông học sinh nên cả bọn mua ít đồ ăn rồi di chuyển ra sân trường cho đỡ ngạt thở, mọi người cười đùa vừa ăn vừa nói chuyện cùng nhau cho đến lúc chuông reo lên là cùng nhau lên lớp.
-----------------------------------------------
Trong tiết học, thay vì nói chuyện trực tiếp nên là Kai và Soobin viết ra giấy để nói chuyện, bình thường mọi người nghĩ là nói chuyện nhiều thì sẽ mất tập chung nhưng hai con người này nó lạ lắm, viết ra giấy nói chuyện rồi mà vẫn hiểu bài thế chứ lị :).
Các bạn ngồi gần Soobin và Kai thấy lạ lẫm vì thấy hai con người này cứ cười cười viết viết vào một tờ giấy như kiểu nhắn lời yêu thương ý :). Đột nhiên, cô giáo gọi Soobin lên bảng để giải bài cô vừa giảng vì vừa nãy cô đã để ý tới Soobin và Kai đang không tập chung nghe giảng nên cô gọi Soobin lên bảng và câu sau Kai lên bảng. Ôi thật bất ngờ là cả hai người đều giải được hết trong khi vừa nãy không nghe giảng, cô Eunwi sốc nên là bảo 2 học sinh tí nữa lên phòng giáo viên gặp.
"Chết rồi hay là cô thấy bọn mình ngồi viết nói chuyện nên là bị cô gọi lên không?" Kai nói thầm Soobin vì trước đây Kai chưa bao giờ bị lên phòng giáo viên để phạt cả, "Tớ cũng thấy vậy đó..." Soobin nói thầm và cũng như Kai thôi.
Trên phòng giáo viên cô Eunwi nhìn hai học sinh và đưa 2 tờ giấy và bảo làm bài trong vòng 1 tiếng nên 2 cậu ngơ ngác vì tưởng cô phạt nên cầm tờ giấy làm bài nhe nhoáy. Chưa hết 1 tiếng mà 2 học sinh đã nộp bài, cô cầm tờ giấy chấm điểm nhưng không ngờ rằng cả 2 học sinh đều làm đúng hết cả bài.
"Có khi nào là hai em này là người ngoài hành tinh không ta, trí nhớ siêu phàm." Cô nghĩ thầm vì mình dạy 2 học sinh đặc biệt nhất lớp.
- Rồi, theo cô thấy là 2 em trong tiết học làm gì thì làm nhưng phải nhớ kiến thức đấy nhé, mai cô kiểm tra 2 em tiếp.
Cô nói xong bảo 2 em về và xuýt nữa thì ngất vì sốc mấy lần rồi. Kai lại đựng đống dấu hỏi chấm trên đầu và chả hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
- Đáng nhẽ phải học chứ sao lại là làm gì thì làm nhỉ?
Kai thắc mắc hỏi với Soobin cùng vẻ mặt đáng yêu này làm cho Soobin bối rối ghê, chưa bao giờ say mê người đáng yêu và học giỏi như thế này cả.
- Sao thế Bin?
- À không có gì, mà chúng mình về lớp đi!Soobin lắc đầu và rồi cả hai cùng nhau nhanh chóng đi về lớp đúng lúc chuông vừa reo báo hiệu tiết tiếp theo, rồi cùng nhau nói chuyện qua tờ giấy đó
---------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooKai] Em sẽ là người của anh
Teen FictionHuening Kai và Choi Soobin là 2 cậu học sinh lớp 12 học chung lớp. Vào đầu năm học, Soobin vô tình chạm mặt cậu học sinh mới lớp mình đó là Kai, cậu học sinh mới Kai đã gây ấn tượng với Soobin nên Soobin đã vô tình thích cậu bạn học sinh mới lớp mìn...