ogenus trầm ngâm nhìn tấm hình mà pháp kiều vừa đăng tải trên facebook.
một tấm ảnh chụp cùng với vũ ngọc chương với dòng cap đầy ẩn ý "hoàng tử và công chúa" khiến máu ghen của gã nổi lên, không nói hai lời liền lập tức đi đến đạp cửa phòng em ra. trong khi pháp kiều vẫn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì gã đã tiến đến trước mặt em, khoảng cách giữa hai người bây giờ chỉ còn lại khoảng hai bước chân.
ogenus giơ điện thoại ra trước mặt em, khó chịu hỏi:
- tấm hình này là sao?
pháp kiều đực mặt ra mất một lúc, sau đó mới dần hoàn hồn trở lại. em bật cười trước sự ghen tuông của gã, đầu lại nhảy số muốn trêu người kia một tí.
- duy thấy đây chụp đẹp không?
gã nghe xong câu hỏi của em thì máu nóng dồn hết lên não, không nghĩ nhiều mà tắt ngay điện thoại bỏ lại vào túi quần, song lại dùng hai tay chặn hai bên tay ghế của pháp kiều lại, triệt để khóa chặt mọi cơ hội chạy trốn của đối phương.
- em biết anh nói về điều gì mà?
- anh nói về điều gì? đây chẳng biết gì cả, xin lỗi nhé.
em ương ngạnh vênh mặt lên với gã, nhất quyết không nhận lỗi khiến ogenus càng lúc càng bốc hỏa hơn. gã với pháp kiều đang là một đôi, cái này thì thí sinh khắp chương trình rap việt ai cũng biết, nhưng dường như em lại chẳng để tâm đến việc đó mấy thì phải.
đối với pháp kiều, việc có người yêu cũng không thể cản em lại trước những cám dỗ từ việc chụp hình cùng trai đẹp. nhất là khi em biết rằng có kẻ sẽ ghen sau khi em up những bức ảnh ấy lên trang cá nhân của mình.
- pháp kiều, đừng có như thế. anh giận đấy.
- như thế là như nào cơ? anh không nói thì làm sao em biết được.
em trông có vẻ đang xem thường lời gã lắm, mặt vẫn vênh lên trông thiếu đòn chết đi được. thế nhưng ogenus thì nào có dám đánh em đâu, đến nói nặng lời với em gã còn chẳng dám nữa cơ mà.
- anh giận thật đấy. sao em tùy tiện chụp ảnh với người khác như thế? còn "hoàng tử với công chúa" nữa, em muốn làm công chúa của hắn ta đến thế cơ à? làm công chúa của một mình anh là không đủ với em sao?
gã hít một hơi thật sâu, từ từ bỏ tay ra khỏi thành ghế của em. bây giờ ogenus đang bực lắm, em chỉ đùa tí thôi mà ai ngờ gã giận thật, thế là pháp kiều cũng đành cất đi cái vẻ kênh kiệu ban đầu mà xuống nước dỗ dành người kia.
- chỉ là chụp cùng thôi mà. ai mà em chẳng chụp, sao ai anh cũng ghen thế? ghen hoài không biết chán hả?
- tại em toàn chọc cho anh ghen thôi. rõ ràng ai em cũng chụp, ai em cũng đăng, vậy tại sao lại không đăng ảnh anh?
pháp kiều liếm môi, lần này em cứng họng thật rồi. để hỏi về lí do tại sao em không đăng ảnh ogenus lên trang cá nhân ấy hả, thật sự mà nói thì có nhiều lí do lắm, cơ mà lí do chính vẫn là bởi vì em không thích. em không thích nên không đăng, chỉ vậy thôi.
- thì.. em đăng ảnh anh làm gì? em thích đăng ai thì em đăng thôi, anh cũng đâu có cấm em được.
lần này đến lượt gã nín họng. ogenus vò đầu trong bực tức, bây giờ gã đang muốn chửi thề lắm rồi, nhưng suy đi nghĩ lại thì cũng không nỡ nặng lời với em, thế là gã chỉ bất lực vuốt mặt, xong lại thở dài một hơi đầy mệt mỏi.
- bộ kiều không thương anh hả?
pháp kiều nghe hắn hỏi thế thì đơ cả người, ngay lập tức biết mình đã đùa quá đà rồi, liền hạ mình xuống nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay đang trên yên vị trên mặt gã, đôi mắt long lanh hướng về phía ogenus, miệng nhỏ thều thào nói lời xin lỗi nhưng trong ánh mắt vẫn toát lên đầy ý cười.
- em thương anh mà. ogenus đừng giận dỗi thế chứ, nhìn anh cứ như trẻ con í.
- em nói em thương ai cơ?
- em thương anh.
- 'anh' là ai?
pháp kiều nghe đến đây thì chưng hửng, ngay giây sau lại bật cười ha hả trông khoái chí vô cùng. cái dáng vẻ áy náy hối lỗi ban nãy đã biến mất, để sự tinh nghịch luôn chực chờ trong em trỗi dậy. nhưng kiều đã quyết định là sẽ không trêu ogenus nữa, vì lỡ gã mà giận lên thật thì em chỉ có nước quỳ xuống xin lỗi thôi.
- 'anh' là anh. em thương anh mà, em thương ogenus.
thấy gã vẫn đang nhíu mày nhìn mình, kiều cười cười liếm môi, hai tay đặt lên vai gã, hắng giọng nghiêm túc:
- em thương nguyễn tuấn duy.
đến lúc này gã mới gật đầu hài lòng. vốn là định bỏ qua cho em rồi, nhưng khi ánh mắt gã hướng lên nhìn thấy vũ ngọc chương đang tiến vào phòng chờ, một cảm giác bức bối khó tả lại dâng lên trong lòng gã. ogenus đè lại em vào ghế ngồi, một tay nâng cằm em lên, một tay lại giữ vai ép em ngồi yên trên ghế không thể cử động.
và rồi, chuyện gì đến cũng sẽ đến. gã hôn em, bắt đầu từ một nụ hôn ngọt ngào rồi dần di chuyển tay xuống ép em phải mở hé miệng ra, song lại nhân cơ hội đó mà tiến lưỡi vào quấn chặt lấy chiếc lưỡi non mềm ẩm ướt phía trong khoang miệng em. đùa bỡn với nó được một lúc, mắt thấy pháp kiều đã dần trở nên khó chịu vì dưỡng khí cạn kiệt, gã lại mềm lòng mà buông người kia ra. khi cả hai tách môi ra khỏi nhau, nụ hôn giữa hai người còn tạo thành một sợi chỉ bạc, là bằng chứng rõ ràng cho những ân ái quyến luyến ban nãy của cả hai.
- đang- đang trong chương trình mà, sao lại..
em bị hôn đến đỏ ửng cả mặt, chẳng hiểu vì thiếu không khí hay vì ngại mà bây giờ đến hai tai cũng ửng hồng lên mất rồi. ogenus thấy cảnh tượng này thì rất khoái chí, cảm giác bức bối ban nãy cũng dần biến mất, được thế chỗ bằng sự thỏa mãn lấp đầy trong lồng ngực gã. gã liếm môi, cười khì, bên trong ánh mắt chứa đầy sự nuông chiều dành cho con người trước mặt. rồi chẳng đợi cho pháp kiều kịp nói gì, gã liền giơ tay búng vào trán em một cái đau điếng.
- phạt em cái tội dám đăng ảnh với người khác còn gắn caption lung tung. anh còn thấy nữa thì cứ một bài đăng anh sẽ hôn một cái, còn nếu em muốn được anh hôn thì cứ việc đăng tiếp, anh không cản nữa, cản mệt rồi. nói trước là anh không ngại hôn "công chúa" ở trước ống kính đâu đấy nhé, thế nên tốt nhất là đừng để anh thấy thêm bất kì bài viết nào như thế này nữa, hoàng tử của em sẽ lên cơn ghen mất đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ogenus x pháp kiều ] love
Fanfiction- warning : ooc, lowercase - couple : ogenus x pháp kiều - fic này bao gồm nhiều short khác nhau, không liên quan đến nhau, vì tui thích thế - tác phẩm được tạo ra để thỏa mãn đam mê của tui, thế nên mong các cậu đừng quá gay gắt khi bước chân vào đ...