13. Kì thi

41 10 2
                                    

Chớp mắt thời gian trôi qua thì cuối cùng đã đến kì thi cuối cấp của 5 cậu bạn nhỏ, kì thi này đôi lúc có căng thẳng áp lực, đôi lúc bình tĩnh vui tươi. Vào buổi sáng sớm, Soobin chờ Kai dưới khu chung cư Kai ở, Kai tăng tốc từ thang máy xuống dưới sảnh rồi bước ra cửa chung cư thì thấy Soobin ở đó. Kai hí hửng cầm tay Soobin rồi cùng nhau đi đến trường thi thì đi được 10 bước thì gặp 3 cậu quen thuộc chơi với mình vẫy tay chào.

Khi đi trên đường, thì đột nhiên mặt của Yeonjun ra nhiều mồ hôi, khuôn mặt đầy sự lo lắng, 2 bàn tay 2 bên run cầm cập rồi nuốt nước bọt nhiều lần. Biểu hiện của Yeonjun làm cho Kai vô tình để ý tới nên hỏi

- Ê Yeonjun, cậu bị làm sao vậy? Trông cậu không được bình thường lắm.

- Gwenchana 😅

- Ổn chỗ nào? Nhìn khuôn mặt như vậy là không ổn rồi.

Thấy Kai thắc mắc như vậy thì Soobin giải đáp:

- Kệ cậu ấy đi, mỗi lần đi thi cậu ấy đều như vậy hết á.

- À, thì ra là vậy. À mà mọi người, tụi mình ra cửa hàng mua nước cho cậu ấy ổn định lại tinh thần đi.

- Oke, theo ý cậu.

5 cậu bạn nhanh chóng đến cửa hàng mua nước cho Yeonjun ổn định lại tinh thần tiện thể mua đồ ăn cho đỡ đói. Đi vào cửa hàng thì Beomgyu đi ra tủ lạnh, mở tủ lấy 2 chai nước mát lạnh rồi đi ra thu ngân để thanh toán. Thanh toán xong rồi đưa chai nước cho Yeonjun uống.

- Này Yeonjun, của cậu này.

- Cảm ơn bạn Gấu xinh nha :33.

- Thôi đi, bày đặt nịnh nọt :).

- Ai nịnh đâu trời, đó là sự thật :3.

- Bớt dùm.

Kai đi lòng vòng ở khu đồ ăn không biết nên chọn gì thì bị Taehyun giục.

- Thôi Kai ơi, cậu chọn nhanh lên kẻo muộn giờ thi bây giờ.

- Ờm... chọn cái này đi.

- Rồi, ra thanh toán đi.

- Mọi người ơi, xong chưa? Nhanh lên kẻo muộn bây giờ.

- Đây, đây.

5 người bạn đi ra chỗ thu ngân thanh toán rồi ra khỏi cửa hàng tiện lợi nhanh chóng di chuyển đến trường mình để đi thi.

Đến trường rồi thì còn 5 phút nữa là chuẩn bị vào thi thì Yeonjun vẫn còn chưa chắc chắn về kiến thức nên lôi sách vở ra ôn lại. Beomgyu thấy Yeonjun lôi sách vở ra liền hỏi xem:

- Yeonjun, cậu lôi sách vở ra ôn lại à? Tiện thể cho tớ ôn cùng với, tớ còn chả biết mình còn nhớ kiến thức hay không nữa.

- Ờ, ra đây ôn cùng tớ đi.

- Okii.

Beomgyu ra ôn bài cùng Yeonjun kệ mấy người kia nói chuyện cùng nhau.

Tiếng chuông reo lên, 5 người bạn đã tách nhau ra đi lên lớp thì Kai bị Soobin cầm tay lại.

- Này Kai!

- Gì hả?

- Ờm...chúc cậu thi tốt, lên đại học tớ sẽ nói bí mật này cho cậu. Hwating!!

- Okii, cảm ơn lời động viên của cậu nha, cậu cũng phải thi tốt nữa á, Soobin.

- Hihi, cảm ơn :33.

Chúc nhau thi tốt rồi lại tách nhau ra đi lên lớp chuẩn bị thi.

---------------------------------------------------------------

Thời gian trôi qua một tiếng rưỡi thì cuối cùng 5 bạn trẻ đã thi xong rồi, tiếng chuông reo lên thì mọi người xách cặp ra khỏi phòng thi. Xuống dưới sân trường, 5 bạn trẻ rủ nhau về nhà thì đi trên đường Soobin chỉ nói chuyện với Kai kệ mấy người kia.

- Kai!

- Cái gì vậy cha, hú hồn.

- Xin lỗi, lỡ mồm to :)

- Có chuyện gì?

- Ờm... thì...

- Thì...?

- Thì nếu mà cậu đỗ thì cậu định học trường nào vậy?

- Tớ định học trường H ý, nghe nói trường cơ sở vật chất đầu tư lắm với cả giáo viên dạy hay dễ hiểu nữa nên là tớ quyết định sẽ vào đấy.

- Ồ, vậy thì tớ sẽ học trường đấy cùng cậu.

- Cũng được, cho đỡ cô đơn một mình :)

Sau câu chuyện nói chuyện về đại học của hai người thì cuối cùng đã về đến chung cư của Kai, Kai đi vào cổng rồi quay lại tạm biệt mọi người. Soobin nhìn cảnh cậu quay lại và giơ tay lên tạm biệt cậu từ xa rồi mỉm cười.

Vậy là một ngày kì thi đã kết thúc...

----------------------------------------------------------------------

Hello cả nhà, mình là tác giả của fic này đâyyy. Sorry mọi người rất nhiều vì đã phải chờ đợi. Dạo này đi học không kịp viết chuyện đã thế còn bí idea để viết nữa. Sau khi ra tập này mong mọi người vẫn còn ủng hộ mình nhaaa. Yêu mọi người <33.

- bie dear for you -


[SooKai] Em sẽ là người của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ