chap 10

693 61 11
                                    

Nhất Sở chặt hết đường trợ cấp,nguồn giúp đỡ của Tô Vọng, biết cậu sẽ chỉ có thể dựa dẫm vào hắn,nên đối với Tô Vọng cũng không dễ dàng gì.

Gần đây có một số dự án liên kết đất đai,hắn tan tầm đã là hơn chín giờ tối,Nhất Sở cũng với trợ lý đồng thời bước ra ngoài sảnh lớn.

"Anh Nhất Sở..."

  Hắn bị thu hút bởi giọng nói trong trẻo mền mại,Tô Vọng mặc sơ mi trắng đơn giản,khuôn mặt xinh đẹp thơ ngây nhìn hắn chăm chú.Y chạy về phía Nhất Sở,e dè nắm lấy bàn tay hắn,vuốt ve.

"Anh Sở.."

   Tô Vọng biết Nhất Sở đã có vợ,vốn tính nói mấy câu,nhưng lại thôi,vì đây không phải là nơi tùy tiện,lỡ như khiến hắn phật lòng người thiệt chỉ có cậu.

 
Cô trợ lý bên cạnh vừa xinh đẹp lại nóng bỏng,thấy Tô Vọng mền mại trắng trẻo trong lòng còn có suy nghĩ muốn nựng,tò mò nói.

"Bé con này là.."

"Là người em của anh.."

   Nhất Sở nhàn nhạt đáp,khuôn mặt vẫn lạnh nhạt như vậy.Tô Vọng nhìn người phụ nữ bên cạnh,lại nhìn Nhất Sở,trong lòng lúng túng,nghĩ ngợi.Trái tim cậu đập nhanh,nỗi buồn như sóng lớn biến rộng muốn nhấn chìm tâm can,thể xác con người thảm hại bần cùng này.Cô gái ở bên cạnh Nhất Sở không chỉ đẹp đến mê người,dù cho mặc vô cùng kín đáo,nhưng đường cong cơ thể vẫn ẩn hiện sau lớp áo mỏng mảnh.

*Phải chăng Nhất Sở đã có người mới.." đây là điều khó có thể tránh khỏi

  Y cứ ngây ngốc đứng đó,môi run run,trong lòng bỗng cảm thấy khó chịu không thể tả.Đôi mắt trong trẻo thoáng đượm buồn,phảng phất nỗi lo âu,đôi bàn tay nắm lấy tay Nhất Sở khẽ trượt dài.Nhưng cũng không thể trách Nhất Sở,chủ đích ban đầu của cậu cũng chỉ là lợi dụng hắn,bản thân không có tư cách để trách cứ,đòi hỏi gì ở y.

   Nhất Sở cảm nhận xúc cảm mền mại mất dần trong lòng bàn tay,hắn lại đột ngột nắm chặt lấy bàn tay cậu.

  Tô Vọng tự suy tự buồn,tâm trạng vô vàn phức tạp,cậu suy nghĩ đến viên cảnh tiêu cực nhất,rồi lại tự thấy bản thân thảm hại đến không chịu được,Nhất Sở đã có người mời,hơn nữa còn ngon nghẻ hơn cậu gấp mấy lần,bản thân hiện giờ cũng chỉ là người tình qua đường,hiện tại lại mặt dày mày dạn đến vay tiền hắn,danh dư của y thật sự đã vứt cho chó gặm.Tô Vọng đè nén nước mắt rơi,khó hiểu nhìn hắn,một lớn một nhỏ giăng co một hồi.

"Đi với anh.."

"Cô gái ban nãy là ai.."

"Em đoán xem..."

  Tô Vọng ăn phải dấm,trong lòng đầy lửa giận,nhưng lại chẳng thể nói ra.Mùi phấn son ngọt ngào phảng phất,rất giống với mùi hương trên người cô gái ban nãy,tâm trạng tệ hại của Tô Vọng lại như trùng xuống một bậc.

  Tô Vọng không phải người yếu đuối,nhưng khi  gia đình và chính bản thân phải chịu vô vàn khó khăn,ban nãy đã cố gắng nhẫn nhịn,không để nước mắt rơi,nhưng giờ đây nghĩ đến viễn cảnh Nhất Sở âu yếm với người con gái khác,tâm hồn như một tấm thủy tỉnh,bị phá vỡ không còn một mảnh.

Giả Heo Ăn Thịt Hổ(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ