7

269 3 0
                                    

 

 

81

 

81, hiện đại thiên (Thượng) . . .

 

Ánh mặt trời chói mắt, này chói mắt quang một chút một chút tỉnh lại ý thức của ta. Nhìn phía ngoài cửa sổ, trời đã phát sáng mạnh, các loại ồn ào thanh âm của truyền vào truyền vào tai, có tiếng người nói chuyện, còn có... Ô tô chạy qua thanh âm của.

 

Ta mạnh từ trên giường bắn lên, mắt trợn trừng, không thể tin tưởng ta thật sự... Cứ như vậy đã trở lại.

 

Đáng giận a, ta nói tất cả ta không trở lại! Cái kia Lão hòa thượng như thế nào cả ngày hố ta! Lúc trước không nói một tiếng mà đem ta thôi đã qua, hiện tại lại như vậy không để ý ta ý nguyện mà đem ta thôi trở về, ta thật sự muốn bắt đến hắn tấu một chút!

 

Tỉnh táo lại lúc sau, ta lại nghĩ tới hắn nói qua có thể lập tức trở lại, chỉ là của ta hiện tại cần như thế nào trở về? Cần như thế nào trở về a? !

 

Cầm quần áo đổi hảo, mạnh mẽ mở cửa phòng, ta nổi giận đùng đùng đi ra ngoài, đưa tới người nhà kỳ quái nhìn chăm chú.

 

"Ta đi tìm người..."

 

Không chờ bọn họ kịp phản ứng, ta đóng cửa lại liền hướng ngọn núi kia đuổi.

 

Ta đi xuyên qua lâu như vậy thế nhưng biên lại có thể mới qua một buổi tối, kia chờ ta tiếp tục mặc lại đi cũng không biết bên kia qua đã bao lâu, bất kể là qua bao lâu, hôn lễ cản không nổi là khẳng định!

 

Chờ ta đuổi tới kia Tự Miếu, lại tìm không thấy cái kia Lão hòa thượng, kết nối với thứ chiếu cố của ta tiểu hòa thượng cũng không thấy bóng dáng, hỏi ngoài hắn ra tăng nhân, bọn họ đều là vẻ mặt mờ mịt lắc đầu nói không có qua người này.

 

Ta tiếp tục truy vấn, bọn hắn ngược lại dùng vẻ mặt xem bệnh thần kinh biểu tình xem ta.

 

Ta tức giận mau muốn điên, chính là không đợi rống đi ra đã bị người bắt được cánh tay.

 

"Ngươi đây là muốn làm gì nha?" Trà vận thật có lỗi đối những người đó cười cười, sau đó lôi kéo ta đi trở về, "Làm sao vậy? Như thế nào cảm thấy được sau khi ngươi trở lại kì kì quái quái."

 

Ta trảo trảo tóc, cảm giác thực thất bại, "Không có gì."

 

Trà vận trầm mặc hạ xuống, sau đó mới lên tiếng: "Nghe Phong Du nói ngươi mất tích thời gian thích một cái thôn cô..."

 

"... Ân."

 

Nàng cười khổ một cái, "Vậy ngươi còn nhớ hay không được ta là bạn gái của ngươi... Là ngươi trước khi mất tích vài ngày mới vừa đáp ứng."

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ