வருடம் 2012.
ரவி school விட்ட பிறகும் benchஇல் 10 நிமிடமாக உட்கார்ந்தே இருந்தான். அந்த +2 வகுப்பில் இருந்த ஒரு சில மாணவர்களும் அவனை கண்டு கொள்ளவே இல்லை. அவர்களுக்குள் ஏதோ பேசி சிரித்து அரட்டை அடித்து கொண்டிருந்தனர்.
---------------------அறிமுகங்கள்--------------
ரவியின் வயது 18. அவனுடைய சின்ன வயசில் அம்மா அப்பா தவறி விட்டார்கள். நினைவு தெரிந்த நாளில் இருந்தே அவனுடைய தாய் மாமா வீட்டில் தான் இருந்து வருகிறான். மாமா தான் அவனுக்கு எல்லாம். அவருக்கு தன் பிள்ளைகள் வேறு தங்கை பிள்ளை வேறு என்று கிடையாது. அத்தை அப்படி இல்லை. நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஊசி குத்துவது போல குத்தி பேசுவது அவளது சுபாவம்.
அடுத்து என்ன படிப்பது? வாழ்க்கையில் என்ன சாதிப்பது? - என்றெல்லாம் அவன் நினைத்து கூட பார்த்தது இல்லை.
ரவி படிப்பில் ஒன்றும் அவன் super இல்லை. வயதிற்கு உரிய குறும்புகள் துளியும் கிடையாது. இயல்பிலேயே அவன் கூச்ச சுபாவம். Friends circle இருந்தால் at least கொஞ்சம் Exposure இருந்திருக்கும். ஆள் 5 3/4 அடி இருப்பான். 60 கிலோ. ஒல்லி இல்லை; குண்டும் இல்லை. மாநிறம். பார்க்க நன்றாக தான் இருப்பான். ஆனால் தாழ்வு மனப்பான்மை உள்ளவன்.
Girls அவனை sight அடித்தாலும் அவன் என்னவோ உள்ளுக்குள் நடுங்குவான். என்னவென்று அறியாத ஒரு பயம் அவனை கொல்லும். ஆனால் அழகான பசங்களை பார்த்தால் அவன் வயிற்றில் பட்டாம்பூச்சி பறக்கும். இதயம் படபடவென அடித்து கொள்ளும். ஸ்கூலில் ஸ்மார்ட்டான பசங்களையோ, வெளியே ரோட்டில் அம்சமான ஆண்களை பார்த்தால் மனதில் ஒரு மின்னல் கீற்று விழுந்து செல்லும். Magazines ஐ பார்த்தால் எப்படியும் underwear Ads வரும். அதுவும் குமுதம் - அதில் வரும் விளம்பரங்கள் ஒரு ரகம். யாரும் அருகில் இல்லை என்றால் எப்படியும் அந்த ஜெட்டி மாடலை 4 அல்லது 5 தடவை எப்படியும் பார்த்து விடுவான். ஒவ்வொரு முறை அதை பார்க்கும் போதும் அவன் பூல் ஜிவ்வென்று விறைத்து கொள்ளும்.
YOU ARE READING
இள நெஞ்சே வா!
Teen Fiction🔞🔞🔞🔞🔞🔞 For mature readers only. This is a gay erotica. All characters that have sex are 18+ aged. 🔞🔞🔞🔞🔞🔞 ரவி ஒரு கூச்ச சுபாவமுள்ள, 18 வயது நிரம்பிய, 12ஆம் வகுப்பு படிக்கும் மாணவன். அவனது ஓரின ஈர்ப்பும், பதின் பருவத்துக்கே உரிய உடல் மற்று...