"Lớp chúng ta là lớp mới, có bốn mươi hai học sinh, có những em vẫn luôn ở cơ sở chính, có những em thì học ở cơ sở phụ, có những em đã quen biết, có những em chưa quen biết. Nhưng từ này trở đi, lớp 11-A chúng ta, chính là một tập thể, một gia đình lớn! Chúng ta sẽ cùng nhau.........."
Chủ nhiệm lớp ở trên bục giảng khí thế sôi trào, bên dưới bục, vô số người che che giấu giấu lấy điện thoại ra. Chỉ một lát sau, tin tức "Thành Huấn và Kim giáo hoa vừa gặp đã không hợp", giống như gió thổi tung cánh hoa bồ công anh, khởi điểm từ lớp 11-A, nhanh chóng truyền khắp khối mười một, sau đó bao trùm cả trường, chẳng qua bao lâu, ngay cả chú bảo vệ cũng biết.
Lớp A đang tiến hành giới thiệu bản thân, nhân tiện tuyển cán sự lớp.
Từ người đầu tiên ngồi cạnh cửa bắt đầu, theo thứ tự đứng lên giới thiệu bản thân mình. Nếu như muốn làm cán sự lớp liền nói chức vụ muốn làm cùng với vận động tranh cử.
m thanh rơi vào trong tai dường như cách rất xa, Thiện Vũ tựa vào cánh tay, từ từ nhắm hai mắt, từng hình ảnh hiện ra trước mắt đều là vết máu dính trên khóe miệng trầy da của Thành Huấn.
Thiện Vũ phiền muộn trong lòng.
Người xoay rubik trước mặt cậu tên là Chương Nguyệt Sơn, tự giới thiệu là Chương là họ lâu đời, Nguyệt Sơn trong "Minh nguyệt xuất thiên sơn", nói rằng bản thân muốn tranh cử chức lớp trưởng, tiếp theo, chính là bài diễn thuyết tức thời còn sôi sục hơn cả chủ nhiệm lớp.
Đợi Chương Nguyệt Sơn ngồi xuống rồi, mọi người đều bị chấn động tới mơ hồ, một lúc sau mới vang lên tiếng vỗ tay thưa thớt.
Tới phiên Thiện Vũ.
Cậu chống tay lên bàn đứng dậy, "Tớ tên là Thiện Vũ."
Thành Huấn ngồi phía sau giương mắt nhìn, đúng lúc nhìn thấy, cánh tay Thiện Vũ chống lên bàn khẽ run rẩy.
Thiện Vũ nói xong liền ngồi xuống, cậu thực sự không còn sức lực để đứng thêm một giây nào nữa, cả người vô cùng chóng mặt, tình huống còn nghiêm trọng hơn nhiều so với buổi sáng tới trường.
Bác sĩ gia đình nói cậu không bị bệnh, nhưng cậu luôn cảm thấy bản thân mình mắc bệnh nan y, là bệnh sắp chết tới nơi.
Bên tai kêu ong ong, sau khi ngồi xuống, Thiện Vũ cũng không nghe rõ Thành Huấn nói gì, dường như giống như cậu, chỉ nói mấy từ.
Tiếp theo là phần bỏ phiếu cán sự lớp, Thiện Vũ nằm bò ra bàn, tay phải theo bản năng ôm bụng, dạ dày co rút đau đớn làm cậu toát mồ hôi lạnh.
Cậu hé mở mắt, mơ hồ nhìn thấy mọi người đều đang võ tay, nhưng âm thanh lại không hề truyền tới bên tai, một loại cảm giác trống rỗng theo tay chân, xương cốt tràn ra, kéo cậu vào trong nham thạch nóng chảy.
"Thưa thầy, cậu ấy ốm rồi."
Lấy xong sách vở, Chúc Tri Phi đi từ lớp bên cạnh sang, ngữ khí hưng phấn, "Anh Phác!"
Thành Huấn đang ghi tên lên sách, liếc mắt nhìn người tới một cái, bút trên tay vẫn không dừng lại.
Chúc Tri Phi kéo chiếc ghế dựa ngồi xuống, "Anh Phác, em nghe thấy tin tức rồi, anh với giáo hoa không hợp nhau, còn không muốn làm bạn cùng bàn với người ta? Giáo hoa xinh không? Có xinh như trong truyền thuyết không? Tại sao anh lại không chịu ngồi cùng bàn với người ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun || cắn lên đầu ngón tay anh ✅️
RomanceGiới Thiệu: Mặc dù Thiện Vũ là một học tra không còn đường cứu chữa, nhưng không thể phủ nhận là cậu ta có gia cảnh tốt, nhan sắc lại còn cao đến mức khiến các bạn không thể không công nhận cậu là giáo hoa của trường tư nhân Gia Ninh. Cả trường đều...