[a/n: Dedicated para kay Vivien dahil sa kanyang ever loving support and votes. WAHIHIHI :D]
**SPARKS9: MALAS -_-
Hinay-hinay akong pumasok sa bahay. Baka naman mahuli ako ni Ate. Patay tayo duuun!
*slowly but surely Maia.*
Hindi ko nalang rin binuksan ang ilaw. Bahala na si..
Batman: OH ANO?! AKO NANAMAN ANG BAHALA?! AY LINTIAN KAYO. AKO NALANG PALAGI.
Oh di hindi na. Ikaw naman di mabiro.
*lakad lakad*
O_________O
Biglang nag-on ang ilaw at...
"MARIANA CHESKA ORTIZ! EXPLAIN! NOW!" shetballs. Nahuli pa talaga ako. Huhuhu. Amazona pa naman to si ate magalit. Wuhuu
"Err, sinamahan ko pa kasi ang Bigbang sa band practice nila sa YG Studio pagkatapos eh kumain pa kami." pag-eexplain ko. Di ko lang sinabing nag-cutting kami ni Renz sa unang araw ng klase. WAAAHAHAHA!
Bigla namang nawala ang simangot sa mukha ni ate at napalitan ito ng curiosity.
"Really? Tell me everything goirl. Now na!" Bipolar lang? Hay nako itong si ate.
"Well...."
Tapos nagkwento na ako kay ate.
*blah blah blah blah*
"Ohmygeeeeee! Swerte mo naman girl! Talbog mo pa beauty ko!" -_____- Ganyan ba talaga ako kapangit sa paningin ng ate ko. zzz
"Yeah, whatever. Pagod nako te. Akyat nako sa taas. K, byerrrr." YES! nakalusot ako guys! NAKALUSOT PRE!
"Pero, may kasalanan ka parin okay! Sus, kung di dahil jan sa Bigbang na yan, nasermonan na kita eh. Pakilala mo naman ako okay?" HAY NAKO ATE. AMBISYOSA FOREVERRR!
Hay salamat! Makakapag pahinga na talaga ako! Kanina pa ako inaantok eh, kaso di nakatulog dahil sa ohlala abs ni Renz pogi. Hayyy, namumula talaga ako pag naaalala ko yun. >/////< WAAAAH. Makatulog na nga...
"NANUN NORUL JOAHE."
UWAAAAAH! Di ako makakatulog nito eh! Namaan! Ano ba naman kasing ibig sabihin nun?! Kasalanan ko ba naman kung di ako isang koreanong hilaw. Buhuhu.
T____________T
Sige nalang, tatanungin ko nalang sina David bukas. So, MAIA. Matulog na okay? Dapat makapag beauty sleep ka na para magmukha kang blooming para kay Fafa Renz. Wahihi!
ZZZZZzzzzzz..
ZzzZzzzZzzz...
.
.
.
.
.
.
.
.
-Dance! Ooooooh! I wanna dance dance dance da-dance! Fantastic Baby!-
As usual nagpapatugtog nanaman ng radyo ang aking lovely sister. Hayyyys. ANTOK PA AKOOOOO!
"Wake up guurl. Iwan na kita. 7:30 na oh, remember 8am ang klase. Wushuu, mag-aayos lang ako tapos alis nako. Better shake that lazy ass sistah!" paggising ni ate sakin
RAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAWR---what?! 7:30 na?! O____O Agad akong bumangon at naligo na agad. Wala nang kain-kain o ayos-ayos. Pasiii na agad!
*lakad lakad lakad*
BINABASA MO ANG
Sparks Fly [on-going]
FanfictionDo you believe that love could be everlasting? If you'd ask me? I don't think so. Everything seemed perfect. BUT ALL OF A SUDDEN, EVERYTHING CHANGED.