chap 4

1.7K 58 0
                                    

Mẹ Chu Trình lải nhài một hồi,cuối cùng cũng rời đi.Tô Vọng làm nũng,giọng mũi nói với hắn:

"Anh..không giúp em lấy ra..còn bắn vào nhiều thêm.."

"Ghét anh..ghét anh nhất"

Nhất Sở hiếm khi cười với cậu,hắn vuốt ve khuôn mặt lãng bóng của Tô Vọng nhẹ giọng nói:

"Lần sau giúp em lấy "

Tô Vọng trong lòng nở hoa,Nhất Sở lần này chủ ý chắc chắn đã bật đèn xanh với cậu rồi.

Nhất Sở thay quần mới,mặc lại cho Tô Vọng một bộ phù rể khác tốt hơn,không cũ kì sờn chỉ như bộ cũ mà Chu Trịnh chuẩn bị.

Đúng lúc này Chu Trịnh mở cửa đi vào,cậu ta nắm lấy tay Nhất Sở,hãnh diện nhìn Tô Vọng,phỏng chửng chắc chắn y đến đây để lấy lòng chồng cậu.Nếu như về chung một nhà nhất định sẽ bắt chồng yêu tuyệt dao với kẻ bần hàn như Tô Vọng.Tô Vọng như đoán được suy nghĩ của y,thầm cười nhạo trong lòng,đúng là ở đời chưa biết được ai hơn ai đâu.

***

Đêm tân hôn diễn ra trong căn phòng bày trí vô cùng hoa lệ,nhưng Nhất Sở nhìn bộ dạng Chu Trịnh say mèn,hở hở hang hang tiến về phía hắn không khỏi nhăn mày,tỏ rõ vẻ khó chịu.Đợi đến khi cậu ta lao về phía y,Nhất Sở liền điểm huyệt gáy đầy mạnh Chu Trịnh xuống giường.

Bản thân mình tiến ra ngoài ban công hóng mát.Hắn không phải là không biết,buổi ăn tối hôm ấy,gọi Chu Trịnh ra là để chấm dứt tất cả.

Nhưng hắn còn muốn xem xem Tô Vọng muốn bày trò gì khi biết bản thân bị lừa gạt như vậy.

Khi Nhất Sở ôm Tô Vọng ra xe,hít lấy hương thơm trên thân thể cậu.Nhân cơ hội mà ăn đậu hụ,đụng chạm lên thân xác cậu.

Đúng lúc ấy,vì quá say sỉn mà Tô Vọng đã vừa khóc vừa nói:

"Chu Trịnh..Vũ Chu Trịnh..tao coi mày là bạn thân..hức..ức.."

"Mà mày lại..cướp..người yêu tao.."

"Làm...huhu..mấy trò chó ...chết..trên giường của tao..."

"Tao nhất định..sẽ..làm tình với chồng mày.."

"Tao nhất.. định..nhất..định sẽ ngủ với Nhất Sở.."

Nếu không nhờ mấy lời hàm hộ nhưng chân thực này của Tô Vọng,thì Nhất Sở đã hủy cái đám cưới giả tạo này lâu rồi.

Chỉ là nếu như hủy rồi,Chu Trịnh bản tính đĩ đực lỡ may có bạn trai mới,Tô Vọng nhất định sẽ ngủ với kẻ đó chứ không phải là hắn. Nghĩ đến đây Nhất Sở liền cảm thấy bực tức khó nói,lạnh lẽo nhìn Tô Vọng đang hôn mê.

Hắn vuốt ve miết tay qua đôi môi đỏ mọng,thầm trầm nói:

"Tốt nhất chỉ nên làm với một mình anh"

*****

Tô Vọng chủ động add wechat với Nhất Sở,y đợi năm ngày sau hắn mới chấp nhận lời mời,tuy nhiên không phải do hắn chảnh chó không thèm chấp nhận.Mà là càng lạnh nhạt,Tô Vọng càng tìm tới,kéo dài thời gian cả hai dây dưa một chút,hắn càng được thưởng thức mỹ vị thơm ngon.

Giả Heo Ăn Thịt Hổ(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ