11. Sang nhà

53 8 0
                                    

Hôm nay là Soobin được nghỉ học vì hôm qua bị ngã rất là nhiều lần. Khi đang ở nhà nằm bất động nhớ Kai thì điện thoại của Soobin hiện tin nhắn lên, tin nhắn đó là của Huening Kai.

happypeng_kai:
Hái!! Nay sao nghỉ học dzị?

happyrabbit_soobin:
Hôm qua bị ngã nhiều quá nên mẹ cho nghỉ rồi :)

happypeng_kai:
Qủa thật là một người mẹ yêu con :)
À mà, chiều nay tớ qua nhà cậu cho mượn vở nhé?

happyrabbit_soobin:
Okee

happypeng_kai:
Tiện qua cho mượn vở ở lại chơi một tí nhen :)

happyrabbit_soobin:
Okee, qua chơi cho dzui  

happypeng_kai:
Nên rủ mấy đứa kia không?

happyrabbit_soobin:
Không nên nha :)), rủ chúng nó đi rồi qua phá nhà tớ luôn đấy à :))?

happypeng_kai:
Ờ nhẻ, à mà vào lớp rồi, pp nha

happyrabbit_soobin:
Bái bai

Nhắn tin xong rồi mệt quá đi ngủ ôm gấu bông luôn.

Thời gian trôi qua thì đã đến buổi chiều, Kai đến nhà Soobin để đưa vở cho Soobin chép. Đến chung cư khu Soobin ở, thì Kai chạy thẳng tiến lên nhà Soobin rồi gõ cửa. Thấy có tiếng gõ cửa liên tục thì cuối cùng Soobin đã chịu tỉnh dậy, mở cửa với bộ dạng ngái ngủ. Tóc tai thì bù xù rồi vừa ngáp vừa gãi, cảnh này làm cho Kai rất là buồn cười khi thấy bộ dạng của Soobin. Kai giơ tay vẫy vẫy vỗ vỗ vào mặt Soobin mới mới chịu tỉnh ngủ, thấy Kai thì Soobin bất ngờ nhanh nhảu chỉnh lại tóc rồi cười rồi mời Kai vào nhà. Bước vào nhà cái thì Kai và Soobin ngồi dưới đất đằng trước ghế sofa rồi lấy chiếc cặp của mình ra, thò tay vào trong để lấy vở đưa cho Soobin. Soobin lôi bút và vở của mình ra và chép bài, Kai nhìn cậu bạn ngồi cạnh bàn chép bài thì cười mỉm, chép bài mà cũng đẹp trai như vậy ư? Chờ một lúc chép xong thì hai cậu bạn tải game về chơi giải trí, một người chơi trong im lặng, một người chơi tên S (giấu tên) gào hét ầm lên ở phòng khách. Chơi chán rồi mở mấy cái phim ở trên Netflix, xem phim tình cảm chán rồi nên mở phim hề cho vui. Xem phim hề cười đủ kiểu các thứ rồi bàn tán đủ thứ về phim. Xem xong rồi lại chán, công nhận là hai cậu bạn này để chán thật đấy. Soobin rủ Kai đi ăn "xiên bẩn" gần cổng trường mình, nhắc đến ăn thì lôi nhau thẳng tiến luôn.
Đi dạo trên đường, không khí ngoài đường không có khó chịu hay bí gì hết vì rất ít xe cộ qua lại. Tranh thù chuyện trò cho vui.
- Kai này, nếu mà tớ thích một người nào đó thì có nên tỏ tình luôn không nhờ?
- Hm..., nếu cậu thích một người nào đó thì cậu phải tiếp cận người đó nhiều hơn, hay bắt chuyện với người đó hơn để cho chút tình cảm ý. Cậu đang đơn phương ai đấy? Lói mau :)!
- Cậu đoán xem :), lâu lâu sau cậu sẽ biết thôi.
Nghe Soobin nói mình thích người kia thì cũng hơi buồn vì cậu thích Soobin nhưng cậu đâu có biết người Soobin thích là cậu đâu.
- Ơ? Đang vui thì tự nhiên buồn dzị chèn?
- À, không - không có gì đâu. Vào quán order xiên đê.
- Ăn gì lựa đi.
- Kê.
- Cô ơi, cho con cái này, cái này và cả cái này nữa ạ.
- Thêm cái này nữa ạ, cho con 2 cốc nước ngọt này nha cô.
Order xong rồi thì ngồi vào bàn chờ đồ ăn thôi.
- Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, chưa chi gì đã gần tốt nghiệp rồi ý.
- Ừ, bọn mình ôn một tí thôi rồi nhớ ý mà, vì chúng mình là người không cần học mà cũng giỏi ý.
- Cậu nói thế làm tớ sợ chủ quan luôn ý, Soobin.
- Cậu sợ nhưng tớ không biết nữa :).
- A, có xiên rồi kìa. Ăn thôiiiii.
Đồ ăn đến cái là Kai cầm lên ăn luôn không biết bỏng mồm là gì cả, thật là cao thủ không bằng tranh thủ. Trong khí đó toàn là tiếng nói và ăn, hai bạn trẻ này cứ cười cười chọc nhau nãy giờ không biết mệt là gì.
Ăn xong rồi đi trả tiền rồi đi xung quanh đường phố cho thoải mái người ra chứ quay trở lại về nhà là chán chết.
- Ây, cuối cấp rồi cậu định làm gì hả, Soobin?
- Học đại học chứ còn làm gì nữa. Ngoài cái đó ra tớ còn phải tiếp quản công ty cho bố tớ nữa.
- Èo..., giàu gớm.
- Bộ cậu qua nhà tớ còn không biết là tớ giàu à?
- Không biết :).
- Cậu định học trường nào vậy?
- Cậu học gì tớ học đấy, theo cậu cho vui.
Soobin vừa nhìn vừa cười nói với Kai
- Rảnh :).
Trời cũng sắp gần tối, hai người tạm biệt nhau đi về nhà hẹn gặp lại vào ngày mai ở trường học.
---------------------------------
Phải để mấy chèn chờ lâu rồi, vì sắp đi học nên lâu đăng fic ý.

- bie dear for you -

[SooKai] Em sẽ là người của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ