SF4: Mr. Demonyo

54 3 0
                                    

[a/n: Look at Young Bae sa side :))]

**Sparks4: Mr. Demonyo 

----------

*Ring ring ring*

Omg, time na pla o.o di pa ko tapos kumain ng sweet corn ko. Haysss, kinaladkad lg naman ksi ako ni Madam Zia -.- Kaloka to!

At dahil binibining lampa 2013 ako, ayun nadapa ako and worse, nabuhos ang MAINIT na sweet corn sa uniform ko T____T

Shet na malagkeeeet! :/

Pano nato? :(

"Ohmyhosh, Maia! What in the world happened to you?" sigaw ni Zia.

"Eh, kung siguro di mo ko kinaladkad, walang eksena DIBA?!" umuusok na atang ilong ko eh >:|||||

"Chill lang teh, wag magstrong!" aba parang wala lg nangyari?!!

"AISH! KUNG TULUNGAN MO NLG KAYA AKONG TUMAYO HA?" at ayun, napasigaw na nga ako.

"Ah. Hehe." ^_^v at nag peace sign pa ang gaga. Manhid ata to eh!

Dinala ako ni Zia sa clinic para mapatingin ang sugat kong NAPAKALIIT lamang! Plus ang paso kong hindiii mahapdi. (sarcasm added :p) Halos di na nga ako makalakad ehh.

Naiinis lg tlga ako kay Zia ngayon. Aish! Parang bata lang kasi tong babaeng to eh. Hay nakoo

Pagkatapos eh pumunta kami sa locker para magbihis. The whole time, di kami nagpansinan. Bahala siya!

Bumalik rin kami sa room pagkatapos..

"Yes? Why are you late?" tanong ni Ms. Ramirez.

"Uhm, miss, I needed to go to the clinic to have my wound treated and err, she just accompanied me." pageexplain ko.

"Where's your clinic slip?"

"Here miss. Uhm, miss, wherr would I be seated?"

"Oh, right. You'll be sitting mext to Mr. Rodriguez."

"Okay miss." ------ O.O What?! MR. RODRIGUEZ as in RENZ RODRIGUEZ? O.O

omg, grade 1 palang eh patay na patay na ko jan eeh. Okay, he's a basketball varsity and kasali sya sa grupong BIGBANG. yan ang grupo ng mga popular sa school. Bigbang consists of 5 hot guys, Drake, David, Travis, Sam and of course, Renz. Pero sa kanilang lima, si Renz ang pinaka popular.

(AN: Ginamit ko lg ang mga initials ng members to have their names. Haha. Except for Young Bae. Haha. Eh, paano Pilipinas ang setting ng story eh? XD)

Tss, anjan nanaman sya, ang ingay. Daming satsat -.-

(Author: kung burahin kaya kita now na. As in kara karaka!)

Hindi na nga. Ano ba, tama na nga to..

GOING BACK TO REALITY.

Umupo nako sa tabi ni Renz na nakikinig lang sa kanyang earphones.

Hayy, di ko tuloy mapigilang hindi sya titigan ^___^ ampogi tologoooow!

"Yah! Stop staring at me like that! Jugulae?!" sigaw ni Renz..

Ano raw? Jollibee? Anong pinagsasabi ng singkit na to?

"Ha?"

"Are you deaf? Stop doing that look or else.. I'll bring you to hell!"

"Tss, you DEMON!"

"I know. You don't have to tell me that, sweety."

Leche tong lalakeng to! Ini-english pa ko! Nahihirapan tuloy ako -.-" Kung di lg tlga to gwapo eh, kanina pa to na pektusan ah!

"MS. ORTIZ and MR. RODRIGUEZ! OUT!" sigaw ng chem teacher namin.

Wait, dumating na pala beklush? O.o Di ko sya napansin eh. Syempre eh, may kasigawan akong demonyo eh.

"I'LL GIVE YOU UP TO 5!"

"1!"

Lumabas rin ng room ang poker- faced Renz. Hays, sumunod nalang rin ako.

"Oh, hey sweety. Thought you wouldn't follow."

"Hoy! Ikaw! Wag mo kong ma sweety sweety jan! Nakakdiri! Nagkaka goosebumps pa nga ako eh. Ikalawa, tama na nga yang ingles2 mo jan! Dumudugo nang ilong ko eh! At ikatlo, ikaw ang dahilan kung bakit unang araw ng pasukan ko, SIRA NAAAAAAA!"

He remained silent. And afterwards, he gave me a bawiin-mo-yung-sinabi-mo-kung-gusto-mo-mabuhay face.

UH OH. Hot tempered nga pala ting demonyong to!

"Wrong move sweetypie."

"Uhh, please. Wag mo kong saktan. Please, wag Mr. Demonyo."

^be right back :3 

- oh ayan, mahabang update yan ah! Pambawi dun sa previous chappie. Haha, hope you liked it :) vote, comment, be a FAN! ^_^

Sparks Fly [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon