0

147 2 0
                                    

12

12, Sở Phong . . .

Y Thánh Y Quỷ rõ ràng bị của ta kinh người chi ngữ hù đến, đều là vẻ mặt chứng kiến quỷ biểu tình...

Mộ Dung Hi Nhiên cũng thật không ngờ ta sẽ nói như vậy, đôi mi thanh tú nhíu lại, trên mặt mơ hồ có vẻ lo lắng.

Y Quỷ run rẩy lên thanh âm hỏi: "Tá Quân, ngươi sẽ không phải. . . Sẽ không phải. . . ." Có thể nói nửa ngày cũng không có đem hạ nửa câu nói xong, ánh mắt liếc mắt phiêu khi hắn nhóm xem ra trên trận duy nhất nữ tính, lại câm miệng không nói.

Được rồi, ta biết nếu như là một cái bình thường nam nhân, đối với Mộ Dung Hi Nhiên như vậy thượng hạng mỹ nữ lại là khi hắn nương tử dưới tình huống không có thú tính quá nhào đi lên tình huống trừ bỏ người nam nhân này là một tính lãnh đạm thầm nghĩ tinh thần yêu đương ngoại một loại khác tình huống chính là chỗ này cá nhân có bệnh không tiện nói ra không thể nhân đạo...

Chính là, ta không là nam nhân... Tuy rằng ta có đôi khi cũng rất muốn nhào đi lên, khụ khụ, sắc tức là không, sắc tức là không.

"Các ngươi yên tâm, ta không bệnh!" Thật sự chịu không nổi Y Thánh Y Quỷ ánh mắt quỷ dị đánh giá, ta nhịn không được hô to ra tiếng.

Hai người liếc nhau đều muốn đi lên lạp tay của ta thay ta bắt mạch, ta cả kinh, này một phen mạch không phải toàn bộ lòi, vừa mới ta còn nói qua ta cùng Hi Nhiên đã muốn thành thân, nếu để cho Y Thánh biết nữ giả nam trang cùng Hi Nhiên thành thân không biết có thể hay không dưới sự giận dữ sẽ đem ta cấp phế đi...

Ta nhanh chóng lui về sau, nói: "Ta thật sự không có gì bệnh! Chờ ta một chút có muốn nói với hai người các ngươi nói..."

Y Thánh Y Quỷ sau khi nghe được, đều dừng bước lại. Mộ Dung Hi Nhiên nhìn ta liếc mắt một cái, tự giác đi ra, mang cho môn.

Ta đơn giản đem Hi Nhiên nương trước khi lâm chung đem Hi Nhiên phó thác cấp chuyện của ta nói cho bọn hắn biết sau đó còn nói thêm: "Kỳ thật có đôi khi ta suy nghĩ ta lúc ấy chẳng qua vừa vặn ở Hi Nhiên nương mất thời gian ở các nàng bên người, Hi Nhiên nương lại sợ Hi Nhiên sau khi không ai chiếu cố ra Mộ Dung gia sẽ bị người bắt nạt lúc này mới cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng đem Hi Nhiên hứa gả cho ta. Ta nghĩ Hi Nhiên lúc ấy cũng là không muốn gả của ta. Có lẽ sau khi Hi Nhiên sẽ gặp phải nàng chân chính thích người, ta lại há lại có thể lầm hạnh phúc của nàng!" Đi theo cổ nhân chờ đợi hơn nói chuyện cũng vẻ nho nhã đi lên.

Còn có chút nguyên nhân ta không giảng, nhất thị ta là thân phận của cô gái, Hi Nhiên đã biết sau khi sẽ nhận ta sao? Nơi này cũng không phải hiện đại, nói sau cho dù là hiện đại vẫn là có không ít người phản đối, càng khỏi nói là cổ đại. Hai là, lần trước cái kia Lão hòa thượng đã nói với ta đừng quên về nhà, này thuyết minh ta còn là sẽ mặc lại đi, ta chẳng lẻ muốn nhường Hi Nhiên thủ cả đời quả sao?

Y Thánh Y Quỷ nghe vậy đều là cười, ta rõ ràng cảm thấy Y Thánh đối địch ý của ta ít đi không ít.

Y Thánh đối với ngoài cửa hô lớn: "Hi Nhiên , chúng ta nói xong, ngươi có thể vào được."

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ