4. Dính nhau

79 12 0
                                    

Vậy là 2 người bạn này thành ra là cứ trò chuyện qua tờ giấy suốt tiết học đến phải cả lớp thắc mắc "Sao hai người này không học đi mà cứ viết gì qua giấy rồi chuyển qua chuyển lại dzị", còn 3 người bạn đó thì ngồi 8 chuyện là lập acc ship trên insta để cho cả trường biết :). Cho đến giờ ra chơi, Beomgyu lôi máy ra che đi để lập acc ship rồi chụp lén 2 người họ rồi đăng ảnh lên với cái tên rabbitandpengforever, và ra hiệu cho 2 cậu bạn kia.

rabbitandpengforever đã đăng 1 bài viết lên

rabbitandpengforever: Ôi chao, 2 cậu bạn này dễ thưn quãi đạn ghê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rabbitandpengforever: Ôi chao, 2 cậu bạn này dễ thưn quãi đạn ghê. Có ai lên thuyền cùng mình nèo :)) Soobin x Kai riu như tô bún riêu dzị á :))
❤️ happyfox_yeonjun và 32.470 người khác

SooKaimaikeo: Đổi tên đi nè mí bà ơiiiii!!!
        rabbitpengforever: leo thuyền đi mấy bè oiii
        sookaikeoly: hội đồng leo thuyền otp nekk!
        pengiurabbit: keo lỳyyy!
        ^ 245 người bình luận

nguoibian1: trông cũng đẹp đôi đó bây
       nguoibian2: đẹp cái gì, mà là quá đẹp
       nguoibian3: chả hiểu sao 2 bọn bây còn khen được nữa
       ^ 210 người bình luận

happyfox_yeonjun: mí chèn đừng nói là tôi qua đây nha, để tôi còn yên bình ngắm otp =))
              happysquirrel_taehyun: cả tôi nữa nhen =))
              happybear_beomgyu: bọn này ko nói đâu, chỉ tiết lộ thôi =))
              happyfox_yeonjun: đừng dọa bọn này, trong đó có cả cậu đấy
              ^ 237 người bình luận

-----------------------------------------------------

Điện thoại của Soobin cứ rung liên tục suốt nên lấy ra xem, tự nhiên thấy trăm lời tag tên mình vào 1 bài viết của cặp đôi, cả trường xôn xao chỉ chỉ chỏ chỏ vào 2 người kia rồi cho Kai xem bài viết trên insta. Kai đựng trên đầu 1 đống dấu hỏi chấm vì không biết ai xung quanh mình mà đã chụp lén mình và Soobin

- Mau đi lên lớp đi Soobin tớ cần nói chuyện riêng với cậu, còn mọi người làm gì thì làm đừng bám theo bọn mình là được. 

Kai bảo với 3 người bạn của mình vào kéo tay Soobin lên lớp để bàn tán. 3 con người đứng sau câu chuyện đành cười mỉm và bàn tán về otp của mình. Khi Kai và Soobin nhanh chóng lên lớp bàn tán về chuyện lấy đâu ra bức ảnh này

- Này, cậu lấy đâu ra bức ảnh đó vậy?

Kai thắc mắc hỏi Soobin về chuyện đó, và suy nghĩ bức ảnh đó.

- Tớ không biết, tớ thấy có rất nhiều người tag tớ vào 1 bài viết ở trên Instagram nên tớ cho cậu xem.

Soobin nhún vai nói với Kai về việc mình có bức ảnh đó.

- Cậu đưa điện thoại cho tớ xem tài khoản đó đi.

Kai chìa tay mượn điện thoại của Soobin, Soobin thấy vậy nên cứ thản nhiên đưa điện thoại cho Soobin. Kai nhìn bức ảnh đó rồi ấn vào tài khoản và nhớ tên để theo dõi tình hình về tài khoản đó đăng những gì.

------------------------------------------------------------

Cứ mấy ngày như vậy, mỗi lần Kai về nhà là lại lôi điện thoại ra xem tài khoản đăng những bức ảnh về mình và Soobin, tài khoản đó toàn đăng bức ảnh trong lúc mình và Soobin ở trên trường vào giờ ra chơi và đăng ảnh mình và Soobin đúng lúc giờ ra chơi. Bức ảnh đó chụp cách đây Kai đứng cũng không xa nên nghĩ rằng mai sẽ xem xét những người chụp mình trong giờ ra chơi.




[SooKai] Em sẽ là người của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ