Thiện Vũ hôn hai cái, Thành Huấn đều không có phản ứng gì.
Chẳng lẽ là bị mình dọa sợ rồi?
Thiện Vũ đang phân vân, nên nắm bắt cơ hội hôn nhiều thêm mấy cái nữa, hay là thấy tốt thì thu quân, lần sau tiếp tục cố gắng.
Người ngồi ghế sau đột nhiên lên tiếng, hình như là nhận điện thoại.
Đậu!
Thiện Vũ bị dọa nhảy dựng, đột nhiên ý thức được, hôn cái gì mà hôn, con mẹ nó cậu vẫn còn đang ở trên xe khách này! Không thể kích động, không thể kích động, không thể bị sắc đẹp mê hoặc, tuy rằng quả thực là rất thú vị........
Âm thầm nhắc nhở trong lòng, Thiện Vũ chuẩn bị ngồi lại cẩn thận.
Thành Huấn vẫn luôn không nhúc nhích, ngày lập tức, anh vươn tay khống chế động tác của cậu.
Trong xe chật hẹp, người ngồi ghế sau đang dùng ngôn ngữ địa phương mà Thiện Vũ nghe không hiểu nhỏ giọng nói chuyện điện thoại. Xe khách đi lên con đường quốc lộ cũ xóc nảy, hai bên đường không có đèn, trong tầm mắt đều tối đen. Dưới chút ánh sáng còn sót lại, hình ảnh mờ mịt của núi non cùng với hai hàng cây bên đường không ngừng lùi về sau.
Gáy của Thiện Vũ bị tay Thành Huấn đè nặng, không thể vùng vẫy chút nào.
"Thành....."
Cậu lo lắng muốn gọi tên của Thành Huấn, nhưng chỉ vội vàng phát ra nửa âm tiết.
Thành Huấn hôn lên cổ cậu.
Cổ áo lông vũ bị kéo xuống, hô hấp của Thành Huấn hổn hển nóng bỏng. Nói là hôn, nhưng lại càng giống liếm cắn hơn, đau đớn dần tản ra, làm cậu liên tiếp run rẩy.
Tay Thiện Vũ chống lên ghế dựa thô ráp, cậu có một loại lỗi giác như giây tiếp theo cậu sẽ bị Thành Huấn cắn vỡ mạch máu. Bản năng cậu vùng vẫy vài cái, sức lực của Thành Huấn lại rất lớn, tay giống như xích sắt, không nhúc nhích chút nào.
Thiện Vũ từ bỏ rồi, cậu cố gắng thả lỏng ra, nằm ở trong lòng Thành Huấn.
Vừa ngửi mùi hương trên người Thành Huấn, vừa nghĩ ngợi lung tung, đợi ngày mai, trên cổ mình liệu có xuất hiện một dấu hôn rất lớn hay không? Nếu như cậu nói là bị muỗi đốt, sẽ có người tin không?
Không đúng, mùa đông không có muỗi!
Thành Huấn gần như được sự phục tùng của cậu trấn an, lực cắn của hàm răng càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng, anh dụi mặt mình vào gáy Thiện Vũ, không động đậy nữa.
Thiện Vũ để mặc anh ôm, chỉ hi vọng đơn thuần rằng anh có thể thoải mái hơn một chút.
Ở khách sạn thành phố bên cạnh một đêm, buổi sáng ngày hôm sau, khi Thiện Vũ thức dậy, hai người mới quay lại đường Thanh Xuyên.
Còn chưa lên tầng, Chúc Tri Phi dường như nghe được động tĩnh đã tới đây ngay, "Anh Phác, giáo hoa, Giáng Sinh vui vẻ!"
Thiện Vũ thấy dáng vẻ Chúc Tri Phi mặc áo lông vũ, khăn quàng cổ che phân nửa khuôn mặt, hơi nóng thở ra làm đôi mắt đều bị bịt kín một tầng sương mù, tâm tình cũng tốt hơn một chút, "Giáng Sinh đã qua từ ngày hôm qua rồi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun || cắn lên đầu ngón tay anh ✅️
RomantizmGiới Thiệu: Mặc dù Thiện Vũ là một học tra không còn đường cứu chữa, nhưng không thể phủ nhận là cậu ta có gia cảnh tốt, nhan sắc lại còn cao đến mức khiến các bạn không thể không công nhận cậu là giáo hoa của trường tư nhân Gia Ninh. Cả trường đều...