Ako si Angel De Castro.Moody na naman ako. Sabihan ba naman nila ako ng 'Di naman talaga siya PAASA eh.Minsan,asa ka lang talaga ng asa.." Araaay! >__<
Di naman ako bitter eh! kaasar lang ksi yung classmates and kaibigans ko..
Kasalanan ko bang mabilis akong mafall? Well,sorry nalang dun sa MGA taong naging crush ko. xD masyado kong naseryoso.. pero dito sa taong to talaga ako pinaka-nasatanX( Wag kang paasa please. nasasaktan kasi ako eh! Shunga ko rin kung ganito ako.hinahayaan ko kasi yung sarili kong maging ganito eee. Kainis >__<
Balikan natin kung baket ako naging moody.
*Flashback*
Lakas ng ulan kanina pagkapasok ko.buti nalang ngayon hangin nalang ang malakas.. (sa room)
"Angel.angel!" --Paul
"Oh.anong meron?Ano na naman ang kelangan mo?"--Me. anjan na naman siya! XD Shuus.i'm sure!mangungulet na naman yan.
"Ang lamig noh??" --Paul.
Oh.nilalamig ka pala eh. edi yakapin mo ako! haha :D "Feel ko din naman.kaya nga nakajacket eh".--Me
"Agang-aga,ang sunget mo! Peram nalang ng jacket!"--Paul.
"Shunga ka?Edi ako ang lalamigin."--Me
"Eh yayakapin nalang kita!"-- Siya.
"ASA naman ako.Wag ka ngang ganyan! Pag ako,nafall!"--Me.
"HAHAHA."--Paul. oh tingnan niyo! tinatawanan lang ako.baka pinagttripan lang ako.
Oy.shet! anong ginagawa niya??! Hinawakan niya yung kamay ko. Syetee! Bat ganyan siya T.T Nafa-fall talaga ako.tapos diba tinabunan pa niya ng towel yung kamay namin na magahawak! Pakshet. Ano toooo? TT.TT Hinayaan ko lang.dahil bukod sa gusto ko,nanlalamig talaga yung mga kamay at paa ko.Wala akong magawa. Natanggal lang yung paghawak niya sa kamay ko nung dumating na si mam. Andun kasi kami sa harap ng room,sa may teacher's table.dun sya nakaupo,tapos ako dun talaga sa upuan ng teacher.
*End of flashback*
Ajujujuju.Marami pang iba eh! tapos,tingnan natin ngayong February.Ano kayang bago ngayon sa akin at sa kanyaa?? (_._ )
BINABASA MO ANG
Pa-fall kasi..kaya ayan!Na-fall na ako.
Teen FictionNyaahahaha :D Hallu! First story ko itech.Kaya sorry sa *typos,tsaka sa sistema ng pag update ng story na ito.Kasi sobrang bagal.hehe :) Sana hintayin niyo yung mga iu-UD ko pa lang! ^___^ THANKYOUU~ ````````````````` Yung taong masasabi mong torpe...