Ông bà Jeon nhìn nhau cười khổ trước cảnh Taehyung luôn xà nẹo Jungkook mọi ngóc ngách kể cả cậu đi vệ sinh hắn cũng đòi đi theo sau đó liền bị cậu chửi cho một trận mới ngoan ngoãn bên ngoài.
Jungkook thở dài nhìn con người đang nằm trên đùi mình xoa xoa chiếc bụng phẳng lì của cậu, thủ thỉ.
"Bé ơi, anh muốn.."
"Không được, ba mẹ đang ở bên dưới, phòng thì không cách âm!".
"Một chút thôi".
"Một chút của anh là mấy tiếng đồng hồ".
"Có gì anh nói là bé ngủ".
"Không được là không được".
"....." Taehyung mếu máo nhìn cậu sau đó úp mặt vào bụng cậu sụt sịt.
Jungkook bất lực thở dài, có lẽ là cậu đã quá nuông chiều Taehyung đi, nhẹ nhàng đẩy Taehyung ra, áp môi mình lên môi hắn.
"Một chút thôi đấy nhá?".
"Rõ ạ".
Môi lưỡi triền miên tạo ra âm thanh nhóp nhép vang khắp cả căn phòng, quần áo nhanh chóng yên vị nằm dưới sàn, hai cơ thể trên giường dính chặt nhau không một kẽ hở, da thịt va chạm nhau liên tục tạo ra âm thanh *bạch bạch*. Cả người cậu trải dài xuống dưới chỗ nào cũng có dấu hôn của Taehyung để lại.
Hôm nay Taehyung lại nhẹ nhàng một cách khó hiểu, không còn dồn dập như lúc trước nữa, có thể là sợ ba mẹ cậu nghe cũng có thể là sợ cậu đau hoặc cũng có thể là sợ đang có một sinh linh nhỏ bé trong bụng cậu cũng nên.
Hai tay Taehyung đan chặt lấy hai tay cậu, bên dưới nhẹ nhàng ra vào, ánh mắt lại luôn dán lấy khuôn mặt của cậu.
"A.. h-ha.. Ta-Tae.. ha.. a.."
"Hữm?".
"N-nhanh.. ha.. m-một chút... nữa.. ha".
"Nói làm sao cho anh vui là được".
"A.. ha.. C-chồng.. a.. ha.."
Taehyung nhanh chóng đáp ứng cho cậu, nhanh chóng ra vào âm thanh ngày một lớn hơn vang khắp cả phòng.
"A.. ha.. ha.. s-sướng.. chết em.. ha".
*Chát*
"Bảo bối dâm đãng nhà em". Taehyung cúi xuống áp môi mình lên môi cậu.
*Cốc cốc*
"Jungkookie, con có trong đó không?".
Jungkook giật thót tim, dứt môi với Taehyung, vừa mở môi thì Taehyung lại mạnh mẽ ra vào khiến cậu không kịp trở tay, nhanh chóng bịt miệng lại.
"Jungkookie?".
"A..ha.. Dạ mẹ".
"C-con làm sao vậy?".
"Ha.. kh-không sao ạ".
*Chát*
Bà Jeon nghe tiếng động lạ, lo lắng đưa tay vặn nắm cửa nhưng đã bị chốt khoá, sau đó bà nghĩ ra gì đó liền hỏi.
"Taehyung đâu rồi con? Mẹ không thấy Taehyung về mà?".
"A.. ha.. Tae.. anh.. ha.. trả lời.. a" Jungkook khẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] FBKT
Fanfictionchúng ta đều là những người đẹp đáng iuu.. cho nên hãy là một người ngữ văn >3< * H+ / sinh tử văn * --- KHÔNG CHUYỂN VER + REUP