Khóc một trận to đùng Jungkook cũng nín, Taehyung hôn nhẹ vào môi cậu, nhìn sang chiếc vali của mình sau đó nhìn cậu nói.
"Bé có thể cho anh ở ké không?".
"Gì đây? Sao anh lại qua đây?".
"Anh nói rồi, là anh đi tìm bé mà".
"À.. Ấy chết". Jungkook chạy nhanh vào bếp, nhanh chóng bật bếp lên tiếp tục nấu cháo còn đang dang dở khi nãy.
Taehyung đi theo sau vòng tay ôm lấy eo cậu từ đằng sau, tựa cằm lên vai, vùi mặt sâu vào hõm cổ, thủ thỉ.
"Biết anh nhớ bé lắm không?".
"Chuyện này tối hãy nói sau".
"Hữm? Bé làm gì đây? Ai bệnh sao mà nấu cháo?".
"Là ba em".
"Ba sao?".
"Vâng".
"Ba đâu?".
"Ba em ở bệnh viện".
"Vậy một lát cho anh đi theo với".
"Anh đi theo làm gì?".
"Thăm ba của anh".
"Ba nào của anh?".
"Ba chồng".
"....." Đúng là hết nói nổi
.
.
.*Cạch*
"Ba mẹ". Jungkook mở cửa phòng bước vào đã thấy ông Jeon đang ngồi nói chuyện vui vẻ với bà Jeon liền vui mừng gọi. Theo sau cậu chính là cái đuôi tên Kim Taehyung.
Ông bà Jeon nhìn thấy cậu liền cười sau đó lại nhìn sang Taehyung. "À.. ai vậy con?".
Không đợi cậu trả lời Taehyung liền cười ngả ngớn nói.
"Dạ con tên Kim Taehyung, là bạn trai kiêm luôn chồng lớn sắp cưới của Jungkookie. Xin chào ba mẹ ạ".
Jungkook cười trừ đưa tay nhéo eo Taehyung làm hắn la lên một tiếng rồi nhìn sang ba mẹ.
Ông bà Jeon nhìn nhau sau đó bật cười.
"Ra là con, người mà hôm qua Jungkookie vừa khóc vừa nhắc tới đây hả".
Taehyung nghe vậy lập tức kéo ghế ngồi sát bà Jeon, cười ngả ngớn nói.
"Sao hả mẹ? Thật sao? Mẹ kể con nghe với ạ".
Jungkook bất lực đưa tay lên vỗ trán, đặt hộp cháo xuống bàn, đẩy Taehyung sang một bên, hắn cũng nhường chỗ cho cậu ngồi, cậu chau mày nhìn hắn rồi nhìn sang ông Jeon, lo lắng hỏi.
"Ba sao rồi ạ? Đã khoẻ hơn chưa?".
Ông Jeon gật nhẹ đầu, vươn tay xoa đầu cậu, giọng thều thào nói. "Ừm, ba khoẻ rồi, cảm ơn con".
Taehyung đứng phía sau cậu vẻ mặt không giấu nổi nét lo lắng, ba mẹ Jungkookie sau này cũng là ba mẹ hắn mà, đương nhiên là phải lo rồi nhưng vẫn phải thêm muối vào câu chuyện cho nó vui, Taehyung liền nói.
"Con nghe bé nói là ba bệnh, ba mau khoẻ để sắp xếp ngày cưới cho con với bé nha".
Ông bà Jeon liền phì cười chỉ có Jungkook là đen mặt lườm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] FBKT
Fanfictionchúng ta đều là những người đẹp đáng iuu.. cho nên hãy là một người ngữ văn >3< * H+ / sinh tử văn * --- KHÔNG CHUYỂN VER + REUP