Nhiên khuynh quân tâm

385 4 0
                                    

 Nhiên khuynh quân tâm tác giả: tàn tự hi

Văn án

Ta mới vừa vặn tiếp nhận rồi người khác thông báo, làm sao lại "Bị xuyên qua" rồi sao?

Bị xuyên qua đã bị xuyên qua, chính là ta mới đến một ngày a, làm sao lại sẽ bị thành thân. . .

Cái kia Hi Nhiên đích nương a, ngài liền an tâm đi a, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Hi Nhiên đích!

Cho nên, cái kia Y Thánh Y Quỷ nhanh chóng, những cái này tăng lên công lực thuốc cũng đừng che giấu, toàn bộ lấy đến cho ta gia Hi Nhiên dùng a, còn có cái kia Sở Phong, tuy rằng ngươi không có Vô Nhai tử bảy mươi năm nhiều như vậy công lực, hai mươi mấy năm cũng không tệ lắm, dù sao ngươi đều mù, vẫn là đem nội lực của ngươi bí tịch cái gì toàn bộ đều cho nhà ta Hi Nhiên đi!

Y Thánh Y Quỷ: Lâm Tá Quân, ngươi đây là bất công sao? Ngươi đây là cả trái tim đều dài hơn Mộ Dung Hi Nhiên trên người!

Sở Phong: ... Quên đi, yêu đương trong đích mọi người như vậy.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không tình hữu độc chung thiên làm nên cùng vui mừng cừu nhân

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lâm Tá Quân, Mộ Dung Hi Nhiên

ph

ối hợp diễn: Lâm Tá Tuyên, Mục Phong Du, Ly Mộng, Mộ Dung Tuyết Thần, Sở Phong

cái khác: GL

1

1, bị xuyên qua . . .

"Tá Quân, ta thích ngươi, chúng ta kết giao đi." Trần trà vận dùng ống hút quấy lên trong cái chén trà sữa, chợt đột nhiên toát ra một câu như vậy nói.

"Ân? . . ." Ta một ngụm Coca cola thiếu chút nữa không thôn tiến đi, đợi cho ta lý giải hoàn theo trung học bắt đầu nhận thức hảo hữu nói lời sau, không khoan nhượng đem mau phun ra đi Coca cola nuốt xuống.

"Không phải đâu? Ngươi yêu thích ta?" Người trước mặt vẫn là cười đến như vậy dễ thương, một chút cũng không có thông báo hoàn sau dáng vẻ khẩn trương không khỏi làm ta hoài nghi nàng có phải hay không đậu ta chơi.

"Ta là nhận chân." Nàng đưa qua đến một bàn tay xoa ta một bàn tay.

Nhìn thấy nàng đột nhiên nhận chân bộ dáng, ta nổi da gà nổi lên một thân.

"Ngươi gì chứ? Lên đại học không ai yêu đương bụng đói vơ quàng tìm tới ta sao? Cái kia trà vận a, ngươi phải hiểu được, trung học ta và ngươi giống nhau ngụ ở nữ sinh ký túc xá. . ." Tuy rằng từng học kỳ bắt đầu nhiều lần bị đương thành nam sinh thiếu chút nữa bị mới ra đời đuổi đi ra.

"Ta đương nhiên biết, ta còn biết ta và ngươi là cùng một cái phòng ngủ nha, nếu như không có cái kia song sắt can ngăn lại, chúng ta đã có thể tính cùng giường." Người nào đó mỉm cười nắm lấy ta tay kia thì.

"Khụ khụ, này. . ." Ai tới nói cho ta biết, như vậy mặt đối mặt thông báo cần như thế nào cự tuyệt.

"Không biết như thế nào cự tuyệt đi?" Người nào đó cười đến vẻ mặt gian trá, "Theo trung học bắt đầu đều là ta giúp ngươi chắn rụng này ong bướm."

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ