confrontation - đối đầu

1.6K 170 9
                                    

- này, nếu em bị loại thì sao nhỉ?

pháp kiều đang viết lời cho bài rap của mình thì bỗng nhiên ngưng lại, em bỏ cây bút chì trên tay xuống bàn, quay người sang hỏi nhỏ với gã người yêu đang thảnh thơi nằm trên giường xoay lưng về phía mình, trong lòng bỗng dâng lên một nỗi bất an không nhẹ. ogenus thấy pháp kiều đang lo lắng như thế thì chỉ cười khẩy một cái, sau đó lại xoay người sang nhìn em, ngón tay vẫn tiếp tục chăm chú lướt điện thoại.

- thì cũng có sao đâu. bởi vì em đã cố gắng hết sức mình, vậy nên nếu như em bị loại, nó vẫn là một điều rất đỗi bình thường.

gã cười, đôi mắt hơi hướng lên để quan sát sắc mặt của nàng. thấy em vẫn còn lo sợ, lúc này ogenus mới bắt đầu trầm ngâm liếm môi, gã hơi suy nghĩ một tí, xong cuối cùng vẫn là tắt điện thoại ngồi thẳng dậy nói chuyện với em.

- vậy à?

pháp kiều hỏi, tự dưng em thở hắt ra một hơi dài làm ogenus cảm thấy có hơi chột dạ. bộ gã đã nói gì sai à? gã chỉ muốn trấn an em thôi mà?

- nãy anh đùa thôi.

gã nói, xong lại đứng lên, cười cười vươn tay xoa tóc em.

- em sẽ không bị loại đâu, tin anh đi.

sau cái xoa đầu ấy, ogenus bỗng dưng cảm thấy pháp kiều hình như đã thở phào ra một hơi, như thể em vừa trút được gánh nặng trên vai mình xuống vậy. em bây giờ trông đã bình tĩnh hơn phần nào rồi, hơn nhiều so với sự căng thẳng của ban nãy.

- sao em tin anh được? anh mua chuộc cậu ta cho em hả?

em cười, một nụ cười khẩy đầy tinh nghịch như mọi ngày. và nụ cười ấy cũng báo hiệu cho ogenus biết, em của gã đã ổn rồi. gã nhìn em đăm chiêu, một lúc sau lại nhún vai, cười khì.

- anh không giàu đến mức đó đâu, cưng à. nhưng anh tin là kiều sẽ đi tiếp.

gã cúi người hôn lên đuôi mắt em, thành công làm cô nàng phía dưới vì nhột mà cười khúc khích.

- thế hả?

- ừ.

pháp kiều nhìn gã, tự dưng lúc này em lại cảm thấy hạnh phúc ghê. cảm giác như kiểu dù có thắng hay thua thì cũng chẳng quan trọng gì nữa ấy, bởi vì bây giờ em đã có gã rồi mà.

- vậy em sẽ cố. cố vì anh, nhé?

em nghịch ngợm choàng tay qua cổ gã, cứ tưởng ogenus sẽ có những phản ứng gay gắt lắm nhưng không, lần này gã không những không né tránh mà còn thuận theo trò đùa của pháp kiều rồi lại tiến đến ôm em vào lòng.

pháp kiều nhìn gã chăm chăm, thấy đối phương đang nghiêm túc nhìn mình thì lại nổi hứng muốn trêu ogenus một trận, thế là liền giơ tay lên véo má gã một cái, sau đó lại tự mình ngồi cười khúc khích trên ghế.

- nhưng mà em đã cố gắng vì anh rồi, hay duy cũng cố gắng để được đi tiếp vì em đi?

em nói, xong lại hướng ánh mắt long lanh về phía gã. ogenus nhiều lúc cũng đến bất lực trước cái ánh nhìn này của em, bởi cơ bản là gã chẳng có chút khả năng phản kháng nào đối với sự nũng nịu này của em người yêu cả. mà đây lại còn là một yêu cầu hết sức dễ thương nữa chứ, vậy thử hỏi gã từ chối em đường nào nữa bây giờ?

nghĩ vậy, ogenus chỉ đành cam chịu đưa tay lên xoa đầu em mấy cái. gã thuận theo vòng tay mà cúi người đặt một nụ hôn khẽ lên môi em, một nụ hôn phớt qua nhẹ nhàng nhưng lại tựa như hàng vạn câu từ động viên từ phía gã.

mà hàng vạn câu từ động viên ấy chỉ được gửi đến cho mỗi mình em.

- ừm, anh sẽ cố mà. hãy thắng để chúng ta có thể đi tiếp cùng nhau, em nhé.

[ ogenus x pháp kiều ] loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ