UNCONDITIONAL LOVEEE!Intense feeling for HIM >__< HAHA :D Bakit pa ba nauso yang love love na yan?! Sino nagpauso niyan?? Pasasalamatan ko. :"> Yiiiiiiie! HAHA :))
So.Ayun nga naggigitara na siya.And still,andito parin ako nakahiga.Ay hindi pala parang nakasandal dito sa may wall pero parang nakahiga na din yung body ko^_^ May kasama na siya.Yung dalawa niyang bestfriend si Steven at Aaron. Gwapo yang dalawang yan!Mana kay Paul! :DD HAHA .pansin niyo ba?Good mood na ako?may smile and laugh na rin? haha. Ginaganahan na kasi si author eh! :)
Nagyayang lumabas si Gabby at Maryll.Bili daw muna kami ng makakain.'Ttong dalawang 'to,dinadamay pa ako sa katakawan nila.Parang every hor eh may kinakain.Yan tuloy.tumataba na ako XD
"Oy.anong sabi mo?! Nandadamay kami eh.FYI po.. Dati ka nang mataba" Maryll.
"Oo nga.nahiya ka pang aminin sa mga readers mo na mataba ka." Gabby.
"Hala.Panong--?" Ako.
"Sinabi sa amin ni Author.close kaya kami nun"Maryll.
"K." Ako.
HAHA.Oy di naman ako mataba masyado ha.Baka ang iniisip niyo eh,mataba as in yung mataba talaga. 48kilos lang naman ako.Pero sabi ng iba di daw halata na mataba ako. :") Thanks to them.Tsaka bakiy kapag sa bahay naman,payat daw ako. Haays.Gulo! XDD
And.nakabili na kaming tatlo ng mineral at tortillos.Yun lang binili namin pero inabot kami ng 7years.Tsss.Pambihira!
Pagbalik namin ng room..
"Aba!Aba! Ang ganda ng higa niyo jan ah!" Gabby. Ang sinasabihan niya an sina Steven,Aaron at.at.at Paul. :")
"At baket?Kasalanan niyo at umalis kayo dito." Steven.
"Eh??! Kami nauna jan." Maryll.
"Oo nga.kayo nga nauna pero umalis kayo.kaya kami na ang nandito.Kasi kayo eh!Bibili bili pa kayo."Aaron.
"Ehh?! Jan kami eh.Bakit ba?Alis na kayo jan.Sige na oh. Pleaase *0* Gwapo naman kayo eh!" Gabby.
"Oo nga.Gwapo naman kayo..Kami na jan.Dali!" Maryll.
"Oo.alam naming gwapo kami.Di niyo na kelangang ipangalandakan." Aaron.
"Lul! Asa ka naman." Maryll. Pabulong lang niya sinabi pero narinig ata ni Aaron.
"Ano?! Hindi mo pa ba makita ang kagwapuhan ko? Gusto mo ilapit ko pa sa'yo" Aaron.Sabay tayo at lumapit kay Maryll. O.O Ohmy! Ang lapit nga.
5seconds silang nagkatitigan ng as in super lapit nila sa isa't-isa."O__O Bwiset ka! Layooo. >_______<" Maryll.
"Oh! Nakita mo na ba?" Aaron.
"Oo.Nakita ko na!Nakita ko na.. nakita ko na.. na ako na ang hihiga! Yaaaay.. ^__^/ HAHAHAHAHA. XP" Maryll.Sabay takbo dun sa hinihigaan namin. Yaak.Parang bata. -__-
Si Gabby at Steven naman.tawa lang ng tawa dun sa isang side. Tapos si Aaron naman ang kinukulit si Maryll para umallis dun sa pagkakahiga. And napansin ko rin na ang Awkward =__=
Ang tahimik namin ni Paul.Walang kibo kibo.At mas lalong naging awkward noong tumigil na sa kakatawa si Steven at Gabby.Tumigil na rin si Maryll at Aaron sa paghaharutan. Sabay silang tumingin sa akin.then kay Paul naman.then sa akin. Syeteee.Ang tahimik -___________-"
"Bakit?"Paul.
Eh?! Ang sisira talaga nitong mga kasama ko.Hindi nila sinagot yung tanong ni Paul.Bigla nalang silang nagtawanan at pinagpatuloy ang kanilang ginagawa. Naku! Kung okay lang talaga kami ni Paul ngayon.kanina pa kami magkatabi dun sa hinihigaan namin at nagsosoundtrip. :) Parehas kasi kami Music Lover. Tsaka pala.may ichi-chika muna ako sa inyo. Parehas namin favorite ni Paul yung music na "THIS I PROMISE YOU" by: NSYNC.
Eh kasi dati noong okay pa kami... *Flashback*
"Angel.Angeel ng buhay ko na bumaba dito sa lupa mula sa langit dahil sa akin!" Alam na.Si Paul pa-Fall. XD
"Ano na naman problema mo? :)"
"Peram cellphone"
"Andun sa ibabaw ng desk ko.naiwan ko ata dun.Kunin mo nalang"
"Ayan!Iniiwan mo na naman kung saan saan.tapos kapag nawala..iiyak-iyak"Paul.
Yiiiiiiiiiiie! :"") Concern.haha :D Feelingyera ka Angel!
"Kunin mo nalang!" Ako.
~After 1hour and 30 mins.haha :D Binilang ko talaga yung oras! Swear. XD
"Angel ko. Meron ka nung kantang This I promise you?"Paul.
"Uhm.Paul,pwedeng favor?"
"Uhm.Oo naman Angel ko.Ano yon :)"Paul.
"Pwedeng wag mo kong angkinin?Nasasaktan ako eh."
"Ah?!Hala.Oo.Sige hindi na po. eh Bakit ka nasasaktan?"Paul.
"HAHA.Nasasaktan ako kasi panget ka! XD"
"HAHA.iloveyou too Angel k--.Angel! :)" Paul.
"Whatever ~__~"
"Suus.Kiligkilig. AY.yung tinatanong ko.. Meron ba?"Paul.
"Ah.Oo naman! Yun pa ba ang mawawala eh.. Peyborit ko yun! :D"
"SAME ^.^"
"Ha?Di ko gets Paul."
"Wala.Sabi ko! Parehas tayong favorite yun. Yaaay! Parehas tayo ^___^/"
"Aaysh.Photocopy. -__- Sige na.Sayo na muna yan.Shupi narin muna at may ginagawa ako."
*END OF FLASHBACK*
UHhhhhhhhhhhhh! TT_TT Sayang yung time.Gusto ko siyang makasama.......
Natapos na yung 1hour vacant na dapat eh Filipino subject namin.
Padating na yung teacher namin sa last subject namin. Algebra.. :) My peyborit <3 :)
BINABASA MO ANG
Pa-fall kasi..kaya ayan!Na-fall na ako.
Teen FictionNyaahahaha :D Hallu! First story ko itech.Kaya sorry sa *typos,tsaka sa sistema ng pag update ng story na ito.Kasi sobrang bagal.hehe :) Sana hintayin niyo yung mga iu-UD ko pa lang! ^___^ THANKYOUU~ ````````````````` Yung taong masasabi mong torpe...