princess - công chúa

1.9K 235 7
                                    

ogenus hay gọi pháp kiều là 'công chúa'.

em cũng chẳng hiểu tại sao gã lại gọi mình như thế nữa. bởi em đã hỏi gã rất nhiều lần rồi nhưng lần nào ogenus cũng giữ nguyên bộ dạng im ỉm không muốn trả lời, gã toàn ậm ừ cho qua câu hỏi của em, hoặc đôi lúc là bơ luôn cả em lẫn câu hỏi. rồi lâu ngày, pháp kiều cũng chẳng còn tò mò về cái danh xưng mà gã đặt cho mình nữa.

em cứ thế chấp nhận nó như một biệt danh mới của bản thân, một biệt danh mà chỉ có mình gã mới được gọi.

ogenus gọi em là 'công chúa', và gã phản ứng rất mãnh liệt với tất cả những người khác nếu họ cũng gọi em như thế.

từ 24k.right đến limitlxss, gã chẳng tha cho bất kì ai nếu họ dám gọi em là 'công chúa'. bởi đó là biệt danh mà gã đặt cho em, và chỉ có một mình gã mới có quyền gọi em bằng cái biệt danh ấy.

nhiều lúc, sự kì lạ của gã khiến pháp kiều nghĩ rằng có khi ogenus thích em thật. nhưng rồi em lại thẳng thừng gạt phăng cái suy nghĩ ấy đi, bởi làm sao mà gã có thể thích em được cơ chứ? cái biệt danh từ trên trời rơi xuống ấy không khéo cũng là bởi xu hướng tính dục của em thôi, bởi em là LGBT mà, cũng đâu thể tránh khỏi việc bị trêu chọc khi tham gia những gameshow như thế này đâu.

nhưng ngày qua ngày, em cũng dần gạt bỏ chuyện đó sang một bên, để mặc gã thích gọi gì thì gọi, thích kêu gì thì kêu, pháp kiều chẳng thèm bận tâm đến nữa. cứ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở vấn đề về cách xưng hô như thế, nhưng không. mọi thứ đã đi theo một ngã rẽ khác hoàn toàn, sau cái đêm định mệnh của em và gã hôm ấy.

.

.

.

pháp kiều nhớ rất rõ buổi đêm hôm đó.

ngày hôm ấy, cả bọn kéo nhau qua chỗ của 24k.right nhậu nhẹt, được hơn hai tiếng thì em bắt đầu thấm mệt nên kiếm cớ chuồn sang một góc bếp đứng nghỉ ngơi. cũng may là buổi tiệc đêm ấy đông, chẳng ai thèm để ý đến một bóng hình nhỏ nhắn như em cả, thế nên pháp kiều mới có thể thuận lợi mà rút lui khỏi buổi tiệc náo nhiệt lúc đó.

ấy vậy mà vẫn có người chú ý đến sự rời đi của em.

hai mươi phút sau khi pháp kiều rút chân ra khỏi không gian ồn ào của buổi tiệc ấy, em lúc này đang đứng tựa tay vào bàn bếp bấm điện thoại, tận hưởng không khí êm đềm yên ả mà chẳng hề bận tâm tí nào đến tình tiết bữa tiệc đang tiếp diễn ngoài kia. rồi một kẻ bí ẩn đột nhiên lững thững bước chân vào góc bếp nơi em đang đứng, chẳng kiêng nể gì mà áp ngay một lon cafe lạnh lên má em từ phía sau, thành công làm em bất ngờ đến giật nảy mình lên.

nhưng ngay khi vừa quay đầu lại, đập vào mắt em là một bóng người quen thuộc khiến pháp kiều bỗng chốc như buông bỏ hết cảnh giác, chỉ khẽ hừ mũi rồi lại cất ngay điện thoại mình vào túi.

- ogenus?

gã gật đầu, ngón tay thoăn thoắt mở nắp lon cafe ra, cắm vào đó một cái ống hút rồi mới chầm chậm đưa nó sang cho em.

- sao công chúa ở đây một mình thế? không ra ngoài chơi à?

pháp kiều từ tốn hút một hơi từ lon cafe mà ogenus vừa đưa cho, xong lại lắc đầu trước câu hỏi của gã.

- chán. mệt. không thích.

gã thấy em phản ứng như thế thì phì cười, song cũng chẳng hỏi gì thêm, chỉ lẳng lặng nhấp một ngụm pepsi từ cốc của mình rồi thôi. hai người họ lúc này tuy đang đứng sát bên cạnh nhau nhưng lại chẳng ai mở miệng nói với nhau câu nào, bầu không khí lạnh lẽo ấy cứ gượng gạo mà trôi qua như thế, cho đến khi pháp kiều cảm thấy bản thân dường như không yên lặng nổi nữa mới bắt đầu lên tiếng.

- này, sao anh gọi tôi là công chúa thế?

ogenus nghe em gọi thì quay mặt lại, tưởng chừng như có chuyện gì quan trọng lắm. thế nhưng sau khi nghe thấy câu hỏi của pháp kiều, gã lại cười cười, bình thản liếm môi, vẻ mặt trông chẳng có chút ý định nào là muốn đáp lại câu hỏi đó của em một cách đàng hoàng cả.

- em hỏi câu này cả chục lần rồi đấy.

- nhưng anh chưa bao giờ trả lời tôi cả.

ogenus nhún vai, cười khì. ừ, gã chưa bao giờ trả lời những câu hỏi này của em một cách đàng hoàng cả. và kể cả là bây giờ, gã cũng chẳng có ý định xuống nước mà đưa cho em đáp án em muốn đâu.

đó là trong trường hợp nếu em không nài nỉ gã như lúc này.

- hay anh nói tôi nghe một lần đi. một lần thôi, nhá?

gã cười. chẳng hiểu lúc ấy gã nghĩ gì mà lại đưa tay lên xoa đầu em. ôi, cái dáng vẻ ngây thơ như cún con của em lúc ấy làm gã thật sự chỉ muốn nhào đến cắn vào má em một phát cho hả dạ mà thôi.

bàn tay của ogenus bắt đầu không kiểm soát được mà lần xuống má em, véo nhẹ nó một cái. nhẹ thôi, nhưng cái cách mà pháp kiều ré lên vì bất ngờ cũng đủ để làm gã cảm thấy thỏa mãn rồi.

em nhìn gã đầy căm phẫn, và tất nhiên là cái ánh mắt như con nhím xù lông ấy chẳng khiến cho gã phải kinh sợ một chút nào cả. trái lại, ogenus càng lúc càng có cảm giác muốn trêu em hơn cơ.

- anh vẫn không định nói à?

pháp kiều hỏi, và gã vẫn lắc đầu.

- đương nhiên.

- thế làm sao thì anh mới nói?

em ngước nhìn gã bằng cặp mắt long lanh chứa đầy sự tò mò. lần này thì gã chịu thua thật rồi. ogenus đưa tay sang nắm lấy vai em, kéo nhẹ một cái làm cho pháp kiều tựa hẳn sang một bên vai gã.

- tí nữa công chúa đi ăn với anh thì anh nói.

gã cúi xuống hôn lên thái dương của em, mà ở bên này pháp kiều chẳng cần đến ba giây liền gật đầu đồng ý ngay tắp lự. ừ, đi ăn thì đi ăn thôi. dù gì từ nãy đến giờ em cũng chưa ăn gì cả mà, giờ có người bao em đi ăn rồi thì tội gì không đi cơ chứ?

- đi thì đi. anh nói đi.

ogenus nhìn em mà lòng không khỏi cảm thán. dễ dụ như này, lỡ mai mốt em có bị bắt cóc thì chắc cũng chẳng phải chuyện gì quá kì lạ đâu nhỉ?

- anh chỉ gọi theo những gì anh thấy thôi. anh thấy em là công chúa thì anh gọi là công chúa, chỉ có vậy thôi.

rồi bỗng nhiên gã siết chặt vòng tay của mình lại, cái ôm cũng theo đó mà chặt hơn trông thấy.

- nói xong rồi, thế bây giờ công chúa có đi ăn với anh không nào?

pháp kiều với tay lấy lon cafe đang uống dở trên bàn, gật đầu. dù gì cũng chỉ là đi ăn tối thôi mà, em thì chẳng ngại gì một, hai bữa ăn với gã đâu.

- thế thì đi thôi.

[ ogenus x pháp kiều ] loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ