chap 8 h++ Tra công x nam sinh

1.9K 48 2
                                    

   "Đ*t mẹ,tao đéo cần"

  Trương Khai đau đến phát khóc,bộ ngực lớn áp sát xuống tấm nệm thô ráp,y nức nở i ổi,thanh âm còn có chút ý vị nũng nịu.

"Tao đau...ức..~~"

     Vết thương bị tiểu quỷ tác động vật lý để lại di chứng rất mạnh mẽ,cả thân thể hắn đều nhức mỏi tê bì,chạm khẽ liền đau đớn,đặc biệt là phía dưới hạ bộ,thể như vết thương hở đã vậy còn bị sát thêm muối.

"Lang Tranh..A Tranh tỉnh dậy thôi nào"

  Bên ngoài cánh cửa bỗng có tiếng nói cưới xôn xao,thấp thoáng phía sau còn có hai bóng lưng một lớn một nhỏ.Lang Tranh liếc nhìn đồng hồ,duy chỉ mới rạng sáng,nhưng hai tên siêu quậy đã thức dậy.Trương Khai mồ hôi túa ra như suối,giọng khàn đặc kêu lên:

"Đừng..mở"

*Cạch*

Tên to con mở banh cửa,nụ cười trên môi hắn ban này còn tươi hơn mức bình thường.Nam sinh nhỏ con trắng mịn kêu lên thất thanh,trôn mặt vào trong lòng hắn.

"Ồ..xin lỗi đã làm phiền"

"Bọn tao đi ngay đây"

  Tiếng đóng cửa một cái cạch,Trương Khải như vừa bị tạt một xô nước lạnh,da mặt nóng rát,danh dự nhỏ nhoi mà mình giữ gìn cũng bị đánh bay.

"Họ cũng như chúng ta thôi,a đừng lo"

    Trương Khải nước mắt nước mũi đầy mặt,cả người run lên kịch liệt,một kẻ sĩ diện cao như hắn làm sao chịu nổi,bị ép buộc nằm dưới đối với hắn cũng đã là quá sức chịu đựng.Lang Tranh thấy Trương Khải trong lòng bị đả kích như vậy,không những không thủ hạ lưu tình mà còn càng hưng phấn thô lỗ hơn.

"Thằng..chos"

  Cậu nắm lấy hai cô chân của hắn,kéo lên không trung,đôi chân thẳng dài nhẵn nhụi vô cùng thích mắt,khiến Lang Tranh không nhịn được mà nuốt nước bọt,nhục cốt sục sôi.

   Trương Khai khi khóc hai má đều đỏ ửng,đôi mắt long lanh,vừa kiểu diễm lại tuấn mỹ lạ kỳ.Phía chân phải của hắn có lẽ hứng chịu ít đau đớn nhất,so với các chi khác có phần linh hoạt hơn.Hắn dùng sức,đạp một phát thật mạnh lên mặt Lang Tranh.Sức mạnh hiếm có tiềm tàng vì danh dự bị nhuốm bẩn khiến cậu mất đà mà ngã về phía sau.Hắn quấn toàn bộ chăn,lôi thôi khập khiệng đi từng bước tới phía cửa.Tinh dịch lẫn dâm thủy nóng hổi ồ ạt chảy xuống hai bắp đùi nhẵn nhụi.

"Ah..ưgh"

  Lang Tranh ngã xuống giường,nhanh chóng liền trở về trạng thái ban đầu,tức giận nhìn về phía Trương Khải đang nằm quằn quại dưới đất.Cả người cuộn tròn lại như một chú nhím nhỏ,chỉ để lộ chỏm lông đầu đang run rẩy,trong chăn còn phát ra tiếng thút thít nho nhỏ.

"Đừng có chọc tức em"

   Cậu bước tới đạp mạnh vào ổ chăn của Trương Khải,nắm lấy tóc hắn kéo về phía giường.Trương Khai da đầu đều như tê dại,đau đớn như bị xé rách,y ôm đầu,thân thể co rúm lại.

    Lang Tranh kéo căng hai cặp đào trơn nhẵn,để lộ ra hoa huyệt xưng đỏ,quy đầu to như qua trứng cạ cạ qua phần mô thịt non mền.Trương Khai bị doạ cho sợ xanh,đáng thương nhìn cậu,trên mặt hiện lên thập phân uất ức.

Giả Heo Ăn Thịt Hổ(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ