Ngày hôm sau, xong những tiết học là 5 người bạn xuống sân trường mua đồ ăn, từ ngoài canteen đi ra Kai nhìn ngòm ngó xung quanh xem ai chụp lén mình rồi đến bóng mát ngồi quan sát tiếp. Đột nhiên, cách Kai cách đây không xa thì có 1 cô gái cầm điện thoại lén chụp Kai và Soobin nên Kai chạy theo cô gái đó. Kai chạy rất nhanh như vận động viên đang thi chạy vậy, Kai nắm lấy cổ tay cô gái rồi cuối cùng đã tóm được cô gái đó.
- Đưa điện thoại của cậu ra đây, không thì đừng có trách tôi!
Kai vừa tức giận vừa thở hồng hộc rồi chìa tay ra để lấy điện thoại.
- Đây - đây...
Cô gái đó sợ hãi chìa điền thoại ra cho cậu. Lục ảnh định xóa nhưng trong bộ sưu tập đó cô chỉ chụp mỗi Kai mà không chụp với Soobin.
- Tôi - tôi chỉ muốn chụp lén cậu vì cậu đặc biệt và đẹp trai quá. Tôi - tôi xin lỗi lần sau không dám chụp lén cậu nữa mong cậu bỏ qua cho tôi.
Cô gái đó sợ hãi nên nói lắp, Kai ấn xóa mấy bức ảnh chụp lén của cô gái đó rồi đưa điện thoại.
- Lần sau không được làm thế, nhớ chưa. Cậu mà làm lần nữa là tôi kiện cậu đấy.
Kai bình thản nói với cô gái đó rồi quay trở lại với đám bạn mình. Kai ngồi cạnh Soobin nên nhân lúc đó Beomgyu chụp lén được 2 cậu bạn thân của mình và quay lưng lại để đăng ảnh một cách nhanh chóng.
rabbitandpengforever đã đăng 1 bài viết lên
rabbitandpengforever: 2 con người đáng iu ghê <3
50k ❤️ happyfox_yeonjun và những người khácSooKaimaikeo: 2 con người này mãi riu nhaaa <3
rabbitpengsocute: đroi, mãi riuu :33
sookaiforever: riu như bát bún riêu dzị á <3
nguoibian6: rảnh háng hả tr 😒
SooKaimaikeo: đroi, bọn t rảnh háng đó, m lm j đc bọn t 😏
^234 người khác đã bình luậnhappysquirrel_taehyun: Keo nek trrr <3
happyfox_yeonjun: quá keo lunn <3
happybear_beomgyu: keo quá ko dứt ra đc =))
happyrabbit_soobin: đừng tưởng bọn này ko bt nha happypeng_kai
happypeng_kai: bọn này bt hết nhaa =))
^194 người khác đã bình luận----------------------------------------------------
Ngày hôm sau, Beomgyu lúc đó để quên điện thoại ở trong lớp, Soobin nhân tiện biết mật khẩu của thằng bạn nên mở được khóa, thấy tài khoản đăng ảnh ship của mình và Kai rồi tắt điện thoại và chạy về chỗ để chờ Kai để nói chuyện. Tại sao chỉ lục mỗi Beomgyu mà không lục Yeonjun và Taehyun? Vì hôm trước Soobin thấy Beomgyu thò điện thoại ra để chụp lén rồi quay lưng lại là Soobin thấy nghi rồi. Kai đã lên lớp rồi thấy Soobin vẫy tay đang gọi mình nên về chỗ.
- Gì vậy, Soobin?
Kai thắc mắc hỏi Soobin
- Tớ biết ai chụp lén bọn mình rồi đấy.
Soobin nói nhỏ với Kai.
- Cái gì? Ai cơ?
Kai bất ngờ hỏi Soobin
- Là Beomgyu đó. Vừa nãy tớ lấy điện thoại Beomgyu mở được khóa, rồi vào Insta thấy tài khoản ship bọn mình, vì hôm trước tớ thấy Beomgyu khả nghi lắm nên mới làm thế đó.
Soobin nghiêm túc trả lời Kai.
- Hm... Chắc là để 1 ngày nào đó tớ sẽ theo dõi Beomgyu tiếp đã. Sắp vào lớp rồi đấy, lấy sách vở ra đi, tí nói chuyện sau nhe.
Kai lấy tay vuốt cằm rồi suy nghĩ và nói với Soobin. Tiếng chuông reo lên, cả 3 bạn thân đó cũng vừa mới lên lớp rồi chạy ra chỗ Soobin và Kai đưa đồ ăn rồi cười bí ẩn, rồi cô giáo vào lớp và 3 người bạn đó cũng đã chạy về.
----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooKai] Em sẽ là người của anh
Teen FictionHuening Kai và Choi Soobin là 2 cậu học sinh lớp 12 học chung lớp. Vào đầu năm học, Soobin vô tình chạm mặt cậu học sinh mới lớp mình đó là Kai, cậu học sinh mới Kai đã gây ấn tượng với Soobin nên Soobin đã vô tình thích cậu bạn học sinh mới lớp mìn...