Chapter 6 FINE -_-

297 7 3
                                    

Ooow.Okaay it's my fault..Pero may tanong ako?Masama bang magconfess ng nararamdaman mo?Hindi naman diba?Anong masama dun?Pasalamat nga siya dahil may mga taong nakakaramdam ng ganun sa kaniya.Haaaay.Kaloka siya haa.Nagmumukha tuloy akonghaggard eh.kaliligo ko lang! HAHA.- Connect!?

 Alam niyo ba ang nangyari pagkatapos kong umiyak after kong magconfess sa kaniya?Ayun.Wala nang nangyaring pansinan sa aming dalawa >__< Dayaa niya!

"YOU MIGHT FALL.TAKE CARE!"

 "GoodMorning Angel.Aga mo ngayon haa!" -- Si Pauline.Yung taga-bukas ng room namin.Siya yung pinakamaagang pumasok sa klase namin. Naunahan ko pa talaga siya XDD Tinatanong niyo kung bakit ako maaga ngayon? Kasi naman ayokong pumasok ng late katulad ng daily dids ko..Kasi kung papasok ako ng late,e diba nagtitinginan sayo yung mga classmates mo,lalo na kung nasa may unahan ng room niyo yung entering door. Eh it means na matitingnan ako ni Paul.Eh,iwasan nga ang gusto niya eh.diba?So iiwas na rin ako.Siya nauna eh.

 Awwwww. Ayan na siya! Kita ko siya,kasi habang nagcecellphone ako eh dito ako sa may pinto  ng room nakapwesto. Okay.di ako aalis dito.Wag nalang pansinin........ Kruu-kruu! Dumaan siya ng walang pansinan.walang salitaan.walang nangyare basta! Okay lang.Masanay ka na Angel :/

 Bwiset naman oh.Agang-aga,feel ko na agad ang badteerp! ;(  Halos lahat ng mga classmates ko.nagulat kasi Ang aga ko daw!eh bat ganun sila?Kapag late ako,ayaw nila.lahi rin nila akong pinapansin.Eh bakit kapag maaga naman,ganyan sila sa akin. Tsss. Dagdag badterp!

MAPEH ang unang subject namin ngayon.

 "Oy anjan daw si Ma'am?" Ako

"Ayan! Bakit mo tinatanong?Ayaw mo magklase noh?!" Klasmeyt kong OA na nakakabadtrip kaya. Di ko nalang siya pinansin.Umalis na ako sa harap nun.Baka sa kanya ko pa ma-ibuhos yung badtripness ko. =__=

Natapos ang morning schedule ng mga subjects ko ng sobrang boring! Walang naganap na pansinan.Pramis! Ang awkward ng pangyayare kapag nagkakatinginan kame! :D Katulad kanina sa TLE period namin..

 "Angel!"

Tumingin ako sa likod ko. "Oh?"

 "Wala =__=" 

"Bwiset ka! -___-" Ako.

 Hindi si Paul ang tumawag sa akin ha.Katabi niya lang yung tumawag sa akin! Pero.Dumaansa kanya yun tingin ng mata ko Eh.Tumingin din siya.tapos tinanggal na din niya agad yung tingin niya sa akin.Aww.siya yung unang umalis ang tingin.Ang Saklap </3

*End*

 End ng flashback lang ha! :")  hindi story.

  Eh?! Ang moody ko. Kaya ayan! Tinatamad narin si Author >__< Goodbye! Joke lang.Haha.Eh kasi naman eh.Badtrip agad ang sumalubong sa akin ngayong araw na'to. X(

 On my way home, Ang ineet!Syete.nakakatamad na talaga.Pero may payong naman ako sa loob ng bag ko.Nakakatamad lang talaga -__-" Ang inet.Kakainit din ng ulo. Uuuuh!Ang moody ko.Pampasira naman kasi si Badtrip eh! >_< Dumating ako sa bahay na nakasimangot..

 "Anong mukha yan?"- Ate kong isa pang nakakabadtrip.

 Hindi ko siya pinansin.Pumunta na ako sa kwarto ko para magpalit ng pangbahay.Ganun kasi kami ni ate.Kahit may pasok pa eh,nagpapalit pa kami ng damit.Syempre para di mapawisan ng sobra sobra yung uniform namin.Tsaka minsan talaga eh tumutulog pa kami before pumasok ng school.Since,malapit lang naman ang bahay namin sa school.Walking distance lang.As in isang tawiran lang nandun na ako.Pero sabi ni Ma'am De Castro na adviser namin eh. Top1 daw ako! Yaaay! ^___^/ Top1 in everyday late =__=" Jusko!Ang sarap kasi tumulog.Like now,nandito na ako sa kwarto ko at binuksan yung tv at electricfan.tinatamad akong kumain at pumasok.Nanuod muna ako ng Minute to Win it.11:30 palang naman tsaka 1:00 pa ang simula ulet ng klase namin.Di ko namalayan nakatulog na pala ako. (_ _ )

~ AFTER AN HOUR.

Bwiset! Di man lang ako ginising ni ate,ni pinakain man lang.. Palibhasa wala na naman sila Mama at Papa eh. Lakwatsya there,lakwatsya over there and there na naman si ate.Di man lang iniisip ang kapatid niya! Hooo! Highblood. >__< Badterp. O'siya tama na ang daldal.. Bumaba na ako sa dining room para..malamang!Kumain syempre.. Haaaaaaaaaay. Di naman ako ganito eh! Oy readers ngayon lang ako magiging highblood!Pramis. :)) 

11:30-12:30 I'm sleeping.

 12:30-12:45 Kumain ako. Jan talaga ako sa pagkain mabagal!Asahan mo.tapos kapag sa pagligo naman,asahan mo!wala pang 5mins.tapos na ako! XD

 12:45-12:55 Naghilamos,nagbihis at inayos ko na ang sarili ko para pumasok. Goodluck to me.sa sermon again ng 1st period teacher namin -__-"

Pa-fall kasi..kaya ayan!Na-fall na ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon