"Hú hú, đại ca. Đi xuống canteen ăn thôi, mấy đứa đợi anh nãy giờ". Kang Jiho chạy tại chỗ, gọi Kim Taehyung.
"Ừ". Hắn ung dung đút tay vào túi quần, đi xuống canteen.
Hahahahaaa nói đến nam thần Kim Taehyung trong trường TKS ai mà không biết thì chắc trên núi mới xuống, đến cả những học sinh nữ bên trường khác mỗi lần ra về đều vọt qua đây đợi hắn. Đến khi thấy hắn lại hò hét khiến lúc nào trường cũng bị kẹt đường, không thể ra về ngay lập tức được. Có nhiều học sinh nữ đấu đá vật lộn với nhau vì hắn thôi đó, không chắc là học sinh nữ thôi đâu.
"Cái đẹp đánh chết cái nết". Đó được mệnh danh là câu dành cho hắn. Còn gì nữa khi hắn chính là học sinh cá biệt, trùm trường các thứ nhưng lại không bị ghét mà còn có group fan hùng hổ nữa cơ đấy. Cái gì mà "Mấy Con Ghệ Đẹp Của Kim Taehyung" đó..
Bên cạnh khí chất ngút ngàn từ bên trong, đôi mắt Taehyung cũng là điều khiến ánh nhìn của hắn thêm bí ẩn và cuốn hút, mang dáng dấp vô thực như nhân vật truyện tranh với đường nét trên khuôn mặt là không góc chết, chất giọng trầm ấm, nam tính cùng gương mặt sắc lẹm giết chết mọi con dân. Và đương nhiên không thể không nhắc tới xương quai hàm cực chuẩn của Taehyung. Đó chính là điều làm nên góc nghiêng "đẹp chết người" của hắn.
Vừa bước xuống, canteen chặt chội liền nhường đường cho hắn đi. Ai nấy đều không dám nhìn thẳng hắn, sau khi hắn rời khỏi đến bàn của đàn em hắn thì..
"Chồng tao đó".
"Biến mày, là chồng tao".
"Ừ ừ khơ khơ nghen, tao kêu chồng tao quất tụi bây hết giờ".
"Ê mà công nhận đẹp trai thiệt".
"Quả nhiên cái đẹp đánh chết cái nết".
"...."
"...."
10 tên ngồi ngay ba cái bàn chụm lại, đưa tay vẫy vẫy với Taehyung.
"Hú hú đại ca tới".
"Anh Kim tới sớm quá tụi em ăn vừa xong".
"Anh xuống để trả tiền cho tụi em hở?".
Kang Jiho há hốc mồm nhìn đồ ăn trên bàn tự khi nào đã không còn một miếng, hít một hơi thật sâu, bắt đầu xả.
"Gì vậy? Tao chỉ mới lên gọi anh Kim xuống mà tụi bây dọn sạch sẽ luôn rồi đó hả? Ê tính ra chưa được năm phút luôn đó. Ăn như chiến hạm vậy?".
"Thôi được rồi, vì mày và anh Kim tụi tao sẽ ăn thêm một lần nữa".
"Mày khỏi".
"....hahahahahahahahahhahahahahahahahahah". Cả đám liền cười phá lên.
Jiho "...."
Một đứa trong đám, vừa nói vừa đưa tay chỉ. "Đại ca, thằng Lee Hwang tới kìa".
Taehyung nhìn theo phía nó chỉ. "Nó đang ôm ai vậy?".
Jiho liền nhìn bảo. "Hình như là bồ của nó ấy anh. Em nghe nói quen mấy tháng rồi mà giờ mới biết mặt luôn á".
Taehyung híp mắt nhìn rõ người đó. "Thấy quen quen".
Nghe hắn nói Jiho cũng híp mắt nhìn, lập tức mặt biến sắc. "Là Jeon Jungkook, học sinh mới chuyển vào lớp mình mấy tháng trước đây mà".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] FBKT
Fanfictionchúng ta đều là những người đẹp đáng iuu.. cho nên hãy là một người ngữ văn >3< * H+ / sinh tử văn * --- KHÔNG CHUYỂN VER + REUP