CHƯƠNG 74

300 26 0
                                    

Cứ thế cho tới khi trời sắp sáng rồi, Thiện Vũ mới cùng Thành Huấn trở về thành phố.

Bị gió bên ngoài thổi lạnh thấu tim, Thiện Vũ xông vào phòng tắm, tắm qua nước nóng rồi mới cảm thấy mình ấm áp trở lại.

Khi cậu quấn áo tắm màu đen bước ra, Thành Huấn đang ngồi trên sô pha nghe điện thoại, thấy Thiện Vũ tắm xong bước ra, Thành Huấn làm khẩu hình miệng, "Qua đây."

Thiện Vũ đi dép lê quà đó.

Sô pha chật hẹp, cậu vừa chen ngồi xuống đã bị Thành Huấn kéo ôm vào lòng.

Thiện Vũ có chút mệt, sau khi tắm rửa xong cả người mềm mại, dựa vào người Thành Huấn như không có xương, chuyên tâm dùng ngón tay sờ hầu kết Thành Huấn.

Không biết có phải do thức cả đêm hay không, Thiện Vũ mệt thì hơi mệt, nhưng không buồn ngủ chút nào, ngược lại tinh thần còn có chút phấn chấn.

Cậu đang suy nghĩ trong đầu, Thành Huấn tách Phác Thiệu Chử và ông nội ra trước, có lẽ là muốn dựa vào sự chênh lệch thời gian, nhân dịp hai người chưa phản ứng lại được đánh phủ đầu.

Nhưng phải làm thế nào, mới có thể làm cho phía Phác Thiệu Chử không ra tay bảo vệ Phương Vi Vân?

Còn chưa đợi cậu nghĩ ra được lí do, Thành Huấn đột nhiên ấn loa ngoài, để ra xa, sau đó Thành Huấn hung hãn hôn xuống, còn ngậm môi của cậu cắn cắn.

Thiện Vũ trừng lớn mắt, lùi về phía sau, muốn nhắc nhở Thành Huấn, anh đang nhận điện thoại, hôn cái gì mà hôn?

Nhưng Thành Huấn không cho cậu chút cơ hội để nói chuyện, phat hiện cậu muốn lùi, anh đưa tay lên đặt sau gáy Thiện Vũ, không để cho cậu lùi bước.

Bị quấn lấy đầu lưỡi liếm hôn, chẳng mấy chốc Thiện Vũ đã không còn khí lực, dứt khoát dựa vào lòng Thành Huấn để anh tùy ý hôn.

Trong điện thoại, người bên kia vẫn đang nói chuyện.

Tuy rằng biết đối phương không nhìn thấy, nhưng cái cảm giác có một giọng nói lạ vẫn luôn nói bên tai làm Thiện Vũ có chút căng thẳng.

Thành Huấn thì ngược lại, khi đối phương dừng nói, anh buông môi ra, trả lời, "Phương án thứ hai, mới có thể làm cho sự việc có mức ảnh hướng lớn nhất trước khi Phác Thiệu Chử kịp phản ứng sao?"

"Có thể. Phương pháp cụ thể là....."

Thành Huấn vừa nghe, vừa khẽ cọ lên môi Thiện Vũ.

Vào thời khắc này, lưu luyến và lạnh lùng dung hợp cực hạn trong mắt anh.

Thiện Vũ cảm thấy, đối diện với Thành Huấn thế này, ai cũng không thể chịu nổi, cậu chủ động dán lại gần, hôn càng thêm sâu.

Tay Thành Huấn đỡ sau lưng Thiện Vũ, vô cùng phối hợp.

Tới cuối cùng, Thiện Vũ bị hôn mơ hồ, ngay cả cuộc gọi kết thúc lúc nào cậu cũng không biết.

Cậu dựa vào trong lòng Thành Huấn, không cần dùng gương soi, cũng có thể đoán được dáng vẻ bây giờ của mình.

Cố gắng làm biểu tình đứng đắn, Thiện Vũ hỏi, "Xác định muốn làm như vậy sao?"

sunsun || cắn lên đầu ngón tay anh ✅️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ