51
51, mê mang . . .
Ta hoài nghi Vương cảnh hủ nghiêm trọng trả thù ta, hỗn đản này cao như vậy đem ta ném tới là muốn ngã chết ta sao?
Ta bất mãn nhu cái đầu đứng lên, được rồi, ta bất hạnh đầu rơi xuống đất... Hoàn hảo không phải mặt chấm đất, bằng không chờ thương tạo ra ta thế nào cũng phải cho hắn đến mấy thương, hủy hắn dung!
Không đúng, đầu chấm đất cũng không được, ta muốn là suất choáng váng, hắn không tựu muốn đem Hi Nhiên thông đồng đi rồi. Oa oa, thật ngạt độc nam nhân a!
Ta phẫn hận theo dõi hắn, Vương cảnh hủ lại theo cái không có việc gì người giống nhau bình tĩnh nhìn phương xa.
Nơi này đã qua Địa Ngục khẩu, đi là không là địa ngục khẩu cái kia nói, mà là theo Địa Ngục khẩu bên cạnh bay qua, xem ra Vương cảnh hủ đối Địa Ngục khẩu vẫn có chút kiêng kị.
Ta ở trong lòng âm thầm cười nói: ngày hôm nay từ bên trong cho tới loại làm cho người ta cực độ phấn khởi thảo, nghe lão quỷ nói này thảo dược có thể để người ta xuất hiện ảo giác. Lần sau tiếp tục chỉnh ta, ta cho ngươi trần truồng đi!
Oán thầm hoàn tâm tình tốt lắm điểm, ta cũng còn thật sự đánh giá đến nơi này. Địa Ngục khẩu mặt sau là một mảnh bị sơn vây lại bình nguyên, khoảng cách đối diện sơn có một khoảng cách, ở giữa có một đoạn so sánh bất ngờ đường xuống dốc, phần sau giai đoạn vẫn là bình nguyên. Xem này đường xuống dốc tựa hồ là nhân công mài qua, chẳng lẽ nàY Quỷ dị đoạn đường là ngay lúc đó người ý đặc biệt làm ra tới sao?
Không trung đột nhiên truyền đến một tiếng sấm vang. Vương cảnh hủ nói : "Nghe người trong thôn người ta nói, ngày hôm nay khí trời buổi tối có thể cần trời mưa."
Ta không thể tin nhìn thấy hắn: "Đại ca, ngày hôm nay cần trời mưa ngươi còn ra đến?"
Vương cảnh hủ nhíu mày: "Không phải ngươi cần ra tới sao?"
Nếu biết ngày hôm nay cần trời mưa ta sẽ không được. Ngày hôm qua tựa hồ bị điểm lạnh, buổi tối đầu óc choáng váng, nếu cho ... nữa mưa nhất lâm, ngày mai trực tiếp nằm trên giường. Còn có ai sẽ ở trời mưa xuống đi ra tra xét tình huống a?
Ta thở dài một hơi, đang muốn đi đi xuống xem một chút, không trung lại là một tiếng sấm vang.
Quỷ Khốc sơn bên này độ cao so với mặt biển tương đối cao, hiện tại lại là nhiều lôi mùa, sét đánh là thường xuyên sự.