19 - 07 - 2023
Hôm nay là 30 - 12, đang sống những ngày cuối năm vô cùng hạnh phúc nếu cậu không nhận ra nay là SINH NHẬT CỦA KIM TAEHYUNG !!!
Chết tiệt, cái ngày quan trọng này sao cậu có thể quên được chứ? Sáng giờ còn không ngoan đuổi đánh hắn khắp nhà nữa, bây giờ là đêm muộn luôn rồi, trễ quá, chuẩn bị sao mà kịp? Cỡ nửa đêm là hắn về, có phải là hắn cũng không nhớ ngày sinh của mình không vậy? Chắc chắn rồi, người khô khan đấy quan trọng gì mấy cái ngày này làm gì, hay cậu cũng giả bộ quên luôn nhỉ? Huhu tự nhiên khi không lại nhớ đến chi vậy trời?
Cậu chạy vội lên phòng khoác áo rồi nhanh chóng ra ngoài tìm mua bánh sinh nhật, đừng trách cậu làm gì hết tại ngày sinh của bản thân cũng quên tới quên lui mà, nay nhớ được của người khác cũng ghê lắm đấy. Phóng bộ trên đường chỉ mong hắn chưa về thôi, đã lạnh rồi còn chạy như bay về nhà muốn đổ bệnh luôn vậy đó.
Cũng may là hắn chưa về, vội vàng lên phòng cất áo rồi lại gấp gáp chuẩn bị cắm nến đầy đủ, xong xuôi mọi thứ mới nằm bẹt ra sàn mà thở mệt. Cũng chỉ là đang lợi dụng tình cảm của hắn thôi mà có cần nhiệt tình diễn sâu đến vậy không? Kim Taehyung rất thương Jungkook nên là nếu cậu không nhớ sinh nhật của hắn thì cũng chẳng sao đâu, không biết nữa nhưng có gì đó thôi thúc cậu làm vậy.
"Cậu chủ, hoa đây ạ."
"Cảm ơn các anh nhiều nha, tối rồi còn làm phiền thật ngại quá."
Cậu cười tươi đưa tay đón nhận bó bông đã nhờ mấy đàn em của hắn đi mua, chia việc ra cho nhau làm sẽ nhanh hơn mà, một mình cậu chạy tới chạy lui sợ sẽ muộn mất. Được người đẹp của ông chủ nhờ vả ai mà dám từ chối chứ, thứ mà ngày trước Kim Taehyung muốn nhìn nhất thì giờ tụi này được thấy hoài đây này, ban đêm mà cũng sáng trưng cả một vùng. Nhà này từ chủ đến tớ ai cũng cưng Jeon Jungkook hết đấy, không phải có ý gì phản hắn hay bậy bạ gì đâu mà là xem như hắn để đối xử thôi, cậu dễ thương hoà nhã như vậy ai mà chả thích gần gũi, toàn là tránh hắn ra thôi mới gặp được.
"Nếu được, cậu chủ cho chúng tôi vào trong đón sinh nhật của ông chủ được không ạ? Cũng là lần đầu nên chúng tôi cũng muốn chúc mừng."
Một người trong đám mạnh dạn lên tiếng xin cậu, nếu người trước mặt đang ôm bó bông kia là hắn thì đã bỏ chạy từ lâu rồi, chúng biết cậu nhất định sẽ đồng ý nên xin đàng hoàng cho phải phép. Theo ông chủ bao năm mới biết mùi đón sinh nhật là gì đấy, cũng tò mò muốn biết ngày này sẽ được tổ chức như thế nào, lần đầu biết ngày sinh của ông chủ, sau này chúc mừng lấy lòng cũng tốt.
"Được chứ, càng đông càng vui mà, các anh vào nhà đi."
Nhận lại cái gật đầu cùng nụ cười tươi hơn hoa của cậu chủ, cả đám ồn ào kéo nhau vào nhà ổn định vị trí thành hai hàng cùng chờ hắn.
*bíp*
"Là ông chủ về, để tôi ra mở cổng."
Là người mạnh dạn khi nãy, anh chạy nhanh ra mở cổng cho xe hắn chạy vô. Thiệt chẳng hiểu nổi sao cái mặt hắn lúc nào cũng thấy khó ở như vậy, ở bên cậu chủ thì hớn hở lắm mà. Bước xuống xe thôi mà khí chất muốn đè anh ngộp thở luôn, đúng là đứa con của thần chết, ám khí đầy người, liếc mắt nhìn thôi cũng đủ chết đứng rồi chưa kể nếu để ánh mắt đấy tia trúng mình thì tự đào hố chôn sống cho xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|Las Vegas - Paris
Fanfiction"chỉ cần tôi còn sống cũng sẽ bảo vệ em đến cùng." "còn nếu như anh chết đi thì sao?" "cũng sẽ bảo vệ em trên danh nghĩa một kẻ đã chết nhưng vẫn yêu em." _________ [Las Vegas - Paris]