Sau khi buổi lễ kết thúc thì trời cũng đã sập tối, khách mời cũng trở hết về nhà duy nhất chỉ còn đám đàn em của Taehyung lại không chịu ngừng, nhanh chóng kéo nhau vào nhà của Taehyung và Jungkook quậy thêm một trận nữa, vì đã mệt lả người nên cậu lui sớm trở về phòng tắm rửa sạch sẽ rồi nằm dài trên giường chìm vào giấc mộng.
--
Nửa đêm đang ngủ say mê thì đột nhiên cả cơ thể cậu trần trụi bị một thân thể trần trụi khác áp chế dưới thân, cậu lờ đờ mở mắt nhìn xuống thì thấy đầu của Taehyung đang dụi vào ngực mình.
Nhận thấy người dưới thân có dấu hiệu cựa quậy, Taehyung lập tức ngậm lấy đầu ti cậu day day, bên còn lại thì được bàn tay điêu luyện của hắn chăm sóc tận tình.
Đầu ti nhận được khoái cảm liền trở nên căng cứng, hai tay cậu bấu chặt drap giường cảm nhận cơn khoái cảm mà Taehyung đem lại.
"A.. ha.."
"Hửm.."
"K-Kim Taehyung.. ha.. b-bé gấu.. a.. ha".
"Mẹ qua đón bé rồi".
"Hưm.. Anh t-tính trước rồi.. đúng không? Ha.."
Taehyung không đáp, trườn lên hôn lên môi cậu, một nụ hôn nhẹ nhàng lại còn có thêm chút men rượu khiến đầu óc cậu mụ mị, hai tay câu lấy cổ Taehyung kéo hắn vào nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn quýt không ngừng, dịch vị không nuốt kịp liền chảy xuống hai bên khoé miệng, bốn cánh môi đã sưng tấy nhưng lại không muốn dứt.
Tay hắn lần mò xuống nam căn đang chào cờ của cậu nhanh chóng bao bọc bằng bàn tay mình rồi tuốt lộng. Miệng nhỏ lập tức dứt khỏi nụ hôn, nhưng lại không tài nào khép lại được, hai tay vẫn câu lấy cổ hắn, ngửa cổ ra sau rên khẽ vài tiếng.
"A.. Tae.. ha ~"
Taehyung vùi mặt vào hõm cổ cậu, mút mạnh liền tạo ra dấu hôn đỏ thẩm, Taehyung liền hôn trải dài từ cổ cho đến bụng cậu, rồi ngậm lấy cả thân nam căn của cậu vào miệng.
Jungkook ưỡn cong người đón nhận khoái cảm từ khoang miệng ẩm nóng của hắn bao bọc lấy nam căn mình, chân vô thức dạng ra thành chữ M, đưa tay ấn đầu Taehyung vào sâu hơn.
Đầu lưỡi Taehyung chạm nhẹ lên quy đầu nam căn liền khiến nó run lên vài cái rồi bắn sạch tinh dịch vào miệng hắn, Taehyung không bỏ sót một giọt nào liền nuốt xuống cuống họng, nhìn thấy cả người cậu mềm nhũn liền hôn lên bắp đùi trong rồi để lại vài dấu hôn trên đó.
Vươn tay lấy chai gel bôi trơn, nặn ra một ít ra tay rồi thoa đều trước hậu huyệt đang mấp mấy mời gọi, nhanh chóng ngón tay thon dài đâm vào trong, nam căn của cậu vì thế mà chào cờ thêm một lần nữa.
Đã lâu không làm tình nên cậu cảm thấy cực kì khó chịu, nhăn mặt bấu chặt drap giường.
Taehyung cũng nhanh chóng đâm ba ngón tay vào trong, đến khi rút ra bàn tay hắn đã ướt đẫm. Cậu cứ tưởng hắn sẽ đưa nam căn của hắn vào nhưng đột nhiên Taehyung cúi xuống đưa lưỡi liếm nhẹ hậu huyệt rồi đút lưỡi vào trong hậu huyệt khuấy đảo, khoái cảm mà Taehyung đem lại Jungkook chưa bao giờ thấy không kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] FBKT
Fanfictionchúng ta đều là những người đẹp đáng iuu.. cho nên hãy là một người ngữ văn >3< * H+ / sinh tử văn * --- KHÔNG CHUYỂN VER + REUP