Dedicated kay vienyan. Hahaha! Gusto ko sana idedic kayong lahat kasi may surprise ako sa chappy na ito pero di pwede eh. Haha. So abangan niyo nalang ang surprise. WHAHAHA!
--------------------------------------------------------------------------------------------
**SPARKS12:Date/ Getaway? O.o
"I want you to...
GO OUT ON A DATE WITH ME."
O__________O
ANO DAWWWWW?! JUSME. *sampal sampal* HALA, TOTOO NGA! UWAAAAH! SINGKITTT ANUBEEEE! PINAPAHIRAPAN MO NAMAN AKO EEEEH!
*snap snap*
"Psst, huy Alien!" agad naman akong bumalik sa realidad. Waah, anong isasagot kooo.
"Oh?"
"Ano sagot mo?" Hala, ano nga ba? Naku naku. Bahala na nga.
"Uhh, oh sige ba. Basta libre mo ha? Haha." Sheez, ang awkward sobra!
"Oo na. This Saturday ha? Susunduin lang kita dun sa bahay niyo. Tara akyat na tayo." *sabay wink*
[LIFE SPAN DECREASES 10years! >////<]
Tapos yun, umakyat na kami papuntang classroom.
>FAST FORWAAAAARD<
It's Friday night. DI AKO MAKATULOOOOOG! UWAAAH! Pagulong-gulong lang ako sa kama ko. At katabi ko si Ate ngayon. Friday night is movie night kasi para samin. Nanonood kami ngayon ng A Walk To Remember. Anubayaaaan! Di ako makapag concentrate sa pinapanood kooo.
"Hoy, Mariana! Ano ba, itigil mo na ngang kakagulong mo jan! Kakahilo! My goodness!" sabi ni Ate
Eh paano ba ako kakalma niyan?! Bukas na ang date namin ni Renz. DATE guys! Hindi lang basta basta na laag! Hay nako Maia. Friendly date lang yan, masyado ka namang feelertzz! =_____="
"Luuuh! Bahala ka nga diyan. Mag la-laptop nalang ako sa kwarto ko. Manonood nlg ako ng RUNNING MAN KYAAAAA!" isip bata talaga tong ate ko. Hay nakoooo! Bahala siya dyan anong gawin niya sa buhay niya. Tapos lumabas na siya ng kwarto ko.
HUHUUUUU! Tulong naman oooh! Di ako makatulog! Alam ko na, magbabasa nalang ako ng Wattpad.
*basa basa*
*ring ring*
-------------------------------------------------------------------------------
1 Message Received
From: 0932*******
Can't wait for tomorrow. Hope you get enough sleep. Be there by 9:00. Goodnight Alien! :*
--------------------------------------------------------------------------------
Alam naman nating lahat kung kanino to galing diba? DI TALAGA AKO PAPATULUGIN NITONG SINGKIT NA TO! Uwaaah T______T Langya naman oh! May pa kiss face pa. Lalo tuloy akong kinikilig aaagh!
*gulong gulong*
Alam ko na! Manonood nalang ako ng..... AVATAR! LEGEND OF KORRA! WEEEE ^____^
Nanood lang ako ng nanood hanggang sa umabot na ako sa last episode. Time check: 4:30 am. Nyaaaa! Kulang na talaga tulog ko. Ahhh! Bahala na nga. Matutulog na talaga ako!
ZzzZzzZzzzZZzz..
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Sparks Fly [on-going]
Fiksi PenggemarDo you believe that love could be everlasting? If you'd ask me? I don't think so. Everything seemed perfect. BUT ALL OF A SUDDEN, EVERYTHING CHANGED.