"Bác sĩ, bé của tôi bị làm sao vậy?". Taehyung lo lắng đưa tay xoa xoa bụng Jungkook mãi.
Bác sĩ chỉ phì cười nói. "Bé của cậu có em bé rồi".
"Hả? C-có em b-bé?". Taehyung và Jungkook tròn mắt nhìn bác sĩ sau đó Taehyung vui mừng hôn khắp mặt cậu.
"Bé ơi, bé làm tốt lắm".
"....." Câu này phải dành cho anh ấy Kim Taehyung!
Nói chuyện một lát với bác sĩ Taehyung và Jungkook cũng đi về, giữa đường hắn cứ nói miên man khiến cậu bất lực chỉ biết lắc đầu cười khổ, tay hắn vòng đằng sau ôm eo cậu, nói.
"Bé nghĩ bé nhỏ trong bụng bé là trai hay gái?".
"......"
"Bây giờ lại có thêm một em bé vậy giờ anh gọi bé là gì cho dễ phân biệt đây?".
"......"
"Hay là anh gọi em bé trong bụng bé là thỏ nhé?".
"Nhưng lỡ em bé giống anh thì sao?".
"Thì gọi là hổ nhưng bây giờ thì anh không biết là trai hay gái nên anh gọi là thổ nhé?".
"Thổ?".
"Là hổ với thỏ hợp lại đó".
"....."
"Bé thấy sao?".
"Nghe nó cứ sao sao á".
"Hmmm.. Gấu nhé?".
Jungkook gật gù đồng ý. "Được đó, gọi là gấu".
"Í! Có shop bán đồ em bé kìa! Hay là mình vô mua cho bé gấu đi em".
"....."
"Nên mua sữa gì cho con uống nhỉ?".
"....."
"Mà bé có thai rồi chúng ta có ấy ấy được không?".
"....."
--
"Hai đứa mới đi đâu về đó?". Bà Jeon để ý cứ thấy Taehyung một tay vòng đằng sau ôm eo Jungkook tay còn lại xoa xoa bụng cậu tưởng chừng đâu là Jungkook mang em bé không đó.
"Dạ đi đón thành viên mới đó mẹ".
"Là sao? Con nói gì vậy Taehyungie?".
"Là bé mang thai ùii".
*Đoàng* Một tiếng nổ lớn vang lên trong đầu ông bà. Ông Jeon bây giờ mới lên tiếng.
"Hai đứa.. chưa cưới mà đã.."
"Dù gì cũng cưới mà ba".
"......"
Bà Jeon thở dài, nghiêm mặt nhìn hắn và cậu nói. "Vậy bây giờ hai đứa tính thế nào?".
Taehyung đưa tay lên cằm vuốt ve suy nghĩ một lúc lâu nói. "Dạ khi nào con thi đại học xong con cưới bé ạ".
Jungkook cúi gằm mặt, giật giật gấu áo Taehyung, lí nhí nói.
"Em c-cũng muốn thi đại học.."
"Vậy thì bé cứ thi thôi".
"Nhưng mà.. đến khi vào đại học thì bụng em to rồi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] FBKT
Fanfictionchúng ta đều là những người đẹp đáng iuu.. cho nên hãy là một người ngữ văn >3< * H+ / sinh tử văn * --- KHÔNG CHUYỂN VER + REUP