9. Đi chơi

50 7 2
                                    

Chủ Nhật đương nhiên là ngày nghỉ của các học sinh và ngày đó để Kai được ở nhà nghỉ ngơi. Ở nhà đôi lúc chán đôi lúc vui, Kai cứ đi đi lại lại xung quanh nhà của mình rồi lại quay trở lại về phòng của mình, vừa cầm điện thoại lên là thấy được tin nhắn của Taehyun rủ đi chơi. Mỗi được nghe thấy từ "đi chơi" cái là Kai sung sướng chuẩn bị đồ ra đường, thay đồ xong rồi ra ngoài cửa chờ lũ bạn của mình đến. Nhìn ra ngoài đường thì đã thấy được bóng dáng của 4 người bạn đẹp trai học giỏi đang đi đến gần mình, đến cái rồi đi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn. 5 bạn trẻ đến cửa hàng cái là xông vào mua đủ thứ, Soobin thì mua kem, Kai mua nước ngọt, Beomgyu mua đồ ăn vặt, Yeonjun thì mua đồ ăn nhanh, Taehyun thì mua kẹo nhai cho đỡ chán. Kai đã duyệt xong mấy lon chai nước ngọt thì thấy Soobin mải chọn kem nên là chụp 1 bức cho nó đẹp rồi gửi sang cho Soobin, thấy điện thoại rung nên Soobin lấy ra là thấy ảnh mình từ Kai gửi, trông nó không tệ Kai chụp đẹp như nhiếp ảnh gia vậy. Mua xong rồi cả bọn rủ nhau đến nhà Soobin nhâm nhi các kiểu, đứng chờ Soobin mở cửa cái là 3 bạn Yeonjun, Beomgyu và Taehyun phi thẳng vào nhà lấy đồ ra đặt lên bàn còn Soobin và Kai bất lực đứng ở cửa. 5 người bạn vào bàn nhâm nhi đồ ăn, trên bàn vãn là đồ ăn nhanh quen thuộc, nào là tokbokki, kimbap, mì ramen, nước ngọt và đồ ăn vặt. Cả bọn thích thúc nhâm nhi cho đến buổi trưa lăn ra khò, vậy là Soobin nay phải khổ rồi :). Soobin ngủ dậy mơ màng sau khi trải qua giấc mơ, dọn dẹp bàn rồi xung quanh sàn nhà ở phòng khách, phòng khách rất là đẹp và chill nhưng cả bọn lại làm thành bãi chiến trường xung quanh. Đang dọn dẹp thì Kai tỉnh thì thấy Soobin đang dọn dẹp nên là phụ giúp 1 tay, Soobin vốn không muốn Kai làm nhưng Kai muốn nên là cho làm cùng. 2 bạn trẻ dọn dẹp xong thì mãi 3 người bạn kia mới chịu tỉnh dậy rồi rủ xem phim. Lần này không xem kinh dị mà xem ngôn tình, cả bọn xem cười cười, chửi chửi cho đến cảnh hôn, vẫn là ba người bạn Yeonjun, Beomgyu, Taehyun díu vào nhau còn Soobin thì ngượng ngùng, Kai thì cười vui vẻ. Thời gian trôi qua 1 ngày rất nhanh thì 5 bạn trẻ lại phải đi đến ngôi trường thân yêu rồi, lại gặp nhau như ngày nào, bên nhau như ngày nào, rồi ngồi ghế đá cười đùa vui vẻ, lại chụp ảnh lén cặp đôi boylove Kai x Soobin, cứ mỗi ngày đi học là đều có ảnh hết. Nhưng có một ngày thì Soobin biết yêu rồi, ngày nào cũng ngắm chim cánh cụt đáng yêu vui vẻ như này, Kai cứ cười xinh như này là Soobin vui lắm ý. 2 người bạn này cứ dính nhau thì Kai lại thích Soobin mất rồi, bên ngoài thì cả 2 cười đùa vui vẻ nhưng bên trong lại thích nhau như vậy, mỗi lần được Soobin mua đồ ăn là Kai vui biết bao.
----------------------------------------
Thời gian trôi qua thì đã đến ngày sinh nhật Soobin, 4 bạn trẻ rủ nhau mua bánh sinh nhật cho Soobin rồi tạo bất ngờ. Đến khu chung cư Soobin rồi lên phòng, 1 trong 4 người thì có người lại biết mật khẩu nhà của Soobin nên tranh thủ vào trang trí, lúc đó Soobin đang đi học thêm nên là không có ở nhà, chuẩn bị đồ xong rồi tắt đèn chờ Soobin về nhà. Soobin đi học về rồi lên nhà mở cửa, trong căn phòng đó đang tối um thì có đèn sáng xuất hiện từ đâu mà ra, cái đèn sáng đó chính là nến của bánh sinh nhật, 4 người bạn bước ra và hát ca khúc sinh nhật Soobin rồi vào bàn ăn bánh sinh nhật. Đang ăn bánh thì Kai lấy gấu bông chim cánh cụt ra đưa cho Soobin.
- Đây là quà gấu bông của tớ tặng cậu, cậu có thể ôm nó đi ngủ mỗi đêm cũng được.
Kai ngại ngùng nói và đưa nó cho Soobin
- Ồ, cảm ơn Kai nha. Chim cánh cụt này đáng yêu ghê.
Soobin vui vẻ nhận lấy và ngắm nó, vậy là mỗi đêm được ôm nó như đang ôm Kai vậy, cứ ôm gấu bông đó là cứ nhớ Kai thôi.
-------------------------------------------
Hi, tác giả đayyy
Hiện tại là bắt đầu đi học hè rồi nên là sẽ lâu lâu đăng tập truyện nha mọi người, cố kiên trì nhaa. À mà mình sẽ hoạt động trên kênh tiktok mới tên là biesaymeow_5 nha. Byeee

- bie dear for you -

[SooKai] Em sẽ là người của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ