Chapter 5-- ANYARE NA? :|

332 9 8
                                    

Feel ko yung panaginip ko. Ang naalala ko nalang. May nagsabi. "I wish you knew how i feel inside". Sino kaya yun?Lalaki eh! :DD

"Psst.Pssst! ey.Miss ko!Miss" Hala! Sino yun?? (-.o) (o.-)(-.-)(o.o) Parang baliw. XD Di talaga ako matigilan nito eh, sisisihin ko talaga siya kapag na-fall na ako ng sobrangs seryoso sa kanya.. XD

 "Ow.Paul,bakit?Anjan na ba si ma'am?"--ME "Wala pa.Vacant natin ngayon! memory Gap Angel ha.kelangan yun sa pamumuhay ng isang tao.."--PAUL..  "Aynaku.sige na! Alam ko namang magaling ka eh"--ME. Yabang talag niyang taong yan! Pasalamat siya,crush ko siya! :D

 "Angel.dito muna tayong dalawa.Ayaw mo diba sa maingay?Dito na muna tayo.5mins lang. Pramis!"--PAUL.  "Eh?Bakit?Anong meron??"--ME  "Wala.bakit?bawal ba tayong mag-usap?"--PAUL.  "Haha.Hindi naman.. di kasi bagay sa'yo yang ganyang mukha mo.Napakaseryoso.."--ME   "Masanay ka na sa akin Angel.Kumain ka na ba muna?" --PAUL.   "Hm.Opo! :)"--ME. ako,smile lang.. Hindi ko na pagkaka-ila na wala akong crush jan. Feel ko lang to..Alam na ata ni PAUL kasi eh. Eh kasi naman yung mga panunukso nung mga classmate ko. dun ata napansin.. "Paul!"--ME. Hala.bat ko to tinawag? Anong sasabihin ko?? "Paul.Oy.may sasabihin ako.." "Hala.Bago yan ah!Ano yun Angel?" "Alam mo na bang may crush ako sayo??"

BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOGSHHH.DUUUGSH.SHIDEEEEEEEEENGSHH.KARABUDUUGSSHIDUGSHSSHH...

"Ay Bwiset. Shet! Oy ano yun??! Tek naman oh!"--PAUL. Sabay alis sa tabi ko............................ 0.0

Hala.Bakit?bakit ko yun sinabee?  Syeteee! Yung puso ko! >__< Ang tanga ko po. Sorry! Sorry. Naiiyak ako.di maganda sa feelings.Hindi ko alam kung dahil dun sa sinabi ko sa kanya o dun sa pag-alis niya sa tabi ko. ;/ Owmy! Baka nagalit.. Ibig sabihin,di pa pala niya alam yun?na crush ko siyaa?! Bwiset naman eh. Kakainis eh.Ang shunga ko.. Go with the flow,ginawa ko nga. masyado akong nagpadala. :"( Halaaa.Ayoko ng ganito ah. Parang yung walk out niyang ginawa eh para sa akin ay nagwalk-out narin siya sa buhay ko. I'll not let you go!

Auhuhuh. Iiyak na ko muna!!

Pa-fall kasi..kaya ayan!Na-fall na ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon