Tô Vọng trở về căn trọ cũ,cố gắng moi hết số tinh dịch ra,nhưng dung lượng vô cùng lớn,moi móc một hồi y vẫn cảm thấy bụng dưới trướng chấp khó nhịn.
**†"
Cậu vẫn còn chưa chia tay với tra nam,cho hắn ta lòng thòng với bạn thân cũ cũng càng khiến y thêm xuông sẻ.Tô Vọng nằm xuồng giường,cả người mệt mỏi suy sụp.
Nhưng tay trái liền chạm đến một thứ dịch thể nhơn nhớt,mát mẻ,mùi còn vô cùng tanh hôi.Cậu nhăn mày,phỏng có lẽ hai kẻ điên ấy rất thích làm tình trong phòng của cậu.Trương Khải ngoại hình bảnh bảo tuấn tú,gia đình khá giả,Tô Vọng không động tâm với hắn thì là giả dối,nhưng ngày xưa khiến cậu cảm động biết bao,bây giờ lại khiến y ghê tởm biết chừng nào.
Gã ta đêm nay lại không về,có lẽ là đang bên ngoài tình tứ với tiểu tình nhân xinh đẹp,quyến rũ.Cậu rửa tay mấy lần,khử sạch sẽ mùi hôi tanh mới trở lại phòng.Y mở điện thoại kết nối với chiếc cam ẩn bên trong phòng.
Chu Trinh nhà giàu có,vì thế gương mặt láng mịn trắng trẻo,mông thịt có đủ.Trương Khải ngực nở vai nang,cơ bụng sau múi,xét về hình thức thì bọn họ thật sự rất hợp đôi.
Trương Khải ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của Chu Trịnh,cậu ta ôm ghi lấy cổ hắn,hai chân quắp quanh eo gã.
"Em với cậu ta..ai sướng hơn"
"Tất nhiên là em"
Tô Vọng tuy đã chết tâm nhưng nhìn những khoảng khắc cuồng nhiệt của Tuấn Khải vẫn không nhịn được mà giận dữ ấm ức.
Cậu biết nhà Nhất Sở rất giàu,dù có li hôn,Chu Trịnh vẫn được chia tài sản,vẫn có một món hời lớn.Còn cậu đương nhiên không những muốn phá nát gia đình bọn họ mà còn muốn Chu Trịnh ra đi mà không lấy được một cắc nào.
Tô Vọng vội thay ga giường,đem bỏ vào sọt rác,chẳng muốn tái sử dụng lại.Hai mắt đỏ ửng,khoé mi ươn ướt,ngày trước y thơ ngây đến mức nào,nghĩ rằng Chu Trịnh là người tốt,thấy bạn trai và bạn thân thân thiết với nhau,y lại nghĩ rằng chỉ là quan hệ rất đỗi bình thường.Nhưng hoá ra bọn họ đã gian díu từ bao giờ mà y không hay.
Ngày trước Tô Vọng thích thầm một nam thần cũng lớp,bèn tâm sự với bạn thân nhất là Chu Trịnh.Không ngờ một tuần sau cả hai công bố hẹn hò,chính cậu còn bắt gặp cả hai đang lén lút ôm hôn ở phòng để bóng.Nhưng cậu lại ngu ngốc biết chừng nào,Chu Trịnh khổ sở kể lể bản thân cậu ta là người đã để mắt đến trước,mong rằng Tô Vọng có thể thấu hiểu cho y. Chu Trịnh còn tâm sự,huyền nhuyễn với Tô Vọng về lần đầu khai bao với nam thần,còn nói rằng cảm giác vô cùng kích thích kì lạ,duy chỉ mới cấp ba nhưng cả hai đã thường xuyên vào nhà nghỉ.
Tô Vọng thuở ban đầu còn vô cùng thương cảm cho y,nén nỗi đau còn mong rằng bạn thân mình được hạnh phúc,nhưng tất cả chỉ là dối lừa,là do y quá ngu ngốc,ngây thơ.
Tô Vọng nắm chặt vạt áo nghiến răng nghiến lợi,nam thân học đường hay bạn trai hiện tại,về mọi mặt đều không bằng chồng của Chu Trịnh,y hà cớ gì phải tiếc nuối.Chỉ cần nghĩ đến hắn,Tô Vọng trong thân thể lại dấy lên cảm xúc khoái cảm lớn lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả Heo Ăn Thịt Hổ(H)
Cerita PendekH ++++ Quân nhân,hai mặt công vs mỹ,có thù tất báo, manh thụ. Tô Vọng trở về liền bắt gặp bạn thân đang ngủ với bạn trai mình.Bởi vậy y quyết tâm mà trèo lên giường chồng sắp cưới của cậu ta. "Tưởng là sói, hoá ra chỉ là cừu"