ill - bệnh

1.4K 187 15
                                    

mới sáng ngày ra mà các thành viên trong team của bigdaddy đã nghe thấy tiếng ho sặc sụa của ai đó rồi.

- này, nhà mình có người bệnh à? ai vậy, sao anh nghe ho dữ thế?

hurrykng vừa nhâm nhi li cà phê sữa vừa quay sang hỏi pháp kiều ngồi bên cạnh. chỉ thấy em lắc đầu tỏ vẻ như thể bản thân cũng chẳng biết rồi chỉ tay đếm từng người đang có mặt ở phòng khách lúc ấy, sau đó mới liếm môi quay sang nhìn hắn.

- ở đây thiếu ogenus. có khi nào ảnh bệnh không?

hắn nhíu mày khi nghe được suy đoán của em, chẳng nói chẳng rằng liền đứng dậy bước vào căn phòng bí ẩn đang phát ra tiếng ho kia. một lúc sau, hurrykng trở ra, hai ngón tay day day giữa trán, than thở:

- ông thần ogenus, ổng bị cảm thật. lạy hồn, ho đến mức không ngồi dậy được luôn rồi.

ngay khi hắn vừa ngồi xuống cái sofa bên cạnh, pháp kiều liền tò mò tiến lại gần hỏi thử.

- anh ogenus bệnh thật hả?

hurrykng nhìn em, bất lực gật đầu.

- bệnh nặng là đằng khác. em có vào thăm thì nhớ cách xa ổng ra nhé, kẻo lây bệnh cho nhau nữa là anh nhốt hai người vào một phòng cách li chung đấy. đến lúc đó thì đừng có mà khóc nha cưng.

hắn nhìn em, trong chốc lát lại nở nụ cười ranh mãnh. nhưng đối diện với lời cảnh báo ấy của hắn, pháp kiều cũng chẳng bận tâm mấy, em chỉ ậm ừ cho qua rồi thôi.

em cứ ngồi đợi mãi, cho đến khi hurrykng phải bước ra ngoài để nghe điện thoại thì mới dám rón rén đi vào trong phòng thăm cái gã đang ốm liệt giường kia.

ogenus nằm trên giường, gã trùm chăn lên đến hơn cổ, kín mít, miệng thì ho sặc sụa, hai mắt lờ đờ chẳng thể tỉnh táo mà ngồi lên nổi. mãi đến khi pháp kiều tiến lại gần đặt tay lên trán gã để đo nhiệt độ, gã mới dần nhận ra được sự xuất hiện của em trong căn phòng này.

- kiều hả?

gã hỏi, giọng khàn đặc hẳn đi. pháp kiều gật đầu, em không nói gì, chỉ lẳng lặng rút bàn tay trên trán hắn về, sau đó thẳng tay giật phăng cái chăn đang phủ trên người hắn ra, đặt gọn lại ở một góc giường.

- ơ, sao đấy? anh đang lạnh mà.

- anh sốt rồi, đắp chăn ủ nhiệt không tốt.

ogenus nhìn em, cười gượng. giờ gã đang bệnh nặng, vốn cũng chẳng còn sức để cãi với em nên thôi, gã đành để mặc cho em thích làm gì thì làm luôn vậy.

thế là pháp kiều cứ lon ton đi khắp trong phòng gã, vừa mở rèm mở cửa sổ ra xong quay lại thì đã thấy ogenus đang mò mẫm ôm lấy cái chăn mà ban nãy em cất ở góc giường vào lòng rồi.

chẳng nói nhiều, em hốt hoảng chạy lại giật cái chăn trong lòng hắn ra lần nữa.

- nè, anh làm gì đấy? bỏ ra đi, lỡ tăng nhiệt rồi sốt cao hơn nữa thì sao?

lần này em tỉnh táo hơn, cất hẳn cái chăn sang góc tường, chẳng để cho gã có cơ hội rờ vào nữa. mà ogenus tự dưng đang ngủ bị giật chăn đến những hai lần như thế thì khó chịu ra mặt, gã vùng vằng trên giường, nằm sát vào góc chẳng để em động vào mình nữa.

[ ogenus x pháp kiều ] loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ