3

134 3 0
                                    

Bốn mươi mốt

Bốn mươi mốt, tranh cãi . . .

Ở Giang Thành ngây người năm ngày, ban ngày cùng Hi Nhiên ra đi du sơn ngoạn thủy, buổi tối cùng Hi Nhiên ngắm trăng lượng thưởng đốm nhỏ thưởng đám người... Dù sao chính là tương đương tốt đẹp tương đương nhàn nhã năm ngày.

Bất quá này tốt đẹp chính là ngày ở Vương cảnh hủ lúc trở lại đã qua một đoạn thời gian.

Ta bĩu môi, nhìn thấy Vương cảnh hủ đem ngọc tỷ cùng di chiếu bỏ vào một cái hộp lớn lý sau đó trói lại buộc, trói lại tiếp tục buộc cuối cùng lưng tới trên lưng đối với chúng ta nói: "Đồ vật này nọ lấy đã trở lại, chúng ta cũng cần phải trở về."

Ta nghĩ nghĩ, sự kiện kia hẳn là không có như vậy truyền tới mới đúng, bây giờ trở về đi cũng không sao, chính là đáng tiếc ta cùng Hi Nhiên đích thời gian tốt đẹp a ~

Mộ Dung Hi Nhiên do dự một chút, vẫn là mở miệng nói: "Tá Quân, Vương đại ca, Giang Thành rời kinh cũng không xa, ta nghĩ đi tới Mộ Dung sơn trang. Gần nhất là vì đi phúng viếng đại ca, thứ hai là ta sợ tuyết thần không hỏng chịu khi dễ, đi xem bọn hắn."

Vương cảnh hủ chuyển hướng ta, mắt mang hỏi ý.

Ta ngẩn người, gật đầu nói: "Gần nhất hẳn là cũng không có cái gì thật chặt nhanh chóng sự đi. Vậy đi xem đi đi." Ta nghĩ nghĩ lại bỏ thêm câu: "Ta đưa ngươi đi."

Vương cảnh hủ nghe được chúng ta như vậy quyết định, đành phải nói: "Vậy các ngươi đi sớm về sớm, ta trước cùng bọn họ đi trở về."

Mộ Dung Hi Nhiên nhìn thấy bọn hắn đi xa, nhẹ giọng thở dài.

Ta quan tâm hỏi han: "Làm sao vậy?"

Mộ Dung Hi Nhiên lắc đầu nói: "Không có việc gì. Chỉ là muốn đến muốn đi Mộ Dung sơn trang có điểm. . . Khẩn trương."

Hi Nhiên trước kia ở Mộ Dung sơn trang sợ là bị rất nhiều ủy khuất, cho nên đối với lên Mộ Dung sơn trang có một chút sợ hãi cảm đi?

Ta nhẹ nhàng mà nhốt chặt Mộ Dung Hi Nhiên đích eo, nói: "Không có chuyện gì, ta sẽ cùng ngươi."

Hiển nhiên, Giang đại tiểu thư không biết cái gì gọi là là làm bóng đèn là bị người hận, theo Di Hoa Cung ý đặc biệt chạy tới làm bóng đèn càng làm cho người hận chết nàng! ! Nếu còn có so với này cao hơn một tầng, làm cho người ta muốn một đao tiêu diệt ta saocủa nàng?

Có a!

Tỷ như hiện tại!

"Hi Nhiên , ngươi đừng sợ, trước kia các nàng có thể tùy tiện khi dễ ngươi, hiện tại ngươi chính là nhất cung đứng đầu, các nàng không thể lấy làm sao ngươi dạng!" Giang văn chỉ gắt gao nắm Mộ Dung Hi Nhiên đích thủ.

Mộ Dung Hi Nhiên quay về cầm giang văn chỉ đích tay, cười nói: "Ngươi yên tâm, ta không sao."

Vì thế, các nàng dọc theo đường đi cứ như vậy tỷ muội tình thâm đã tới.

Cho nên, ta bị di vong ở một góc, nhìn thấy các nàng một đường tỷ muội tình thâm.

Này bao nhiêu muốn cho người chém giang văn chỉ a.

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ