Chapter 14 Ano daw??

246 3 3
                                    

Hahahaha.Di parin ako tapos eh. Wait lang talaga.Hahahahahha--

"Hoooy! ANg OA mo na naman.Dadali ka na naman ng pagka-OA mo. Ang OA OA mo! ^___^v "

Yaah.Sinabi yan ni Paul na paulit-ulit at naka peace sign pa.

"Arghhh! Annong sabi mo??? ~.^ "

"SABI KO ANG OA OA OA OA OA OA OA MO!"

 Eeerr?? >___________<

Hamee..Hame... Waaave! *Naruto*

Joooke! Wala akong sinabi.At dinambahan ko lang siya sa likod niya habang sinasabunutan siya. Kunyari inis ako pero nanananching lang ako.haha. Feeling close ako! :D Shhh! Quiet kayo!

"Ooo-ooy! Bumaba ka jan.Umalis ka nga jan Angel"

"Ayoko! Bawiin mo  muna sinabi mo!!"

"Nuuuuh! Ayoko nga. Umalis ka jan Angeeel!"

Nakuuu! Hahaha :D Pakipot pa 'tong si Paul.Ayaw niya naman talaga akong umalis doon eh.Haha. Bat ang bango nitong taong to??Napawisan na at lahat amoy powder parin?? Ahaa!Pina-powder-an pa sya ng Mommy niya sa likod niya! Nyaaay!Hahaha. Dont worry Paul.Wag kang mag-alala. Ako na ang magpopwder sa'yo soon! :">

"Ehee. Okaaay! ^__^ "

Bumaba na ako sa likod niya. Pinagpagpagan ko yung blouse at palda ko.Pinagpagan ko na rin yung likod ni Paul.hahaha. Wala akong germs ha! :D

"Para kang bata! ~__~ Ang panget mo naman." Paul. 

"Huh? ~_^  Anong sabi mo? Subukan mong ulitin at sasakay ulit ako sa'yo at sasabunutan pa kita! ~__~"

"ANG PANGIT MO!"

 HAHAHAHAHA. Told 'ya! Gusto talaga niya.

"Ay. Ewan ko sa'yo! Bahala ka jan"  ako! :D

"Oh.Kala ko sasakyan mo ako at sasabunutan mo?" Sacrastic.

"Oh! Kausapin mo yang bato.Baka magka-develop-an pa kayo." Binato ko siya ng napaka-liit na bato.Natmaan lang siya sa may sapatos niya. Hahaha. Taray ba??

Syempre joke lang tong galit galit thingy kay Paul. XD 

Pero.Tumahimik na rin siya.Kala ata galit ako! :D Ang pogi niya. :">

Di pa kaya kami umuuwi.Hinihintay namin si Paul sila Maryll at Aaron.kasama pa nila yung SSG officers.naglilibot sila at may ina-announce sa bawat room.

Pansin ko lang ha.Ewan ko rin kung pati kayo eh napapansin niyo na rin. Bumabalik na yung pagiging makulit ni Paul! Yaaaaay!! :D Kakausapin ko na 'tooo. :)))))))

"Ooooy.Sorry!"

Naunahan na niya akong magsalita. Mamaya nalang ko siya kakausapin.Magpapakipot muna ako XD

"Hey.Angel! Sorry naaah. *maganda ka naman eh* " 

"Huh?"

"Wala! Di na pweedenh ulitin. May bayad."

"Ehhh? DI ngaa? Anong sabi mo? Basta 'eh' ang huli noong sinabi mo eh."

"Aaysh. Tara na oh! Tapos na sila Aaron."

"Eeey. Ayokooo! >:P Sabihin mo muna sa akin yung sinabi mo pero mahina."

"bleeh. :P Ayoko nga.Bahala ka jan! :D"

Iniwan na niya akong nakaupo dito sa benches sa tapat ng room namin.Tumakbo na siya at Hinabol na niya si Aaron. Tapos si Maryll naman pinuntahan ako dito sa kina-uupuan ko. Kami na ni Maryllang sabay umuwi.Nang-iwan yung dalawa ehh.

~~

Nakaka-curious naman.Ano ba sabi niya?Narinig niyo ba?Share niyo naman sa akin! XP Damot! /:D Pero.Gusto ko talagang malaman kung anong sinabi niya. Malay niyo sinabi niya sa akin na..

*Crush  na kita EH.

*Mahal na kita EH.

Hahaha.Why so kapal Angel?Asa ka naman.Wag ka kasing ganyan para di masaktan! v__v 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pa-fall kasi..kaya ayan!Na-fall na ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon