SF5: You bully!

43 2 1
                                    

**Sparks5: You bully! 

--------

"Wrong move, sweetypie"

"Uhh, wag mokong saktan! Demonyooo!"

Slowly, he takes one step closer to me. Shet, natrap nya ako :( omoo, ang pogi nya talaga lalo na kng malapitan! Nangangamatis na ata ako dito eh.

"Nobody EVER dared to talk to me like that. NOBODY."

Luuuh, whatever singkit ._. Pero infairness nakakatakot siya gorlss.

"Loko lang! Hahahaha! Ansarap mong pagtripan, hey I'm Renz."

ANO DAW?! Somebody please pakilinaw ang sinabi ng singkit na to? Ano to? Gag show? Aba, ginagago ata ako nitong lalaking to ah? Kung di ka lg gwapito!

"Huy, ano baa? Galit ka ba sakin?" >3< matching pout face pa.

Hayy, ankyuut! Mapisil nga! >:))) Kekekeke!

*pisil pisil*

"AWAAAAAAY! AWAAAAY! Vshtwhan msho akshooooo!"

"Masakit ba? Sorry ha? Di ko napigilan! (sarcasm added!) " with matching smirk.

"Hindi ah! Ansarap kaya!"

"Talaga? Gusto mo isa pa?" pipisilin niya na sana ang pisngi ni Renz ng....

"Uwaaaaaah! Sadistaa! Sadista tong babaeng tooooo! Tulooong!"

"Huy, wag ka nga! Para ka namang bata. Oh dali na, di na kita pipisilin. Quits lg tayo noh! Sinira mo first day ko, inabuso kong pisngi mo." ^______^

"Oo na! Dali san mo gustong pumunta? Nagugutom na ako eh."

"Uhm, gusto ko kumain ng isaw atkwek kwek. Dun sa manong na nagtitinda sa labas lang ng school."

"Kwek kwek? Isaw? Ano yan? Mga alien food ba yan?"

Tama nga pala, koreanong hilaw nga pala kasama ko. Lumaki rin tong may gintong kutsara sa bibig eh. Hay nako, kung di lang ako inlove sayo kanina pa kita binatukan. Hmm, pansin kong magaan ang loob ko sa kanya. Di ko rin alam kung bakit. Ngunit sana ay may patutunguhan rin kami. Achecheyy! Back to reality na nga!

"Excuse me, they are called STREETFOODS okay? Tska masarap kaya! Tara na! Kain tayo. Hayaan mo na yun si Miss."

At ayun kumain kami ng isaw at kwek kwek sa labas ng school. Mukhang masarapan tong poging to ah!

"Aaah! Busog na busog na ako Maia!"

"Ako rin nga eeh! Haaay! Salamat nga pala sa libre ah! Dapat pala ikaw na ang food buddy ko ndi na si Zia. Nauubos pera ko dun eh! Hehe ^_^"

"Sige food buddy na kita! Sigurado naman akong maaarte yung ibang BigBang eh. Bahala sila. Basta ikaw food buddy ko ha?"

"Sige ba! Tara na! Balik na tayo! Naiinitan na ako eh."

"Sige, sa Canteen nlg muna tayo tumambay para walang tao."

**bzzt bzzt**

1 New Message

From: Zia Best

Hoy, baklita! Ano nang nangyayari sa inyo ni Renz dyan? Nag do do-da-moves ka na ba sa kanya? Oppurtunity na yan gurl! Haha, nasan ka na ba? Puntahan kita pagkatapos ng chem.

To: Zia Best

Nasa canteen kami ngayon. Ansarap kayang kasama ni Renz. Walang arte. Ginago lg nga ako kanina. Natakot pa naman ako!

*sending......

Message Send Failed.

Ugggh, shizz! Wala nga pala akong load. Bahala na si Zia. Mahahanap rin ako ng babaeng yun!

Kumakain (nanaman) kami ng ice cream ngaun ni Renz. Naku, gagawin ata akong obese nitong food buddy ko eh! Werla! Habang kumakain kami biglang...

"MAIA?"

O____________O

"What are you doing here?!"

^BRB! 

Shield, READY! Pabitin effect muna ako ngaun guys. Hehe! ^___^ Please vote comment and be a fan! :) love you guysss! <3

Sparks Fly [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon